Huawei đã chuẩn bị những gì cho siêu phẩm ra mắt vào 26/2 tới?

Trong khi nhiều thương hiệu smartphone khác chỉ nhắm đến mục tiêu công nghệ, trong khoảng thời gian qua, Huawei đã lựa chọn hợp tác với những thương hiệu thời trang và nghệ thuật nổi tiếng thế giới để tạo nên dấu ấn cho riêng mình, đồng thời cũng là để chuẩn bị cho Huawei P10 sắp ra mắt vào ngày 26/2 tới đây.


Năm 2016, Huawei đã trở thành thương hiệu đầu tiên đưa công nghệ camera kép đồng chế tác cùng hãng máy ảnh Leica lên smartphone. Huawei cũng phát triển công nghệ pin có thể kéo dài thời gian sử dụng lên đến gần 48h. Hãng cũng rất chú trọng sự tích hợp giữa yếu tố thời trang và công nghệ trên thiết bị. Vậy thì trong năm 2017, Huawei đã chuẩn bị những gì để đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng?
Trong vài tháng trở lại đây, Huawei đã lên kế hoạch và chính thức đặt quan hệ hợp tác với các đối tác tên tuổi khắp thế giới trong lĩnh vực thời trang và nghệ thuật, nhằm quảng bá hình ảnh, cũng như áp dụng các phong cách thiết kế độc đáo vào sản phẩm của mình.

Triển lãm ảnh Saatchi Gallery


Tháng 1 vừa qua, Huawei đã công bố việc hợp tác với Saatchi Gallery để tổ chức triển lãm nghệ thuật mang tên “Từ chụp tự sướng đến xu hướng tự thể hiện”, diễn ra từ ngày 31/3 đến hết ngày 30/5/2017. Đây là triển lãm nghệ thuật đi đầu về hình thức thể hiện, khám phá lịch sử và khai thác đề tài chụp ảnh tự sướng cũng như xu hướng sáng tạo đổi mới trong thời đại ngày nay. Triển lãm Saatchi Gallery đồng thời còn nêu bật vai trò của điện thoại thông minh như một công cụ sáng tạo nghệ thuật, 10 nhiếp ảnh gia người Anh trẻ được lựa chọn để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật sử dụng camera kép trên điện thoại thông minh Huawei đồng thiết kế với Lecia.

Viện màu Panton


Huawei đang hợp tác với Viện màu Panton nổi tiếng thế giới nhằm đem lại cho người dùng những sản phẩm công nghệ mang màu sắc 'hot' nhất năm nay, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới sống động hơn, thời trang hơn với dòng điện thoại thông minh sắp được ra mắt này. Viện màu Panton nổi tiếng toàn cầu với cương vị là một chuyên gia về màu sắc, là nơi dự báo xu hướng về màu sắc của thế giới

Ricostru



Huawei cũng công bố hợp tác về lĩnh vực nghệ thuật với thương hiệu thời trang mới nổi mang tên Ricostru. Ricostru và Huawei sẽ phối hợp để tạo nên những thiết kế công nghệ mang tính nghệ thuật cao, không chỉ dành riêng cho những chiếc smartphone mà còn cho những phụ kiện đi kèm.

Ngày 26 tháng 2 này Huawei chính thức ra mắt dòng smartphone cao cấp mới nhất, hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh trong thị trường smartphone. Hơn thế nữa những hợp tác chiến lược của hãng với các thương hiệu đi đầu trong làng thời trang và nghệ thuật cũng sẽ mang lại cho người dân toàn cầu những trải nghiệm hết sức thú vị. Chúng ta hãy cùng chờ xem liệu Huawei sẽ mang đến bất ngờ nào nhé.

TIN LIÊN QUAN

Huawei đã chuẩn bị những gì cho sự kiện ra mắt siêu phẩm mới vào 26/2 tới?

Trong khi nhiều thương hiệu smartphone khác chỉ nhắm đến mục tiêu công nghệ, trong khoảng thời gian qua, Huawei đã lựa chọn hợp tác với những thương hiệu thời trang và nghệ thuật nổi tiếng thế giới để tạo nên dấu ấn cho riêng mình, đồng thời cũng

Cận cảnh 2 chiếc smartphone mới nhất của Huawei: Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Cuối cùng thì bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro cũng chính thức 'lên sóng'. Cả hai đều có cấu hình thuộc hàng cao cấp hiện nay và thiết kế đẹp mắt với cụm camera kép chế tác bởi Leica ở mặt sau và Mate 10 Pro còn có màn hình FullView 6 inch.

Huawei và Leica hợp tác sản xuất Smartphone có Camera vượt bậc

Tại triển lãm thiết bị hình ảnh CP+ 2016 đang diễn ra tại Nhật Bản, hãng sản xuất điện thoại của Trung Quốc Huawei đã bất ngờ công bố sẽ hợp tác với nhà sản xuất máy ảnh cao cấp Leica của Đức nhằm...

Huawei P50 Pro dự kiến ra mắt với màn hình 120Hz, zoom 200x ấn tượng

Mới đây, một nguồn tin từ Trung Quốc vừa chia sẻ những thông tin liên quan đến flagship P50 Pro dự kiến sẽ được Huawei ra mắt trong vài tháng sắp tới. Theo một nguồn tin trên Weibo, một “người kiểm tra nội bộ” của Huawei vừa đăng tải những thông

Huawei Mate 50 series dùng chip Snapdragon 898 lộ thời điểm ra mắt

Huawei chuẩn bị ra mắt dòng smartphone hàng đầu Huawei Mate 50 với những cải tiến về camera và chip xử lý. Mới đây thời điểm ra mắt dòng flagship này bị rò rỉ.

Huawei P50 Pro 5G bất ngờ lộ ảnh thực tế với cụm camera sau độc đáo

Đầu năm nay, Huawei đã ra mắt dòng Huawei P50 của mình bao gồm P50 và P50 Pro, mặc dù đều là những thiết bị cao cấp nhưng chúng không hỗ trợ 5G

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ

Màn hình Huawei P50 Pro sẽ nhỏ gọn hơn, camera đục lỗ Chú ‘dế’ sắp xuất hiện của Huawei mang cái tên P50 Pro dự kiến sẽ nhỏ gọn hơn và camera đục lỗ. Huawei P50 Pro sẽ nhỏ hơn so với người tiền nhiệm theo thông tin từ @OnLeaks cùng hình ảnh render

Huawei P50 Pocket lộ cấu hình: Camera Sony 50MP, rẻ hơn Galaxy Z Flip3

Huawei P50 Pocket sẽ ra mắt vào ngày 23/12. Mới đây, truyền thông Trung Quốc đã tiết lộ chi tiết cấu hình và giá bán của smartphone màn hình gập kiểu vỏ sò này.

THỦ THUẬT HAY

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

Lấy lại tính năng Night Light cho Android 8.0 Oreo trên Nexus

Thật thiệt thòi cho những người sử dụng phiên bản Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus vì nó thiếu một số tính năng. Một trong những tính năng mà Pixel sở hữu nhưng Nexus lại không có đó chính là 'Night Light'.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Giới thiệu về cơ sở dữ liệu - Database

Microsoft Access là công cụ tạo và quản lý cơ sở dữ liệu. Để hiểu về Access trước hết bạn phải hiểu về cơ sở dữ liệu (database).

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.