Hệ thống tác chiến điện tử độc nhất vô nhị của Nga

Hệ thống tác chiến điện tử tiên tiến nhất của Nga Borisoglebsk-2 đang tăng cường đáng kể khả năng phòng thủ của đất nước.


Hệ thống tác chiến điện tử độc nhất vô nhị của Nga

Công việc hiện đại hóa các lực lượng vũ trang Nga đã bao gồm sự phát triển của các hệ thống chiến tranh điện tử, đáng chú ý là hệ thống Borisoglebsk-2 và Rtut-BM.

Borisoglebsk-2 là một hệ thống chiến tranh điện tử đa mục đích phát triển bởi Công ty Cổ phần Sản xuất thiết bị Thống Nhất (United Instrument Manufacturing Corporation) của. Họ bắt đầu phát triển vào năm 2004 và kiểm tra đánh giá hoàn thành vào tháng năm 2010. Hệ thống này ban đầu được giới thiệu với quân đội Nga vào năm 2014.

Borisoglebsk-2 kết hợp bốn loại trạm gây nhiễu vào một hệ thống duy nhất với một giao diện điều khiển kiểm soát duy nhất cho phép các nhà điều hành đưa ra quyết định trong vòng vài giây. Hệ thống này được lắp trên chín xe bọc thép MT-LB và được thiết kế để chặn thông tin liên lạc từ vệ tinh di động và tín hiệu dẫn đường vệ tinh.

So với các đơn vị gây nhiễu trước, Borisoglebsk-2 có một phạm vi giám sát sóng phát thanh (radio) rộng lớn hơn, tốc độ quét tần số cao, và nguồn phát thải sóng radio chính xác hơn.Phát ngôn viên của United Instrument Corporation Mikhail Artyomov chào hàng Borisoglebsk-2 là hệ thống chiến tranh điện tử tốt nhất trên thế giới.

'Đặc tính chiến đấu của hệ thống không chỉ ngang bằng với các hệ thống tương tự tốt nhất của nước ngoài mà còn vượt qua trong nhiều tham số. Hiện nay, hệ thống của chúng tôi có khả năng làm nhiễu tất cả các thông tin liên lạc vô tuyến hiện đại' ông nói.

Từ khoá : chi, Nga

TIN LIÊN QUAN

Sự kiện bảo mật mạng AVAR 2015 sẽ tổ chức tại Việt nam

Lần đầu tiên, gần 50 nhà sản xuất phần mềm chống mã độc trên toàn thế giới sẽ quy tụ tại Việt Nam để cùng bàn các giải pháp bảo vệ không gian mạng trong sự kiện AVAR 2015 (Hội nghị quốc tế về Phòng chống mã độc) với chủ đề 'Kỷ nguyên chiến tranh

Những lần tiên đoán sai của nhà tiên tri Vanga

80% lời tiên đoán của nhà tiên tri Vanga được đánh giá là chính xác thế nhưng đôi khi bà vẫn có những tiên đoán sai hay chỉ đúng một nửa.

10 sinh vật có thể sống sót sau chiến tranh hạt nhân

Với sức chịu đựng phi thường, nhiều loài động vật không phải chịu nguy cơ hủy diệt bởi tia phóng xạ và có thể tiếp tục sinh sôi phát triển ngay cả nếu có chiến tranh hạt nhân.

Mỹ phát triển thành công đạn ‘thông minh’ tự tìm mục tiêu khiến nhiều nước e sợ

Để đào tạo được một xạ thủ giỏi phải mất rất nhiều tiền của và thời gian, trong khi đó nếu tạo ra được loại đạn thông minh có thể tự nhắm trúng đích chắc chắn sẽ tiết kiệm được rất nhiều. Năm 2014, Viện nghiên cứu công nghệ quốc phòng Mỹ (DARPA) đã

Quân đội Trung Quốc diễn tập chiến tranh mạng

Cuộc diễn tập đầu tiên tập trung vào các lực lượng chiến đấu bao gồm các đơn vị kỹ thuật số, các lực lượng đặc nhiệm, lực lượng tác chiến điện tử và hàng không.

Trung Quốc phát triển hệ điều hành riêng cạnh tranh với Microsoft, Google và Apple

Tân Hoa Xã đưa tin, Trung Quốc sẽ cho ra mắt hệ điều hành riêng của mình vào tháng 10 để cạnh tranh trực tiếp với Microsoft, Google và Apple.

Apple và Samsung sẽ chấm dứt cuộc chiến về bằng sáng chế

Sau rất nhiều vụ kiện qua lại, Apple và Samsung đã tuyên bố chấm dứt những tranh chấp liên quan đến vi phạm bản quyền và bằng sáng chế bên ngoài địa phận nước Mỹ.

Vũ khí biến đổi khí hậu có thể khiến nhân loại diệt vong

Video xem thêm: Gió lốc mạnh ở joaçaba, santa catarina (Brazil) hôm 19/10/2016 làm bay cả xe tải

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

2 bước vào Facebook nhanh nhất

Trong thời gian gần đây nhiều người rất khó chịu khi nhà mạng (FPT, VNPT...) đang chặn Facebook và cũng thấy phiền toái khi sử dụng các thủ thuật rắc rối mà không chắc có tổn hại máy tính của bạn không. Sau đây TCN sẽ

Hướng dẫn phục hồi dữ liệu bị xóa bởi mã độc WannaCry

Công cụ mang tên WannaKiwi được một nhà nghiên cứu bảo mật tại tại Quarkslab tạo ra và giúp người dùng phục hồi lại dữ liệu sau khi bị WannaCry xâm nhập và xóa.

Một vài mẹo sử dụng Trung tâm điều khiển trên iPhone dành cho bạn

Các tính năng smartphone của bạn không được cải tiến không ngừng trên từng phiên bản và thế hệ sản phẩm. Chính vì vậy, rất nhiều tính năng tiềm ẩn trên điện thoại thậm chí bạn còn chưa từng biết đến. Nếu bạn không tin

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất đáng để nâng cấp

Apple Watch Series 7 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của Apple và cũng là thiết bị đeo tay được mong chờ nhất trong năm nay. Dù không được 100% như mong đợi nhưng những tính năng mới trên Apple Watch Series 7 rất

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp