Nhà đầu tư “Diệp Vấn 3” bị điều tra vì thổi phồng doanh số

Cổ phiếu của Shifang Holding Ltd, công ty sở hữu bản quyền đối với bộ phim đình đám “Diệp Vấn 3”, đã rớt giá thê thảm tại Hong Kong trong phiên giao dịch hôm nay, sau khi giới truyền thông đưa tin Chính phủ Trung Quốc đang điều tra hãng này.


Nhà đầu tư “Diệp Vấn 3” bị điều tra vì thổi phồng doanh số

Cổ phiếu của Shifang Holding giảm 59%, xuống còn 0,77 HKD/cổ phiếu, khiến cổ phiếu này đã giảm tới 79% trong tuần. Trong khi 5 tháng trước đó, cổ phiếu này đã tăng gần 700%.


Sau khi tăng 700%, cổ phiếu Sifang đã giảm mạnh 59% trong phiên giao dịch sáng nay

Hãng tin Xinhua của Đại lục đưa tin rằng, các nhà quản lý ngành công nghiệp điện ảnh đang tiến hành điều tra những nghi ngờ về gian lận thổi phồng doanh thu thực sự của bộ phim.

“Diệp Vấn 3” đã thu về 500 triệu nhân dân tệ (77 triệu USD) trong vòng 4 ngày sau khi ra rạp. Hãng tin Xinhua không công bố nguồn cung cấp thông tin này.

Ngay sau thông tin trên, Sifang đã lên tiếng cho rằng, Công ty không hề tham dự vào các hoạt động phân bổ và phát hành phim, bởi vậy việc các phương tiện truyền thông đại chúng đưa tin về doanh số bán vé của bộ phim có thể “ảnh hưởng trực tiếp tới danh tiếng của Công ty”.

Cũng theo thông báo trên, Sifang có quyền sở hữu đối với 55% doanh số bán vé phim”Diệp Vấn 3” tại Đại lục.

Lam Phong (Theo Bloomberg)

Từ khoá : tra, doanh

TIN LIÊN QUAN

Sau tin chia tách, giá cổ phiếu Samsung tăng lên đỉnh của 40 năm

Dân trí Dù chưa chính thức nhưng một nguồn tin từ Seoul cho biết công ty giá trị nhất Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ chia nhỏ thành các công ty cổ phần và công ty kinh doanh trong năm tới. Tin này đã làm ...

Cổ phiếu Moderna tăng giá chóng mặt nhờ vắc xin COVID-19

Cổ phiếu của nhà sản xuất vắc xin COVID-19 nằm trong top cổ phiếu có hiệu suất sinh lời cao nhất tại S&P 500.

Các ông lớn công nghệ có cổ phiếu tăng mạnh nhất năm 2021

Alphabet, Microsoft, Apple, Facebook, Amazon hay Tesla đều thành công trên thị trường chứng khoán khi cổ phiếu lên giá.

Twitter mong muốn 'kiếm' 1 tỷ USD trong đợt phát hành cổ phiếu đầu tiên

Theo tờ BBC (Anh), ngày 3/10, trong hồ sơ mới gửi lên các cơ quan của Hoa Kì, tiểu blog Twitter tiết lộ kế hoạch muốn huy động được 1 tỷ USD (tương đương 619 triệu bảng Anh ) trong phiên giao dịch chứng khoán đầu tiên sắp tới của mình . Trong hồ sơ

Tương lai cổ phiếu Facebook từ cuộc đối đầu với Úc

Tương lai cổ phiếu Facebook từ cuộc đối đầu với Úc Cổ phiếu Facebook đã giảm 7,83 điểm tương đương 2,91% trong phiên giao dịch cuối tuần qua. Cuộc đối đầu giữa Facebook và chính phủ Úc chưa biết sẽ dẫn cổ phiếu công nghệ này tới đâu. Ảnh minh họa.

Cách đầu tư vào thị trường chứng khoán Việt Nam 2021

Tìm hiểu thị trường chứng khoán trong nước và chứng khoán quốc tế để xác định kênh đầu tư tốt nhất cho người Việt Nam trong năm 2021

Diệp Vấn 3 bị nghi gian lận doanh thu phòng vé, cạnh tranh với Mỹ nhân ngư

'Diệp Vấn 3' sắp sửa soán ngôi quán quân phòng vé của 'Mỹ nhân ngư' với doanh thu hiện giờ lên tới hơn 1500 tỷ đồng.

Apple trở thành công ty trị giá 800 tỷ USD đầu tiên

Theo phonearena, kết thúc phiên giao dịch vào hôm qua (8/5), giá cổ phiếu tăng cao đã khiến giá trị của Apple vượt qua ngưỡng 800 tỷ USD, đây là lần đầu tiên trong lịch sử, một công ty đạt được mức vốn hóa cao như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Những ứng dụng giải toán trên điện thoại hiệu quả

Những phần mềm giải toán trên điện thoại Android, iOS ngày nay đã vô cùng phát triển, giúp học sinh có thêm phương thức học tập hiệu quả hơn.

Cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục tình trạng gián đoạn cuộc gọi

Một vài người dùng iPhone 12 series và iPhone 13 series thỉnh thoảng gặp sự cố bị ngắt cuộc gọi trên iOS cũ. Sau đây là cách cập nhật iOS 15.1.1 để khắc phục hiệu quả lỗi này nhé!

Top 3 công cụ bẻ khóa MD5 online mới nhất 2023

Mật khẩu được mã hõa bằng MD5 thực sự là một thách thức để bạn bẻ khóa được nó. Sau đây TCN sẽ giới thiệu độc giả những website bẻ khóa MD5 hiệu quả nhất hiện nay bằng những thao tác đơn giản.

Hướng dẫn bạn cách bật, tắt GPS trên iPhone trong một nốt nhạc

GPS được biết đến là một tính năng quan trọng trên iPhone giúp người dùng có thể xác định được vị trí, sử dụng được tối đa tính năng của các ứng dụng bản đồ. Việc bật, tắt GPS có thể đơn giản với nhiều người, tuy nhiên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết điện thoại Galaxy Note 5

Note 4 không ngoại lệ khi nó trở thành flagship đầu tiên dùng khung kim loại. Galaxy S6 và S6 Edge đưa thiết kế của Note 4 đi xa hơn với mặt kính bao bọc 2 mặt trước và sau, thực sự rất đẹp. Nhưng để có được thiết kế

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5