Trợ lí ảo mới trên Galaxy S8 có thể dùng camera để tìm kiếm bằng ảnh và nhận diện văn bản



Nhiều khả năng khi ra mắt, Galaxy S8 sẽ được tích hợp trợ lý ảo Bixby, và theo thông tin mới nhất thì trợ lý này sẽ giúp S8 có chức năng tìm kiếm bằng hình ảnh và nhận diện văn bản thông qua camera vô cùng tiện lợi.
Theo đó, ứng dụng camera trên Galaxy S8 sẽ xuất hiện thêm phím bấm riêng để sử dụng Bixby. Sau khi kích hoạt, AI này sẽ sử dụng thông tin về đối tượng hoặc văn bản thu được từ camera sau để bắt đầu tìm kiếm. Về cơ bản thì tính năng này sẽ giúp bạn tìm món đồ nào đó trên mạng và dịch/xử lý văn bản mà nó nhận diện được.
Tính năng tìm kiếm thông qua hình ảnh và văn bản có lẽ không mới, nhưng AI của Samsung sẽ có sự khác biệt khá rõ do được tích hợp sâu vào S8. Ví dụ, đối với là món đồ có thể mua được, Bixby sẽ gợi ý nơi đang bán và người dùng có thể chi trả bằng Samsung Pay tại nơi đó.
Dự kiến Bixby sẽ được 'tạm thời' tích hợp độc quyền trên Galaxy S8, sau đó Samsung sẽ đưa AI mới lên Note8 khi sản phẩm ra mắt người dùng.
[/b]

@romeojane007

Theo [b]Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 sẽ trang bị trợ lý ảo Bixby hỗ trợ 8 ngôn ngữ khác nhau

Bixby sẽ hỗ trợ 7-8 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, Hàn Quốc và cả Trung Quốc. Nếu nguồn tin này là chính xác thì Bixby của Samsung sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn cả Google Assistant (chỉ tiếng Anh và tiếng Đức trên điện thoại Pixel).

Samsung công bố trợ lý cá nhân ảo Bixby với rất nhiều tính năng ưu việt, sẽ xuất hiện cùng Galaxy S8

Sự ra mắt của Bixby ngày hôm nay là phần khởi động của sự kiện quan trọng hơn được diễn ra trong cùng tháng này đó là lễ công bố Galaxy S8. Điều đặc biệt là Galaxy S8 sẽ có một nút kích hoạt nhanh cho dịch vụ này ở viền cạnh thiết bị.

Samsung ra mắt trợ lý ảo Bixby đối đầu Siri

Bixby là một trợ lý ảo thông minh, có thể học và tùy chỉnh theo thói quen sử dụng của người dùng. Tính năng này có thể sẽ xuất hiện trên mẫu S8 sắp ra mắt.

Lộ diện trợ lý ảo Bixby trên Samsung Galaxy S8

Samsung được cho là sẽ tập trung vào một nền tảng trợ lý ảo trên điện thoại thông qua một phần mềm được nạp sẵn vào điện thoại. Thông tin này dựa vào nhãn hiệu...

Ngoài Bixby, Galaxy S8 có thể sẽ được trang bị thêm dịch vụ trí thông minh nhân tạo Samsung Hello

Có lẽ trong chúng ta, ai cũng đang mong đợi được cơ hội trải nghiệm dịch vụ trợ lý số cá nhân Bixby được phát triển dựa theo công nghệ trí thông minh nhân tạo trên Galaxy S8.

Samsung Bixby là gì? Bixby có giúp Samsung làm chủ mảng AI?

Bixby là trợ lí ảo mới của Samsung. Cũng như Apple Siri hay Cortana của Microsoft, Bixby sẽ được tích hợp sẵn trong hệ điều hành của máy.

Samsung vô tình xác nhận sự tồn tại của trợ lý cá nhân ảo Bixby và Samsung Pay Mini

Techrum - Samsung vừa 'xác nhận' họ không chỉ triển khai một nền tảng thanh toán online độc lập mới với tên gọi Samsung Pay Mini trong tương lai gần mà đồng thời đã khẳng định luôn sự tồn tại của dịch vụ trợ lý cá nhân ảo Bixby vốn đã được đồn đại

4 thông báo lớn nhất từ sự kiện ra mắt Samsung Galaxy Note 9

(Nguồn: The Verge) Galaxy Note 9 đã chính thức ra mắt tại sự kiện Unpacked ở New York đêm 9/8, cùng loa thông minh Galaxy Home. Dưới đây là 4 thông báo nổi bật nhất tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Samsung: Note 9 chính thức ra mắt với bút S Pen

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục lỗi không sạc được pin trên iPhone, iPad

iPhone và iPad đều sử dụng chung cổng kết nối Lightning để sạc pin, nhưng không phải lúc nào cổng kết nối này cũng hoạt động đúng và đôi khi xảy ra tình trạng không thể sạc pin cho máy. Bên cạnh những vấn đề về phần

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Những dấu hiệu chứng tỏ bạn nên thay ổ cứng

Làm sao biết ổ cứng bị hỏng, dấu hiệu ổ cứng lỗi, bị bad? Nếu máy tính của bạn có những dấu hiệu dưới đây thì khả năng rất lớn là nó đã có vấn đề rồi, hãy chuẩn bị tinh thần để đem nó đi sửa hoặc thay ổ cứng mới thôi.

Cách cải thiện tốc độ duyệt web bằng DNS trên MacOS

Như đã đưa tin từ trước, DNS 1.1.1.1 của CloudFlare đang có tốc độ vượt mặt cả DNS của Google. Vì vậy khả năng truy cập mạng của người dùng có thể sẽ được cải thiện nếu bạn thực hiện chuyển sang DNS của CloudFlare với

Cách hiển thị tiện ích mở rộng file và file ẩn trong Windows 10

Microsoft đã vô hiệu hóa các mở rộng theo mặc định cho một số phiên bản trước đây của hệ điều hành của nó trong một nỗ lực sai lầm để đơn giản hóa hệ thống tệp cho người dùng. Tuy nhiên, cách tiếp cận này có thể tạo ra

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.