Hướng dẫn tắt thông báo hoặc chặn những lời mời chơi game phiền toái trên facebook



Hàng ngày chúng ta nhận được rất nhiều những thông báo về lời mời chơi Game trên Facebook, đôi khi những thông báo đó lại vô tình làm ảnh hưởng gây phiền toái. Mời các bạn tham khảo bài viết hướng dẫn tắt thông báo hoặc chặn vĩnh viễn những lời mời chơi Game phiền toái này.
Hướng dẫn tắt thông báo hoặc chặn những lời mời chơi game phiền toái trên facebook


Facebook trên trình duyệt điện thoại
Bước 1: Trong trình duyệt trên điện thoại, truy cập vào địa chỉ m.facebook.com, sau đó đăng nhập tài khoản của bạn.
Bước 2: Chọn vào nút Menu Hamburger góc phía trên bên phải.


Bước 3: Kéo xuống phía dưới, trong khu vực Help & Settings chọn Account Settings.


Bước 4: Tất cả các cài đặt tài khoản của bạn đều hiện thị tại đây. Chọn phần Apps.


Bước 5: Chọn vào Platform bạn sẽ thấy lựa chọn Game Invites and App Notifications. Đây là tùy chỉnh có đồng ý nhận thông báo về các lời mời chơi Game hay sử dụng ứng dụng hay không. Nhấn Yes để đồng ý hoặc No để từ chối nhận.



Ứng dụng Facebook trên iOS / Android
Bước 1: Các thao tác cũng tương tự đối với trình duyệt trên điện thoại. Chạy ứng dụng Facebook, đăng nhập tài khoản của bạn.

Bước 2: Chọn vào nút Menu ở góc phía trên bên phải đối với ứng dụng trên Android hoặc phía dưới bên phải đối với trên iOS.


Bước 3: Trong khu vực Settings, chọn Account Settings.


Bước 4: Có một tùy chọn ứng dụng với tên Apps, chọn vào biểu tượng đó.


Bước 5: Tương tự bước 5 đối với trình duyệt di động. Trong tùy chỉnh Game Invites and App Notifications tại mục Platform, lựa chọn Yes hoặc No thể tắt thông báo.



Facebook trên trình duyệt máy tính
Không giống như trên trình duyệt của các thiết bị di động hoặc ứng dụng Facebook trên iOS và Android, phiên bản trên trình duyệt máy tính cho phép chúng ta có thể lọc các ứng dụng theo mong muốn chứ không chỉ tắt thông báo.
Nếu bạn muốn tắt thông báo cho tất cả game thì cách làm tương tự như trên trình duyệt điện thoại:
Bước 1: Truy cập Facebook.com trên trình duyệt máy tính. Chọn vào nút hình mũi tên trên thanh thông báo của trang Facebook, một danh sách các chức năng sẽ được hiển thị, chọn Settings.


Bước 2: Chọn Settings > Apps:



Bước 3: Chọn phần Games and Apps Notifications và click nút Edit


Bước 4: Tắt thông báo > Turn Off


Đối với các bạn chỉ muốn chặn một số App/Game nào đó và vẫn muốn nhận thông báo cũng như chơi một số game khác thì làm theo các bước sau để block app/game bạn muốn:
Bước 1: Cũng vào phần Settings (Cài đặt) của Facebook trên máy tính:



Bước 2: Ở cột danh sách bên trái chọn Blocking.


Bước 3: Bạn sẽ nhìn thấy một khung nhập liệu có tên Block Apps, đơn giản bạn chỉ cần nhập tên ứng dụng mà bạn không muốn nhận lời mời. Từ này chúng ta sẽ bị làm phiền bởi những thông báo đến từ các lời mời nữa.

TIN LIÊN QUAN

Trở về tuổi thơ với cả ngàn game NES chơi trực tiếp trên trình duyệt smartphone

Những game trên hệ máy NES huyền thoại không chỉ đơn thuần là thứ để giải trí, mà còn là những kỷ niệm đẹp nhất đối với thế hệ 8x và 9x đời đầu. Ở bài viết này, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi các tựa game này ngay trên trình duyệt web của

[Hướng dẫn] Thiết lập bảo vệ 2 lớp (2FA) cho tài khoản Facebook bằng USB

Techrum - Người dùng đã có thể sử dụng một chiếc USB để làm phương tiện bảo mật tài khoản Facebook như đã được giới thiệu vào ngày 26/01 vừa qua. Hôm nay TECHRUM sẽ cách thiết lập và sử dụng tính năng bảo mật mới này nhé!

Hướng dẫn tạo avatar Facebook cho fan của Liên Minh Huyền Thoại

Nếu bạn là fan của game Liên Minh Huyền Thoại danh tiếng thì không thể bỏ qua bài viết này. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn tạo Avatar Facebook bằng ảnh hoặc video với chủ đề Liên Minh Huyền Thoại (League of legends). Hãy thay avatar ngay khi

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Cách dùng BlueStacks X để chơi game Android giả lập không cần tải về

BlueStacks Inc vừa giới thiệu BlueStacks X. Sau đây là cách dùng BlueStacks X, giúp bạn chơi game Android giả lập qua dịch vụ đám mây ngay từ trình duyệt web mà không cần phải cài đặt app...

Cách tăng cường bảo mật tài khoản Facebook trước tin tặc

Tài khoản Facebook chứa nhiều thông tin cũng như các liên lạc cá nhân nên ngày càng trở thành “món mồi ngon” trong mắt tin tặc.

Cách chơi trò chơi con cua(Crab Game)trên máy tính cực kỳ thú vị

Hôm nay mình sẽ chỉ cho bạn trò Crab Game và cách chơi Trò chơi con cua miễn phí và cực vui trên máy tính là một phiên bản chế từ Trò chơi con mực nhé.

Cách kích hoạt Game Mode trên iPhone để chơi game không bị làm phiền

Cách kích hoạt Game Mode trên iPhone, giúp game thủ thoải mái chơi game mà không sợ bị làm phiền​ bởi các thông báo khó chịu ảnh hưởng lúc giải trí.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Hướng dẫn tắt Cortana đối với Windows 10 Home

Để tắt Cortana trên hệ điều hành Home, bạn cần truy cập và Registry của máy tính. Hành động này sẽ không thay đổi hệ thống máy tính của bạn. Bạn cũng có thể dùng cách này Windows 10 Pro/Enterprise, tuy nhiên bạn cũng

Hưỡng dẫn thay đổi thông tin tài khoản Instagram đơn giản nhất

Khi sử dụng số điện thoại đăng ký tài khoản Instagram, tài khoản của bạn sẽ được bảo mật hơn như trên Facebook hay Snapchat. Cách thêm hoặc thay đổi số điện thoại với tài khoản Instagram khá đơn giản và nhanh chóng.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Cách đăng ký tài khoản Booking.com mới nhất 2017

Với một tài khoản Booking.com, bạn có thể đặt phòng trực tuyến với ưu đãi lên đến 50% cùng nhiều chương trình chỉ dành riêng cho thành viên của Booking.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt

So sánh Galaxy A71 và Galaxy A72 : Chọn mới hay cũ ?

Tổng qua đánh giá 2 sản phẩm Galaxy A, nếu bạn là người dùng đang sử dụng Galaxy A71 thì việc nâng cấp lên A72 sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn một màn hình với tần số quét cao, camera hỗ trợ zoom quang học cùng khả năng

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời