Xem video Nokia 6 đọ camera với OnePlus 3T và thể hiện tốc độ nhận diện vân tay



Như vậy là Nokia 6 đã chính thức được HMD ra mắt, và có lẽ đây cũng là lúc mà mọi người mong chờ cuộc đọ sức giữa thương hiệu điện thoại rất được yêu quý này với các hãng khác. Trong khi chờ những bài so sánh chi tiết, ngay bây giờ mời các bạn xem qua video Nokia 6 đọ camera với một siêu phẩm vừa ra mắt cách đây không lâu là OnePlus 3T.
Video đầu tiên là so sánh camera:
Theo như những gì thấy được trong đoạn clip phía trên, Nokia 6 có camera khá ấn tượng và dường như vượt mặt OnePlus 3T khi cho chất lượng ảnh sắc nét hơn, render màu sắc chân thật và cũng nhỉnh hơn ở phần chụp macro. Cả hai đều có camera chính 16MP khẩu độ f/2.0 nhưng kích thước điểm ảnh của Nokia 6 nhỏ hơn so với OnePlus 3T (1.0 µm vs 1.12 µm) và Nokia 6 cũng không được trang bị tính năng chống rung quang học OIS.
Ở đoạn video thứ hai, bạn sẽ thấy quá trình set up cảm biến vân tay, cũng như tốc độ đọc vân tay của Nokia 6:
Hiện tại, Nokia 6 chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc và HMD chưa có ý định phát hành cho những thị trường khác. Tuy nhiên, hãng cũng cho biết sẽ còn các sản phẩm khách dành cho người dùng trong sự kiện MWC 2017 sắp tới, có thể đó chính là chiếc flagship Nokia 8 với bộ xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ, hãy cùng chờ xem.
Xem thêm:

Theo: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Mời xem video so sánh camera của Nokia 6 và iPhone 7 Plus

Techrum - Trước đây chúng ta đã có bài so sánh camera Nokia 6 với OnePlus 3T, mặc dù chỉ là tầm trung nhưng đã cho thấy Nokia 6 không hề làm xấu đi cái tên 'Nokia' huyền thoại. Giờ đây, thêm một video so sánh camera nữa đã được đăng lên YouTube, và

[Chính thức] Nokia D1C sẽ có tên Nokia 6: Snapdragon 430, màn hình FHD, 4GB RAM, giá 245 USD

Techrum - Mới đây, công ty HMD Global đã đăng video và gửi thông cáo báo chí để ra mắt chiếc điện thoại mới nhất của mình mang tên Nokia 6. Theo đó, Nokia 6 chính là tên chính thức của chiếc Nokia D1C mà nhiều fan Nokia đang mong đợi.

Cấu hình Nokia X40: Chip Snapdragon 630, pin lớn 5.000mAh, camera 48MP

Cấu hình Nokia X40 có gì đáng chú ý? Được dự đoán đang trong quá trình phát triển và sắp ra mắt, Nokia X40 sẽ có cấu hình mạnh mẽ nhưng giá tầm trung.

Cấu hình Nokia X90: Nổi bật với camera 108MP, chip Snapdragon mới...?

Cấu hình Nokia X90 như thế nào? Nhiều rò rỉ gần đây cho rằng công ty có thể đang phát triển Nokia X90. Chiếc điện thoại được dự đoán sẽ có thiết kế mới, cùng với cấu hình mạnh mẽ.

Netflix tiết lộ thông tin về Nokia X100 và Nokia G300, sắp ra mắt?

Nokia được cho là đang chuẩn bị ra mắt hai mẫu điện thoại mới có tên gọi Nokia X100 và Nokia G300. Trong khi Nokia G300 5G đã bị lộ toàn bộ thông số kỹ thuật, thì một rò rỉ mới đã tiết lộ thêm thông tin về mẫu X100.

Nokia 6.3/6.4 lộ ảnh render sắc nét với màn hình giọt nước, “cằm dày” và camera sau hình tròn

HMD Global đã không ra mắt chiếc Nokia 6.3 vào năm ngoái như nhiều người đã mong đợi. Và nếu điện thoại này ra mắt trong năm nay thì có khả năng nó sẽ được đổi tên thành Nokia 6.4 hoặc Nokia 6.5 để phù hợp với các dòng sản phẩm khác của công ty

Nokia G300 5G lộ diện: Smartphone 5G giá phải chăng nối gót Nokia G50

Trước đó, giới thạo tin cho biết Nokia đang phát triển Nokia X100 và Nokia G300. Bây giờ, hình ảnh chính thức và cấu hình của Nokia G300 5G đã bị rò rỉ.

Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?Dự kiến sẽ vào cuối năm nay

Theo các dự đoán, Nokia có thể đang phát triển chiếc smartphone Nokia X90 Pro Max 2021. Vậy Nokia X90 Pro Max 2021 khi nào ra mắt?

THỦ THUẬT HAY

5 lý do bạn nên thay thế Yahoo!Mail bằng Gmail

Gmail có lẽ là một trong những ứng dụng email miễn phí mạnh mẽ nhất hiện nay, với hàng loạt các ưu điểm “vượt mặt” Yahoo! Mail và sau đây chỉ là 5 trong số chúng.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Hướng dẫn xóa thông tin vị trí trong các tweet

Nơi bạn ở là một địa điểm khá riêng tư. Thật đáng tiếc, tất cả mọi thứ như thế này đều dễ dàng có thể bị “rò rỉ” trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nó có thể chia sẻ chính xác vị trí của bạn trong các Tweet bạn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

ĐÁNH GIÁ NHANH

[Review] iPad Pro 10.5 + Smart Keyboard đã làm mình muốn rời xa MacBook Pro

Trong bài này mình sẽ đánh giá chung hai món: iPad Pro 10.5 và bàn phím Apple Smart Keyboard. Hai món này hợp lại sẽ giải quyết được hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn trên máy tính.

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Đánh giá pin Xperia XA Ultra: Ấn tượng viên pin 2.700 mAh

Xperia XA Ultra là một trong những mẫu di động mới nhất của Sony có màn hình kích thước lên tới 6 inch. Tuy nhiên với việc được trang bị viên pin...