Chiếc sim quý 0888.888.888 của nhà mạng Vinaphone vẫn chưa có người sở hữu

Số sim 'độc' và quý này sẽ được công ty đem ra đấu giá để làm từ thiện.

Hiện trên thị trường nhưng số kiểu như; 0888.888888. 0888.666666, 0888.999999... được giới buôn sim định giá có thể lên nhiều tỷ đồng. Nếu những số này đem đấu giá thì VNPT sẽ có được số tiền không nhỏ để làm từ thiện.

Được biết, đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt vừa qua. VNPT VinaPhone cho biết, thuê bao 088 sẽ được ưu tiên khi gọi đến tổng đài hoặc khi sử dụng dịch vụ tại các điểm giao dịch.


Chiếc sim quý 0888.888.888 của nhà mạng Vinaphone vẫn chưa có người sở hữu

Chiếc sim quý 0888.888.888 của nhà mạng Vinaphone hiện vẫn chưa có người sở hữu

Bên cạnh đó, VinaPhone 088 cung cấp nhiều hỗ trợ tận nhà/cơ quan cho từng khách hàng (hòa mạng, thu cước, bảo hành SIM,…). Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên kết của VNPT VinaPhone. Đây là những thương hiệu lớn, uy tín và nổi tiếng trong các lĩnh vực thời trang, công nghệ , du lịch , giải trí , y tế, giáo dục ,…

Nếu là chủ sở hữu của chiếc sim này, bạn sẽ có cơ hội sử dụng phòng chờ hạng thương gia cho tất cả các chuyến bay nội địa, quốc tế tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất… Ưu đãi từ California Fitness hay các khách sạn 5 sao như Six Senses Ninh Van Bay, Six Senses Côn Đảo, Caravelle Hotel, Novotel… và tham gia các sự kiện đặc biệt dành riêng cho các hội viên của VinaPhone 088.


Từ 8/3/2016, hơn 800.000 số điện thoại bắt đầu bằng 0888 sẽ được phân phối trên toàn hệ thống

Ngày 7/3/2016, VinaPhone 088 được khai trương tại 2 điểm giao dịch là 75 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội và 121 đường Pasteur, phường 6, quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh. Trong ngày khai trương này, VNPT VinaPhone sẽ cho đăng ký và hòa mạng 1.000 số “đại phát” 0888 đầu tiên đã công bố trên website.

Sau ngày khai trương, từ 8/3/2016, hơn 800.000 số điện thoại bắt đầu bằng 0888 sẽ được phân phối trên toàn hệ thống, gồm các điểm giao dịch của VNPT VinaPhone, VN Post, các chuỗi siêu thị di động lớn, qua kênh online hoặc đội ngũ bán hàng trực tiếp.

Từ khoá : Chi, sim, Vinaphone

TIN LIÊN QUAN

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Thuê bao 088 được vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt ngày 6/3 vừa qua. Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên...

VinaPhone phủ nhận phân phối sim đại phát

Đại diện nhà mạng khẳng định không phân phối sim đầu số 0888, chỉ bán lẻ trên hệ thống. Song, một số đại lý đã cung cấp hàng trăm chiếc sim này với giá chỉ 50.000 đồng.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số 088

Tối ngày 6/3, tại TP.HCM, VNPT VinaPhone chính thức ra mắt đầu số di động mới 088.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ, sao chép các file giữa Nox App Player và máy tính

Bạn đã biết cách chia sẻ các tập tin giữ máy tính và Nox chưa? Nếu chưa thì hãy xem bài viết sau nhé! Cách thực hiện không khó như bạn nghĩ đâu.

Tổng hợp phím tắt hữu ích khi sử dụng KMPlayer

Trước đây, TCN đã từng giới thiệu tới bạn đọc phím tắt để sử dụng Facebook , thao tác trên Windows 10 , thậm chí cả trên game Đế chế nữa. Còn hôm nay chúng tôi tiếp tục liệt kê cho các bạn một số phím tắt KMPlayer để

Cách format thẻ nhớ trực tiếp trên điện thoại Android

Sau một thời gian sử dụng nếu bạn muốn làm mới lại chiếc thẻ SD về trạng thái ban đầu thì hãy nghĩ tới việc format (định dạng) lại mọi thứ. Và bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách format thẻ nhớ trực tiếp trên

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon

Trên tay OPPO R11s: 6,01-inch tỷ lệ 18:9, camera 20MP, công nghệ AI, pin 3205mAh

Sau khi phát hành của OPPO R11 tháng Sáu năm ngoái, OEM Trung Quốc đã công bố người kế nhiệm tiếp theo là OPPO R11s. Chiếc điện thoại mới của hãng đi theo xu hướng màn hình vô cực, bezels mỏng và đang bắt đầu được bán