Một số người dùng đã có nút Dislike trên Facebook Messenger, bạn có chưa?

Nút Dislike chắc chắn là một trong những tính năng mà nhiều người mong chờ nhất từ Facebook. Cuối cùng, mạng xã hội lớn nhất thế giới này có vẻ đã lắng nghe ý kiến người dùng và thử nghiệm nút Dislike trên ứng dụng của mình. Nhưng, không phải trên Facebook, mà là trên ứng dụng chat Messenger.


Hiện tại, một số người dùng đã phát hiện nút Dislike trên ứng dụng Messenger nền web. Khi rê chuột hay trỏ đến tin nhắn của bạn bè gửi, bạn có thể nhấn nút biểu tượng của xúc để chọn cảm xúc Like (Thích), Dislike (Không thích), Heart-eyes (Đôi mắt trái tim), LOL (Cười hả hê), Wow (Ngạc nhiên), Sad (Buồn) hay Angry (Nổi giận). Những ai trong đoạn chat đều thấy số lượt thể hiện cảm xúc. Ngược lại, bạn có thể xem đầy đủ danh sách những ai đã phản ứng và phản ứng cảm xúc gì với tin nhắn của bạn nữa.


Các reaction giờ đây không chỉ xuất hiện ở các bài đăng trên News Feed mà còn trong FB Messenger.

Facebook cũng đã xác nhận tính năng mới này và nói rằng: 'Chúng tôi luôn thử nhiều cách để làm Messenger thêm thú vị và hấp dẫn hơn. Đây là một thử nghiệm nhỏ, nơi mà chúng tôi có thể cho phép mọi người chia sẻ cảm xúc và thể hiện đúng nhất cảm xúc của họ trên một tin nhắn'. Điều này có nghĩa là không phải ai cũng được 'cấp' cho nút Dislike, nhưng nếu tất cả mọi người thích nó, Messenger Reactions có thể được tung ra rộng rãi cho tất cả người dùng.

Một số người dùng đã có nút Dislike trên Facebook Messenger, bạn có chưa?
Bạn sẽ thấy số lượng reaction trong đoạn chat.
Danh sách những ai thể hiện reaction cũng hiển thị cho bạn thấy nữa.

Facebook ra mắt reaction chính xác là khoảng một năm trước và nó trở nên khá phổ biến với hơn 300 tỷ lượt gửi reaction cho đến nay. 'Yêu thích' (Love) được sử dụng nhiều nhất, chiếm hơn 1 nửa các reaction khác. Có thể nói reaction cảm xúc là một sự bổ sung hoàn hảo cho cuộc trò chuyện, nhất là khi bạn không biết phải dùng từ ngữ gì diễn tả, nó sẽ hỗ trợ bạn.
Facebook càng làm cho Messenger sinh động và thú vị hơn thì nó càng có khả năng cao để cạnh tranh với các ứng dụng tin nhắn như Snapchat, Line hay Google. Bạn có thấy FB Messenger của bạn vô cùng hữu ích và tiện lợi cho việc giao tiếp của bạn với bạn bè qua mạng xã hội không?
Theo: Techcrunch

TIN LIÊN QUAN

Bạn sẽ làm gì khi Facebook sắp có nút Dislike

Mới đây. trong một cuộc họp diễn ra tại trụ sở của Facebook, Giám đốc điều hành Mark Zuckerberg cho biết công ty đang có kế hoạch thử nghiệm nút Dislike nhằm mang đến những trải nghiệm hoàn hảo hơn cho người sử dụng. Nếu những thông tin này là chính

Cách xem người Dislike trên YouTube chỉ với vài cú click chuột

Nếu bạn muốn xem số lượt Dislike đã bị ẩn đi của các video trên YouTube thì bài viết dưới đây mình xin chia sẻ cách xem người Dislike trên YouTube bằng máy tính nhé...

Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng

Joe Belfiore, Phó Chủ tịch của Windows Phone vừa công bố Facebook Messenger cho Windows Phone tại hội nghị MWC 2014.

Facebook Messenger gặp lỗi trên toàn cầu

Khoảng chiều tối ngày 10/12, một số người dùng đã phát hiện dịch vụ nhắn tin Messenger của Facebook đã không thông thể gửi. và xem tin nhắn. Vấn đề này không chỉ xảy ra ở Việt Nam mà người dùng toàn cầu đã báo lỗi.

Facebook Messenger chính thức trình làng Windows Phone

Cách đây không lâu, Microsoft đã hứa rằng, ứng dụng nhắn tin Facebook sẽ sớm có trên Windows Phone và gã khổng lồ công nghệ đã chứng tỏ mình không hứa hão. >> Facebook Messenger cho Windows Phone sẽ sớm được trình làng Facebook Messenger chính

Facebook tích hợp trí tuệ nhân tạo M vào Facebook Messenger, chưa có ở Việt Nam

Facebook sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo mà họ gọi là M vào Facebook Messenger, M sẽ tự động đưa ra những gợi ý tùy vào ngữ cảnh nội dung chat của chúng ta.

Facebook sắp mở tính năng gọi video qua Messenger tại Việt Nam

Tính năng gọi điện thoại miễn phí qua Facebook Messenger sắp có mặt tại Việt Nam.

Facebook Messenger hỗ trợ iPad ra mắt

Facebook đã tung bản cập nhật Facebook Messenger cho iOS, đặc biệt phiên bản này sẽ tối ưu cho iPad cho phép người dùng thực hiện trực tiếp cuộc trò chuyện mà không cần phải thông qua ứng dụng Facebook chính.

THỦ THUẬT HAY

Xóa và phục hồi dữ liệu trên Google Drive

Nếu không may lỡ tay xóa nhầm dữ liệu trên Google Drive, chúng ta vẫn có cách khôi phục lại chúng mà không cần sử dụng tới bất kỳ phần mềm nào.

Hướng dẫn cách phát 3G với Thánh SIM trên iPhone

Có khá nhiều bạn đã chia sẻ rằng việc phát 3G với Thánh SIM trên iPhone là không thể nhưng sau một vài thử nghiệm nho nhỏ, một số người dùng đã phát hiện ra cách để phát được 3G trên các thiết bị iOS khi sử dụng Thánh

Trải nghiệm trình chỉnh sửa ảnh Markup trên Android P

Công cụ chỉnh sửa Android P hiện được gọi là 'Markup' hiện đã có sẵn để tải xuống không chính thức. Đây là một tính năng được ghi nhận là có bên trong bản xem trước Android P dành cho các nhà phát triển. Tuy nhiên,

Cách ghép 2 video thành 1 bằng Camtasia Studio

Camtasia Studio có tính năng ghép 2 video thành 1 và chạy song song, kèm thêm nhiều tùy chỉnh khác cho video.

Cách dùng trợ lý ảo M của Facebook Messenger

Để sử dụng gợi ý này, đơn giản chỉ cần tham gia vào cuộc trò chuyện với bạn về trên Facebook Messenger, 'M' sẽ liên tục đưa ra những gợi ý trong suốt cuộc trò chuyện đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bút S Pen trên Galaxy Note 8: viết sướng hơn và vui vẻ hơn

Cây bút mới giờ đây viết mượt và chính xác hơn, cảm giác thực hơn nhờ đầu bút được làm nhỏ chỉ 0,7mm. Samsung cũng bổ sung thêm chức năng cắt video thành ảnh GIF và vẽ ảnh GIF để gửi cho bạn bè, ngon nhất là hỗ trợ gửi

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.