[21/01] Mời tải 11 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 21 USD



Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, nên hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:

1. FLYN ($1,99)


FLYN là một trò chơi khá hay, có lối chơi tương tự như tựa game đình đám Flappy Bird. Bạn chỉ cần chạm vào màn hình để vượt qua các khe và kiếm coin về cho mình.

2. Tasks+ ($1,99)


Tasks+ là ứng dụng hỗ trợ lên danh sách và quản lý các công việc hoặc nhiệm vụ cần làm hằng ngày cực kỳ hiệu quả dành cho bạn. Giờ đây, mọi thứ đều có thể giải quyết dễ dàng và nhanh chóng hơn.

3. Live 2 Video - Convert Live Photo to Video and Edit with Powerful Tools ($1,99)


Ứng dụng Live 2 Video có thể giúp bạn chuyển những bức ảnh chụp ở chế độ live thành video, sau đó sử dụng các công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ được tích hợp sẵn.

4. Jet Ball Arkanoid ($1,99)


Jet Ball Arkanoid là một tựa game với đồ họa 3D đẹp mắt cùng lối chơi hấp dẫn. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển quả bóng phá hủy các công trình mà game đưa ra.

5. Till the Limit ($0,99)


Till the Limit là một trò chơi thuộc thể loại hành động qua bài. Nhiệm vụ của bạn là giúp một cô gái vượt qua các thử thách khó khăn và chiến đấu với những tên trùm nguy hiểm.

6. Temple Raider ($2,99)


Nhiệm vụ của bạn trong Temple Raider là cố gắng vượt qua những mê cung đầy cảm bật bên trong các ngôi đền cổ xưa và tìm ra các kho báu bí ẩn đã bị bỏ quên bấy lâu nay.

7. BLIVION | bounce the line ($2,99)


OBLIVION có cách chơi khá đơn giản khi chạm vào phần bên phải màn hình để di chuyển, chạm càng nhiều thì quả bóng sẽ đi càng nhanh và nhảy càng cao. Hãy cố gắng tránh chướng ngại vật trên đường nhé.

8. Moto Race Pro ($1,99)


Moto Race Pro là một tựa game đua xe địa hình, bạn phải cố gắng thu thập thật nhiều xu và hoàn thành level thật nhanh để đạt được số điểm tối đa. Trò chơi này sở hữu giao diện điều khiển tuyệt vời, bạn chỉ cần chạm bên trái hoặc phải để điều khiển xe.

9. Quick PDF Scanner App- iScanner, Scan Documents ($0,99)


Quick PDF Scanner cho phép bạn quét, xuất và chia sẻ dữ liệu nhiều trang theo định dạng PDF. Ứng dụng này sử dụng camera của thiết bị nhằm giúp người dùng thực hiện các thao tác quét và số hóa dữ liệu của mình một cách đơn giản hơn.

10. Download Manager - Ultimate Downloader, Media Player, File Manager & Document Reader ($0,99)


Đây không chỉ là một ứng dụng hỗ trợ tải file thông thường, Download Manager còn tích hợp các tính năng hữu ích khác như Media Player, quản lý tệp tin, đọc các định dạng file văn bản và PDF v.v...

11. MaxiCalc Pro ($1,99)


Bất kỳ chiếc smartphone nào cũng được tích hợp một ứng dụng bàn tính (máy tính cầm tay), tuy nhiên MaxiCalc Pro lại được thiết kế hoàn toàn khác với giao diện đẹp mắt và nhiều tính năng hơn các loại ứng dụng máy tính mặc định.

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Tổng hợp

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.05.21

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn

[15/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 25 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[28/01] Mời tải 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 22 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc

[01/02] Mời tải 6 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 14 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[11/01/17] Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 27 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Cha đẻ Flappy Bird lọt vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0

Trang tin The Richest vừa đưa Nguyễn Hà Đông - cha đẻ của trò chơi Flappy Bird vào danh sách 10 triệu phú Internet làm giàu từ con số 0.

Chú chim Flappy Bird đã lọt vào danh sách kỷ lục Guinness 2016

Tác giả của Flappy Bird cho biết trên mạng xã hội rằng anh vừa được sách kỷ lục thế giới Guinness ghi nhận 'trò chơi đầu tiên bị hạ xuống sau khi đã dẫn đầu bảng xếp hạng Apple Store'.

Flappy Bird giả mạo có cài mã độc và cách nhận diện

Các chuyên gia công nghệ cho biết một loạt các phiên bản giả mạo trò chơi Flappy Bird xuất hiện tràn ngập chủ yếu ở các kho ứng dụng game ở Nga và Việt Nam, nó có dạng bề ngoài giống y như phiên bản gốc Flappy Bird. Phiên bản giả Flappy Bird.

THỦ THUẬT HAY

Cách biến ảnh thường thành các ký tự độc đáo trên smartphone

Bạn đã từng thấy hình ảnh được tạo bởi ký tự chữ viết độc đáo, lạ mắt nhưng không biết cách thực hiện. Tham khảo cách làm sau đây của chúng tôi để thực hiện dễ dàng ngay trên điện thoại nhé.

7 ứng dụng Android và iOS mới, hấp dẫn nhất dành cho bạn (7/4)

Tháng 4 này, Apple App Store và Google Play Store được bổ sung thêm kha khá các ứng dụng thú vị và đầy tiện ích dành cho smartphone của bạn. Vì vậy mình sẽ lựa ra những ứng dụng nào được miễn phí mà hấp dẫn nhất để

3 cách đăng ký nhận lương hưu qua tài khoản trên điện thoại của bạn

Đăng ký nhận lương hưu qua tài khoản ngân hàng giúp người dân tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển. Đây là cách đăng ký nhận lương hưu qua tài khoản trên điện thoại và máy tính...

Tư vấn lựa chọn Chuột máy tính phù hợp cho bạn

Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn các thông tin hữu ích để có thể lựa chọn được mẫu chuột phù hợp với mục đích sử dụng cũng như túi tiền của mình.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera Turbo 2017 giá hơn 10 tỷ vừa ra mắt tại Việt Nam

Đã tám năm kể tư khi Porsche có một bước tiến táo bạo vào một lĩnh vực gần như chưa được đánh dấu rõ ràng – và đó cũng chính là quê hương của phiên bản coupe thể thao hạng sang bốn cửa. Đây là một...

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.