Chip Pinecone "nhà làm" của Xiaomi sẽ chính thức được giới thiệu vào 28/2 sắp tới

Tài khoản chính thức của Xiaomi trên mạng xã hội Weibo đã đăng tải một poster để gởi lời mời chính thức về sự kiện giới thiệu chip Pinecone đang gây nhiều sự chú ý trong những ngày qua. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 28/2 sắp tới, tại Bắc Kinh, Trung Quốc.


Một số tin đồn hiện nay phỏng đoán, Xiaomi Mi 5c (tên mã Xiaomi Meri) có thể sẽ được giới thiệu chung với chip mới. Xiaomi chỉ đơn thuần gởi lời mời, vẫn chưa tiết lộ về thông số trên chip xứ lý mới, một số nguồn tin cho rằng Pinecone sẽ có hai phiên bản khác nhau, bao gồm V970 (bản mạnh hơn) và còn lại là V670, trong khi đó Mi 5c sẽ chỉ sử dụng Pincore V670.


Trong sự kiện lần này, nhiều khả năng chỉ có sự xuất hiện của V670, V970 có lẽ phải đợi đến Quý 4/2017 mới được giới thiệu. V670 là chip 8 nhân, được sản xuất dựa trên tiên tiến trình 28nm, thiết kế gồm 4 nhân lớn Cortex-A53 (large core) và 4 nhân nhỏ Cortex A-53 (small core). Đồ họa GPU là Mali-T860 MP4 800Mhz.


Trong khi đó, V970 sẽ có 8 nhân, bao gồm 4 nhân Cortex-A73 và 4 nhân Cortex-A53, xung nhịp tối thiểu sẽ là 2.0GHz và tối đa là 2.7GHz. V970 cũng được trang bị nhân đồ họa Mali G71 MP12 900GHz. Trong những ngày tới, có lẽ chúng ta sẽ có nhiều tin tức hơn về cấu hình, cũng như việc Khi nào Mi 5C sẽ ra mắt.

 

Theo Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Sẽ có tới 3 mẫu vi xử lý của Xiaomi được trình làng trong năm 2017

Mới đây, hàng loạt vi xử lý của Xiaomi mang tên Pinecone đã lộ diện những thông số cấu hình đầu tiên trên trang công nghệ Gizmochina (Trung Quốc).

Chip Xiaomi "cây nhà lá vườn" lộ diện: Hai phiên bản, 8 lõi

Thế giới di động - Mới sáng nay (6/2) biến thể của chiếc smartphone Xiaomi Mi 5c sử dụng chip 'cây nhà lá vườn' đã xuất hiện, bây giờ nhiều thông tin về con chip này...

Chip Xiaomi cây nhà lá vườn lộ diện: 8 lõi, tiến trình 10 nm

Nhiều khả năng Xiaomi sẽ trình làng bộ đôi vi xử lý 'cây nhà lá vườn' đầu tiên của hãng vào thứ ba tuần tới (28/2), bây giờ thông số cụ thể của...

Xiaomi Mi 5C lộ diện: Tên mã Xiaomi Meri, chạy chip Pinecone của Xiaomi

Xiaomi Mi 5C là một phiên bản thấp hơn của Mi 5 vừa xuất hiện thực tế với tên mã là Meri và chạy trên vi xử lý Pinecone do chính Xiaomi sản xuất.

Smartphone của Xiaomi sẽ liên tục cập bến trong năm 2017

Có rất nhiều thông tin cho rằng smartphone của Xiaomi sẽ liên tiếp được tung ra thị trường trong năm 2017, và điều này liệu có thành sự thật?

Pinecone – Vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Mi 5C

Pinecone – vi xử lý của Xiaomi sẽ xuất hiện lần đầu tiên trên Xiaomi Meri (Mi 5C), chiếc smartphone tầm trung chuẩn bị được ra mắt vào giữa tháng 12 tới.

Xiaomi Mi 5C, smartphone đầu tiên chạy chip "cây nhà lá vườn"

Pinecone S1 là loại chip 8 nhân, trong đó 4 nhân tiết kiệm điện xung nhịp 1.4 GHz, còn 4 nhân hiệu năng cao tốc độ đến 2.2 GHz.

Smartphone chạy Pinecone Surge S2 của Xiaomi sắp ra mắt?

Theo Androidheadlines, Pinecone Surge S2 có thể sẽ là một vi xử lý cao cấp và mạnh mẽ hơn thế hệ tiền nhiệm. Nó sẽ được sản xuất theo quy trình 16 nm của TSMC và có 8 nhân.

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...