Phiên bản iPhone 7 mạ vàng kỷ niệm "mối tình" Trump - Putin



Nếu chỉ nhìn phần màn hình, thì cặp đôi iPhone Putin-Trump chẳng khác gì những chiếc iPhone 7 bình thường; chỉ khi bạn quay ngược lại phần lưng, mới thấy sự độc đáo và khác biệt. Bộ đôi iPhone 7 này được mạ vàng toàn bộ mặt lưng, một chiếc có hình Tổng thống Donald Trump cùng quốc huy của nước Mỹ, chiếc còn lại khắc nổi hình Tổng thống Valadimi Putin và quốc huy của nước Nga.


Cặp đôi smartphone đặc biệt này được thiết kế bởi công ty Caviar của Nga. Chỉ nghe tên công ty thôi, (Caviar nghĩa là trứng cá muối - một món ăn vương giả) đã biết họ chỉ chuyên sản xuất những thứ xa hoa. Cách đây 2 năm, họ từng bán bản Putin iPhone, song chiếc iPhone 6 phiên bản hạn chế đó chỉ được mạ vàng phần đầu tổng thống Putin và vòng tròn chung quanh.


Caviar nói rằng, mục đích họ tung ra bộ đôi iPhone 7 đậm đặc chất chính trị này là muốn chúc mừng tình bạn giữa tổng thống của họ và ông Trump, mừng mối quan hệ Nga - Mỹ sẽ bước sang một trang sử mới. Chúng có tên là 'One World', biểu tượng niềm hy vọng thế giới đoàn kết, đại đồng.
Còn nhớ, sau khi ông Donald Trump đắc cử tổng thống Mỹ cuối năm 2016, đã có nhiều thuyết âm mưu cho rằng: sở dĩ ông có thể đánh bại ứng cử viên hùng mạnh Hillary Clinton để ngồi lên chiếc ghế quyền lực nhất thế giới là nhờ sự giúp đỡ đắc lực của nước Nga, đặc biệt là từ người bạn Putin.
Thôi mấy chuyện vĩ mô không bàn, quan trọng là phiên bản đặc biệt này có giá tầm 6500 USD. Giá cũng mềm...
Xem thêm:

Theo: Cultofmac

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại Nokia 3310 kỷ niệm việc gặp gỡ của Trump và Putin có giá 2500$

Một công ty Nga đã đưa ra phiên bản đặc biệt của chiếc điện thoại Nokia 3310 với giá là 2500$ để kỷ niệm việc gặp gỡ của Putin và Triump tại hội nghị thượng đỉnh G-20 vào ngày 7/7/2017 ở Đức.

iPhone mạ vàng, đính kim cương, khảm hình Donald Trump cho giới siêu giàu có giá lên đến 3,4 tỷ

Techrum - Vào cuối năm nay, chiếc iPhone 7 mạ vàng, đính kim cương với chân dung tân tổng thống Mỹ Donald Trump với mức giá 'bạc tỷ' sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho giới siêu giàu.

Nokia 3310 giá 1700 USD làm bằng Titan và vàng phiên bản Putin

Với tên gọi như vậy, có lẽ, bạn đã đoán ra phần nào thiết kế của chiếc điện thoại này. Nokia 3310 Supremo Putin được lấy cảm hứng từ Tổng thống Nga với chất liệu làm từ titan và vàng miếng.

Apple vui mừng khôn xiết khi ông Donald Trump lên làm Tổng thống

Apple vui mừng khôn xiết khi vị tân Tổng thống Donald Trump đắc cử bởi chính sách sau đây của ông Trump. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là chính sách gì nhé.

Caviar phát hành iPhone X bản phủ đá thiên thạch đắt gấp 4 lần bình thường

Công ty Caviar của Nga được biết đến như là nhà phù thủy tài hoa trong lĩnh vực chạm khắc những smartphone hàng đầu. Để hưởng ứng sự ra mắt iPhone X, hãng này đã chế tạo phiên bản siêu xa xỉ của sản phẩm mới nhất đến từ Apple.

Apple cân nhắc thay đổi xuất xứ iPhone dưới thời Donald Trump

Sắp tới, xuất xứ iPhone có thể sẽ từ Mỹ thay vì “Made in China” như hiện nay. Đây là phương án đề phòng sau khi Donald Trump đắc cử tổng thống.

Chủ tịch Foxconn viết tâm thư gửi Donald Trump

Sau khi có thông tin về việc Foxconn đang đàm phán để đặt nhà máy sản xuất iPhone tại Mỹ, ngay lập tức chủ tịch Foxconn viết tâm thư gửi Donald Trump để bày tỏ.

Dưới thời Donald Trump, bạn sẽ phải bỏ thêm 50 USD để mua iPhone 8

Theo Business Insider, giá iPhone 8 sẽ được đẩy lên trong năm sau dưới thời Donald Trump và nếu bạn muốn mua sẽ phải bỏ thêm 50 USD so với iPhone 7.

THỦ THUẬT HAY

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

2 cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 nhanh nhất cho bạn

Nếu chứng nhận tiêm chủng vaccine Covid-19 bị sót, chưa cập nhật đầy đủ, thì có thể phản ánh lên nền tảng quản lý tiêm chủng bằng cách cập nhật chứng nhận tiêm vaccine Covid-19 này...

Ứng dụng có thể biến iPhone của bạn thành Magic Mouse

Thay vì mua Magic Mouse thì bạn hãy thử ứng dụng trong bài viết dưới đây để biến iPhone thành bàn di chuột cho MacBook. Nhà phát triển Hugo Lyspector đã tạo ra ứng dụng El Trackpad giúp chuyển đổi iPhone; iPad của bạn

Chia sẻ cách xem lịch học trực tuyến trên truyền hình nhanh chóng, tiện lợi cho học sinh

Đài truyền hình đã phát sóng những buổi học trên sóng truyền hình trong mùa dịch bệnh để giúp học sinh có kiến thức trong điều kiện không thể đến trường. Bài viết dưới đây cũng sẽ giúp bạn cách xem lịch học trực tuyến

Chăm sóc Laptop của bạn khi có hiện tượng chạy chậm

Làm thế nào để nó phục vụ tốt cho công việc của bạn trong khoảng thời gian càng dài càng tốt, chạy vừa nhanh vừa êm, mát? Sau đây là những lời khuyên từ các chuyên gia để có một chiếc Laptop chạy tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Đánh giá Audi A7 Sportback 2018: Nhấn mạnh vào sự khỏe khoắn, chất thể thao

Ở thời điểm ra mắt, Audi A7 Sportback 2018 được giới quan sát đánh giá là một trong những sản phẩm đẹp nhất của Audi đương đại. Sau A8 2018, A7 thế hệ thứ hai là model tiếp theo được áp dụng ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn

So sánh TECNO WX4 và Nokia 2: Bạn chọn sản phẩm nào trong giá 2 triệu?

Cùng là thiết bị giá rẻ tuy nhiên hai nhà sản xuất lại có cách lựa chọn chất liệu hoàn toàn khác nhau. Nếu như TECNO WX4 toàn bộ được cấu thành từ nhựa với phong cách tạo hình nguyên khối.