Apple sẽ bắt đầu sản xuất iPhone ở Ấn Độ trong vài tháng tới

Như đã đưa tin iPhone sẽ được sản xuất và lắp ráp tại Ấn Độ và bây giờ, kế hoạch này sắp trở thành hiện thực.

Ảnh minh họa

 

Trang Phonearena dẫn nguồn từ Reuters cho biết Wistron, một đối tác sản xuất đến từ Đài Loan của Apple, đang trong quá trình xây dựng nhà máy tại Trung tâm công nghệ miền Nam Ấn Độ đặt tại thành phố Bengalaru.

Nhà máy được cho là sẽ đi vào hoạt động trong vài tháng tới và tập trung sản xuất các thiết bị cầm tay. iPhone SE có thể là dòng sản phẩm đầu tiên được lắp ráp tại đây, vì Táo khuyết cho rằng sản phẩm này sẽ hấp dẫn người dùng tại các thị trường đang phát triển.

Một số báo cáo tiết lộ ban đầu, Apple có kế hoạch sản xuất 300 nghìn đến 400 nghìn chiếc iPhone SE, nhưng bây giờ, con số này được cho là đã điều chỉnh thấp hơn.

iPhone SE hiện được bán tại Ấn Độ với giá khởi điểm 424 USD (khoảng 9.6 triệu), nhưng với việc đặt nhà máy tại đây thì giá bán trong tương lai sẽ giảm và sản phẩm được kỳ vọng sẽ thu hút nhiều người dùng hơn.

 

Lưu Duy Hòa

TIN LIÊN QUAN

Bạo loạn tại nhà máy láp ráp iPhone của đối tác Apple

Các công nhân viên trong một cơ sở sản xuất iPhone ở Ấn Độ đã bạo động vào cuối tuần này, vì công nhân viên không được trả những gì được hứa hẹn bởi đối tác Wistron của Apple.

Foxconn triển khai 10 nghìn robot để sản xuất iPhone 6

Foxconn, nhà máy sản xuất iPhone, iPad cho Apple tại Trung Quốc đang chuẩn bị đưa 10 nghìn robot vào dây chuyền lắp ráp sản xuất iPhone 6.

Tin nhanh - Apple có thêm đối tác sản xuất iPhone 5se mới trong năm nay

Trang DigiTimes dẫn nguồn tin từ chuỗi cung ứng cho biết, Wistron sẽ hợp tác cùng Apple sản xuất mẫu iPhone 4 inch mới.

Apple lên kế hoạch cho phần cứng iPhone 6, 7, 8

Apple đã lên sẵn lịch trình sản xuất phần cứng cho 3 phiên bản iPhone kế tiếp.

Apple có thể phải chịu trách nhiệm pháp lý cùng với Wistron về cuộc bạo loạn của công nhân tại Ấn Độ

Theo luật pháp Ấn Độ, Apple phải chịu trách nhiệm pháp lý về mức lương thấp hơn tại nhà máy lắp ráp iPhone Wistron gần Bangalore, một báo cáo địa phương cho biết.

Doanh số lao dốc, Apple lên kế hoạch giảm giá iPhone một số thị trường

Với sự vươn lên mạnh mẽ của các nhà sản xuất đến từ Trung Quốc, Apple phải tìm hướng đi mới cho chiếc iPhone của mình tại thị trường Ấn Độ.

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini

Apple có thể ngừng sản xuất mẫu iPhone 12 mini Mẫu điện thoại iPhone 12 mini của Apple có thể ngừng sản xuất do nhu cầu thấp, đồng thời tăng sản lượng iPhone 11 và iPhone 12 Pro/Pro Max. Theo JP Morgan, Apple đang dần chuyển việc sản xuất iPhone 12

Apple có thể không ra mắt iPhone 13 trong năm nay

Apple dường như sẽ không ra mắt iPhone 13 trong năm nay. Thay vào đó, một báo cáo xuất hiện ngày hôm nay cho biết “Táo khuyết” đang xem xét cách đặt tên khác cho dòng sản phẩm này. Cụ thể, một báo cáo mới từ leaker nổi tiếng Jon Prosser vừa tiết lộ

THỦ THUẬT HAY

Mẹo giảm bộ nhớ RAM nhanh chóng khi mở Chrome trên máy tính

Sử dụng Chrome bạn cảm thấy dung lượng RAM tiêu thụ khá lớn khiến máy tính chạy ì ạch và chưa biết nguyên nhân tại sao. Bài viết dưới đây là giải pháp hữu hiệu giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách làm giảm bộ

Hướng dẫn cách ẩn nick Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại

Vào một ngày đẹp trời tự nhiên bạn muốn ẩn mình trên Facebook, không muốn ai thấy bạn đang online hay bạn cũng không muốn nhìn thấy nick của ai đó đang sáng, vậy thì phải làm sao. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn

Hướng dẫn cách trải nghiệm hệ điều hành Android trên macOS

iOS có lẽ là nền tảng tốt nhất mà nhiều người khuyên dùng, nhưng Android lại có một số lượng nội dung khổng lồ các ứng dụng và game mà rất đáng để khám phá. Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể làm điều đó trên máy Mac của

Cách tối ưu hóa và có thêm không gian sử dụng iPhone

Đầu tiên, để xem được những ứng dụng đang sử dụng nhiều bộ nhớ nhất, bạn đọc cần vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Dung lượng iPhone. Dưới mỗi app, thiết bị sẽ thống kê thời gian lần cuối bạn sử dụng, từ đó bạn đọc

Đặt chế độ ẩn danh mặc định cho trình duyệt Chrome

Cách mở một trình duyệt dưới chế độ ẩn danh thì ai cũng biết, nhưng làm sao để chế độ này trở thành mặc định mỗi khi chúng ta khởi chạy một trình duyệt bất kỳ thì không phải ai cũng biết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá thời lượng pin thực tế của Galaxy S7

Đánh giá chính xác nhất thời lượng pin thực tế của Galaxy S7/S7 edge thông qua các tác vụ như: duyệt web qua Wi-Fi, chạy video và để thiết bị trong chế độ chờ.