Lộ diện trợ lý ảo Bixby trên Samsung Galaxy S8

Samsung được cho là sẽ tập trung vào một nền tảng trợ lý ảo trên điện thoại thông qua một phần mềm được nạp sẵn vào điện thoại. Thông tin này dựa vào nhãn hiệu mà Samsung vừa đăng ký tại Hàn Quốc và được phát hiện bởi các nhà điều tra đến từ SamMobile.

 

Lộ diện trợ lý ảo Bixby trên Samsung Galaxy S8
Ứng dụng trợ lý ảo Bixby của Samsung được phát triển dựa trên công nghệ Viv Labs

Chi tiết về phần mềm trợ lý ảo cho thấy Samsung đã đăng ký một nhãn hiệu mang tên Bixby và sẽ được ra mắt thị trường vào đầu năm tới. SamMobile chỉ ra rằng tên gọi sản phẩm cho thấy đây là phần mềm máy tính để quản lý thông tin cá nhân, tiếp tục thúc đẩy những suy đoán rằng đó sẽ là tên gọi ứng dụng trợ lý ảo có trên Galaxy S8.

Vấn đề là, có hay không khả năng Galaxy S8 trang bị ứng dụng trợ lý ảo vẫn là một dấu hỏi lớn. Hồi đầu năm nay, Samsung đã không thực sự nói nhiều về Galaxy S8 ngoài chi tiết sản phẩm có thể ra mắt vào tháng 2/2017. Cho đến lúc này, các tính năng cũng như hình ảnh về sản phẩm chỉ mới xuất hiện ở dạng ‘tin đồn’.

 

 

Tuy nhiên, theo SamMobile thì việc Samsung cung cấp trợ lý ảo có thương hiệu của riêng mình trên Galaxy S8 sẽ mang đến rất nhiều ý nghĩa. Công ty vừa công bố rằng hãng đã mua lại Viv Labs – một công ty AI được phát triển từ một nhà đồng sáng tạo ra Siri. Cung cấp một ứng dụng trợ lý thông minh sẽ giúp Galaxy S8 đối đầu trực tiếp với iPhone của Apple (sở hữu Siri) và điện thoại Pixel của Google (sở hữu Google Assistant).

Rõ ràng Samsung đang cần phải thực hiện những nỗ lực tốt nhất của mình đối với smartphone cao cấp tiếp theo. Tạm đặt sự thất bại của Galaxy Note 7 sang một bên, Samsung bây giờ phải hướng đến sản phẩm ra mắt đầu năm 2017 để lấy lại niềm tin của người tiêu dùng thông qua việc ra mắt Galaxy S8.

 

Theo congly.vn

Từ khoá : Bixby, Samsung, Galaxy

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt trợ lý ảo Bixby đối đầu Siri

Bixby là một trợ lý ảo thông minh, có thể học và tùy chỉnh theo thói quen sử dụng của người dùng. Tính năng này có thể sẽ xuất hiện trên mẫu S8 sắp ra mắt.

Ngoài Bixby, Galaxy S8 có thể sẽ được trang bị thêm dịch vụ trí thông minh nhân tạo Samsung Hello

Có lẽ trong chúng ta, ai cũng đang mong đợi được cơ hội trải nghiệm dịch vụ trợ lý số cá nhân Bixby được phát triển dựa theo công nghệ trí thông minh nhân tạo trên Galaxy S8.

Galaxy S8 sẽ trang bị trợ lý ảo Bixby hỗ trợ 8 ngôn ngữ khác nhau

Bixby sẽ hỗ trợ 7-8 ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Anh, Hàn Quốc và cả Trung Quốc. Nếu nguồn tin này là chính xác thì Bixby của Samsung sẽ hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn cả Google Assistant (chỉ tiếng Anh và tiếng Đức trên điện thoại Pixel).

Samsung vô tình xác nhận sự tồn tại của trợ lý cá nhân ảo Bixby và Samsung Pay Mini

Techrum - Samsung vừa 'xác nhận' họ không chỉ triển khai một nền tảng thanh toán online độc lập mới với tên gọi Samsung Pay Mini trong tương lai gần mà đồng thời đã khẳng định luôn sự tồn tại của dịch vụ trợ lý cá nhân ảo Bixby vốn đã được đồn đại

Samsung công bố trợ lý cá nhân ảo Bixby với rất nhiều tính năng ưu việt, sẽ xuất hiện cùng Galaxy S8

Sự ra mắt của Bixby ngày hôm nay là phần khởi động của sự kiện quan trọng hơn được diễn ra trong cùng tháng này đó là lễ công bố Galaxy S8. Điều đặc biệt là Galaxy S8 sẽ có một nút kích hoạt nhanh cho dịch vụ này ở viền cạnh thiết bị.

Được tin Samsung sẽ tích hợp Spotify vào sản phẩm loa thông minh Galaxy Home mới, cổ phiếu của Spotify tăng vọt

Samsung mới công bố một chiếc loa thông minh mới vào ngày thứ năm, có tên gọi là Galaxy Home. Dự kiến sản phẩm này sẽ đối đầu trực tiếp với các loại loa thông minh khác trên thị trường như Amazon Echo và Apple HomePod.

Thành bại của Samsung sắp được định đoạt sau khi S8 ra mắt toàn cầu

Vào ngày 21/4, Galaxy S8 sẽ được giao cho khách hàng. Đây là mẫu điện thoại đầu tiên mà Samsung tung ra thị trường kể từ sau vụ thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn cầu.

Camera Galaxy A13 5G sẽ được Samsung nâng cấp với cảm biến chính 50MP

Samsung đang trong quá trình phát triển dòng Galaxy A13 5G.Theo các dự đoán và thông tin rò rỉ, Galaxy A13 sẽ được Samsung trang bị nhiều cải tiến, trong đó có cải tiến về camera.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

Cách chuyển tiếp liên kết trang web từ điện thoại Android sang máy tính Windows 10

Trong bản cập nhật mới nhất của Action Launcher, Microsoft đã thay đổi tên gọi và nâng cấp khá nhiều thứ trên trình khởi chạy này. Đặc biệt là tính năng 'Continue on PC' cho phép người dùng gửi ảnh hoặc các liên kết từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.