Nô nức xếp hàng trong ngày khai trương VinaPhone 088

Đúng như những “tín hiệu” báo trước, sức hút của VinaPhone 088 đã lôi kéo hàng nghìn người đến 2 cửa hàng đầu tiên mở bán dải số “đại phát” 0888 trong ngày khai trương 7/3/2016.

Trước đó, vào ngày 28/2, VNPT VinaPhone đã mở website cho đăng ký trực tuyến 1000 số điện thoại đầu tiên của đầu số mới 088. Chỉ trong vòng 30 phút, tất cả các số điện thoại này đã được đăng ký hết.

Tuy đã cho phép đăng ký trực tuyến, nhưng đến tận ngày khai trương sáng nay, các khách hàng này mới được hòa mạng để chính thức trở thành thuê bao của VinaPhone 088 và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn như miễn hoặc giảm 50% cước cam kết cùng nhiều quà tặng giá trị.

Tại mỗi điểm khai trương, VNPT VinaPhone đã tăng cường rất nhiều quầy dịch vụ bổ sung, phân luồng khách hàng và chia thành hai khu vực riêng phục vụ nhóm khách hàng đã đăng ký từ trước và nhóm khách hàng chưa đăng ký. Do áp dụng nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước nên rất nhiều khách hàng đã cố gắng có mặt từ rất sớm để lựa chọn được số điện thoại “đại phát” mà mình yêu thích.

Cùng xem một số hình ảnh tại 2 điểm giao dịch duy nhất bán sim 088 tại Hà Nội và Tp.HCM

Nô nức xếp hàng trong ngày khai trương VinaPhone 088

Người dân xếp hàng từ rất sớm tại điểm giao dịch đầu số 088 khu vực Hà Nội đặt tại số 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm.

Giao dịch viên giới thiệu với khách hàng về các gói cước và ưu đãi của VinaPhone 088. VinaPhone chia các quầy giao dịch thành hai khu vực riêng cho khách hàng đã đăng kí online và chưa đăng kí, phục vụ chu đáo đáp lại sự ủng hộ nhiệt tình của người dân với đầu số mới này.

Bạn Nguyễn Đình Thi – sinh viên Đại học Ngoại thương – đã chờ tại điểm giao dịch ở Đinh Tiên Hoàng, HN từ 0 giờ sáng ngày 7/3 để lấy được chiếc sim “đại phát” 0888 có đuôi số trùng với số điện thoại hiện có. Đại diện VNPT VinaPhone vui mừng trao tận tay chiếc sim mong đợi cho vị khách hàng đầu tiên.

Niềm vui trên gương mặt một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu chiếc sim “đại phát” với đuôi số “siêu đẹp” 8668.

Tại TpP.HCM, điểm giao dịch được đặt tại số 121 Đường Pasteur, P6, Q3.

Việc được cầm trên tay số điện thoại đặc biệt của dải số 0888 khiến mọi người rất háo hức. Theo sự hướng dẫn của nhân viên tại điểm giao dịch, khách đến mua sim xếp hàng chờ đợi rất văn minh, trật tự.

Những khách hàng đầu tiên được sở hữu sim 0888 tại Tp.HCM.

VinaPhone 088 được thiết kế là một sản phẩm nổi bật, có nhiều tiện ích vượt trội. Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng có thể lựa chọn những gói combo cước “tất cả trong 1” dưới hình thức trả trước hoặc trả sau. Đối với thuê bao trả trước, với chi phí chưa tới 50.000VND/tháng, khách hàng có trọn gói 288 tin nhắn nội mạng, 288 phút gọi nội mạng và 600Mb data. Tuy nhiên, khi hòa mạng trả trước, khách hàng phải thanh toán luôn tổng chi phí cho 3 tháng đầu tiên là 148.000VND.

Đối với hình thức trả sau, VinaPhone 088 có các gói combo cước linh hoạt dành cho các tập khách hàng khác nhau: giới trẻ, nhân viên văn phòng và doanh nhân, với chi phí 188.000VND/tháng, 088 giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều và không phải lo lắng về việc bị phụ trội cước data, cước thoại, tin nhắn hay những dịch vụ cộng thêm phổ biến như nhạc chờ, báo cuộc gọi nhỡ,… Bên cạnh đó, còn có nhiều dịch vụ khách hàng ưu tiên và đặc biệt là “hệ sinh thái” hấp dẫn, mang lại nhiều lợi ích từ hệ thống đối tác uy tín và đa dạng của VNPT VinaPhone (thời trang, công nghệ, giải trí, dịch vụ...) dành riêng cho các thuê bao VinaPhone 088.

Sau ngày khai trương, từ 08/03/2016, hơn 800.000 số điện thoại “đại phát” 0888 sẽ được phân phối trên toàn quốc, gồm các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, VN Post, các chuỗi siêu thị di động lớn, qua kênh online hoặc đội ngũ bán hàng trực tiếp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về VinaPhone 088, khách hàng có thể truy cập website 088.vinaphone.vn hoặc gọi Tổng đài 9191 để được tư vấn trực tiếp.

Theo VNPT VinaPhone

Để biết thêm thông tin chi tiết về VinaPhone 088, khách hàng có thể truy cập website 088.vinaphone.vn hoặc gọi Tổng đài 9191 để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: Cùng cặp đôi Chi Pu – Gil Lê thỏa sức “Trải nghiệm không giới hạn cùng VinaPhone 4G” tại Vinpearl Safari Phú Quốc

Từ khoá : trong, khai, VinaPhone

TIN LIÊN QUAN

Thuê bao 088 được vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt ngày 6/3 vừa qua. Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên...

Vinaphone mở bán 1.000 số ‘song phát’, cảnh báo khách hàng có thể bị lừa

Ngày 7/3, nhà mạng Vinaphone bắt đầu cho ra mắt số điện thoại “phát tài, phát lộc” - 088 - tại Hà Nội và TP.HCM.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Vinaphone bắt đầu cấp sim đầu số 088 cho khách hàng

Sáng 7/3, nhà mạng Vinaphone sẽ tung ra 1.000 số điện thoại đặc biệt với đầu số 088 tại Hà Nội và TP.HCM.

Chiếc sim quý 0888.888.888 của nhà mạng Vinaphone vẫn chưa có người sở hữu

Số sim 'độc' và quý này sẽ được công ty đem ra đấu giá để làm từ thiện.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Bật hiển thị % thanh pin trên iPhone X đơn giản

Thông thường, thanh pin sẽ hiển thị % dung lượng còn lại để giúp người dùng nắm được thông tin về thiết bị của. Bất kỳ smartphone nào cũng thế.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

TidyPanel: Ứng dụng làm sạch bảng thông báo trên smartphone Android

May mắn thay, một ứng dụng trên nền tảng Android có thể giúp bạn kiểm soát những thông báo này một cách hiệu quả hơn. Ứng dụng này có tên là TidyPanel, một ứng dụng của nhà phát triển Dharma Poudel nhằm mục đích làm

Hướng dẫn tải và cài đặt Foxit Reader để đọc file PDF

Ngoài sự tiện lợi như trên, văn bản PDF có những ưu điểm khác là khiến người dùng cảm thấy yên tâm với độ bảo mật cao, không dễ dàng bị cài cắm mã độc.., chính vì vậy, những định dạng văn bản này đang ngày càng trở nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong