iOS 10.3 mới nhất giúp người dùng truy tìm tai nghe AirPods bị mất

Find My AirPods là tính năng iOS 10 mới nhất vừa được Apple phát hành cùng với phiên bản Beta của hệ điều hành iOS 10.3 mới nhất.

 

iOS 10.3 mới nhất giúp người dùng truy tìm tai nghe AirPods bị mất
Find My AirPods, tính năng iOS 10 giúp bạn tìm kiếm tai nghe AirPods bị thất lạc

 

Theo đó, tính năng iOS 10.3 mang tên Find My AirPods sẽ giúp người dùng tai nghe không dây AirPods của Apple sẽ có thêm công cụ tìm kiếm tai nghe trong trường hợp bị thất lạc.

Tính năng iOS 10 mới nhất dành riêng cho người dùng tai nghe AirPods của Apple

Khi Apple công bố tai nghe không dây AirPods hồi mùa thu năm ngoái, nhiều người dùng lo ngại rằng tai nghe này rất dễ thất lạc do thiết kế khá dễ rơi rớt của thiết bị này.

 

Tính năng Find My AirPods được Apple tích hợp vào iOS 10.3

 

Hiểu được điều đó, trong bản cập nhật iOS 10.3 vừa được phát hành mới đây, 'Táo khuyết' đưa ra một tính năng giúp người dùng xác định được vị trí tai nghe này trong trường hợp bạn để lẫn tai nghe đâu đó và không tìm thấy.

Ứng dụng này hoạt động như thế nào?

Find My AirPods xuất hiện trong menu của ứng dụng Find My iPhone. Khi mở tùy chọn này, tai nghe sẽ phát ra âm thanh to dần giúp người dùng xác định vị trí. Bạn cũng có thể tùy chọn âm thông báo phát trên tai trái hoặc phải, nếu một trong hai bên AirPods bị mất.

Vị trí của tai nghe cũng được xác định thông qua GPS của iPhone hoặc những thiết bị iOS khác mà nó kết nối tới. Thông qua dữ liệu này, người dùng có thể xác định vị trí AirPods bị rơi, ở khoảng cách tương đối. Tuy nhiên, điều này chỉ khả thi khi AirPods chưa hết pin.

 

Vị trí chiếc tai nghe được xác định bằng GPS

 

Nếu AirPods không nằm trong tầm Bluetooth của bất kỳ thiết bị iOS nào, hoặc khi tai nghe hết pin hoặc nằm trong vỏ case bịt kín, Find My iPhone sẽ cho bạn biết vị trí cuối cùng của AirPods để bạn xác định được cần phải tìm kiếm nơi nào.

Nhìn chung, tính năng Find My AirPods không phải là giải pháp hoàn hảo để tì, những phần nào giúp khoanh vùng vị trí tai nghe bị rơi. Được biết tính năng iOS 10.3 Beta này được tự động kích hoạt và sẽ có trên phiên bản chính thức sắp được Apple tung ra trong thời gian tới.

 

Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Find My có bản cập nhật mới, giúp dễ dàng tìm AirPods Pro, AirPods Max

Phần mềm điều khiển AirPods Pro và AirPods Max 4A400 mới được phát hành đã bổ sung thêm Find My mở rộng. Đây là tính năng đầy hứa hẹn mà Apple đã nói vào tháng 6 trên iOS 15.

Tai nghe AirPods Max của Apple tiếp tục gặp lỗi hao pin ở chế độ chờ

Mặc dù có mức giá lên tới 549 USD nhưng AirPods Max của Apple dường như không hoàn hảo và đang gặp phải vấn đề tương tự như AirPods thông thường, đó là hao pin. Nhiều chủ sở hữu AirPods Max đang báo cáo lỗi hao pin bất thường ngay cả khi họ không

AirPods 3 được cho sẽ ra mắt cùng iPhone 13, thiết kế thay đổi

Hôm nay, thêm một nguồn tin nữa nói Apple sẽ ra mắt tai nghe AirPods 3 tại sự kiện ngày 14/9 cùng với iPhone 13. Ming-Chi Kuo phân tích rằng AirPods 2 với thiết kế cũ vẫn sẽ được tiếp tục bán nhưng…

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu

Apple giới thiệu AirPods Pro phiên bản Ất Sửu Mẫu tai nghe AirPods Pro cho năm Ất Sửu 2021 của Apple chỉ bán tại một nơi duy nhất. Hộp sạc AirPods Pro khắc hình đầu trâu. Ảnh: Apple Để chào mừng Tết Nguyên đán, Apple hôm 6/1 giới thiệu phiên bản

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán

Apple ra mắt AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Apple rất ưu ái thị trường Trung Quốc vì vậy chúng ta sắp có AirPods Pro phiên bản giới hạn mừng Tết Nguyên Đán Để chào mừng Tết Nguyên Đán, Apple đã giới thiệu một cặp AirPods Pro

Rò rỉ hình ảnh mới của AirPods 3 với thiết kế tương tự AirPods Pro

AirPods được cho là sẽ có phiên bản mới trong năm nay với thiết kế theo phong cách AirPods Pro. Những hình ảnh mới được rò rỉ từ trang 52audio đã cho chúng ta cái nhìn thực tế về AirPods mới.

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ

Apple AirPods Pro 2 sẽ có hai tùy chọn kích cỡ Tài khoản Twitter có tên Mr-white vừa tiết lộ chi tiết mới liên quan đến Apple AirPods Pro 2 sắp ra mắt. Cụ thể, anh đã chia sẻ hình ảnh phần cứng bên trong được cho là của AirPods Pro 2. Nhìn vào hình

AirPods 3 lần đầu lộ diện, thiết kế không khác AirPods Pro là bao

AirPods 3 lần đầu lộ diện, thiết kế không khác AirPods Pro là bao AirPods 3 được kỳ vọng có thể sẽ ra mắt ngay nửa đầu năm 2021. Một hình ảnh được cho là của chiếc AirPods thế hệ tiếp theo đã rò rỉ. Theo 52audio, hình ảnh mà họ có được là tai

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Trên tay Bphone 2017 Vàng: thiết kế 2015, hoàn thiện không sắc sảo

Bphone 2017 phiên bản vàng nhìn rất to, mạ và bóng loáng, bám bẩn và dễ bị xước. Các góc cạnh bị mòn và tù đi nên nhìn không còn thấy được sự tinh xảo của hoàn thiện cũng như sự sang trọng của một thiết bị đắt tiền.

Đánh giá Wiko View XL- Smartphonemàn hình Fullview tỉ lệ 18:9 giá 5 triệu

5 triệu đồng là mức giá mà hầu hệt người dùng sẵn lòng trả, nhưng với Wiko View XL- số tiền bạn bỏ ra thật sự “đáng đồng tiền bát gạo” .