Ví MoMo đạt giải thưởng sản phẩm Thanh toán Di động tốt nhất Việt Nam 2017



Tối ngày 12/1/2017, tại lễ trao giải The Vietnam Country Awards 2017, MoMo là Công ty Fintech đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng “Sản phẩm Thanh toán Di động tốt nhất Việt Nam 2017” (Best Mobile Payments Prouduct in Vietnam for 2017) do tạp chí Uy tín The Asian Banker (Singapore) vinh danh.
Lễ trao giải được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị The Future of Finance lần đầu tiên tại Việt Nam - Hội nghị cấp cao dành cho các nhà lãnh đạo trong lĩnh vực Dịch vụ tài chính Việt Nam.


Thông qua quy trình đánh giá khắc khe, chấm điểm độc lập, minh bạch và được tiến hành bởi đội ngũ các nhà Quản lý, Chuyên gia, các nhà nghiên cứu của The Asian Banker và phỏng vấn trực tiếp, MoMo là đơn vị đã có những nỗ lực và thành tích xuất sắc hận được giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam:

Bên cạnh đó, Ứng dụng còn được bảo mật 2 yếu tố (2FA), được hiểu là người dùng phải nhớ một yếu tố và phải sở hữu một yếu tố bởi chính những gì thuộc về họ. Cách xác thực này đang được các “ông lớn” về công nghệ trên thế giới như Apple, Google, Amazon hay Microsoft sử dụng để bảo mật.


Theo The Asian Banker, bên cạnh các yếu tố trên, MoMo xứng đáng là Sản phẩm Thanh toán Di động tốt nhất Việt Nam bởi:
MoMo là công ty đầu tiên mang đến Ứng dụng Tài chính Di động tại Việt Nam
Trong vòng 2 năm vừa qua, thị trường thanh toán điện tử tại Việt Nam còn nhiều hạn chế do thiếu thốn các sáng kiến thanh toán trên di động. Tuy nhiên, cung cấp dịch vụ thanh toán tài chính như MoMo đã thành công trong việc mang đến một sản phẩm thanh toán di động và cung cấp các dịch vụ ngân hàng khác cho người dùng mà không cần tài khoản ngân hàng. Công ty đã trải qua nhiều sự đổi mới từ năm 2007 để chuyển đổi từ một Ứng dụng Nạp tiền điện thoại - Dịch vụ Chuyển tiền trở thành một Ứng dụng thanh toán và Ví điện tử trên di động. MoMo công bố có hơn 4 triệu khách hàng, trong số đó 2 triệu người dùng Ví và hơn 2 triệu khách hàng sử dụng các dịch vụ tại hệ thống Điểm Giao Dịch MoMo trên toàn quốc.


Công ty đã nhận được khoản đầu tư lớn và xây dựng năng lực công nghệ để trở thành người dẫn đầu trong Dịch vụ Thanh toán Di động.
Trong năm 2016, MoMo nhận được khoản đầu tư lên đến 28 triệu đô Mỹ từ Standard Chartered và Goldman Sachs để hỗ trợ phát triển sản phẩm. MoMo cũng xây dựng một đội ngũ 500 nhân viên bao gồm các chuyên gia trong lĩnh vực Công nghệ và digital marketing Với sự hỗ trợ từ bên ngoài kết hợp với nội lực sẵn có, Công ty đã phát triển thành công tại thị trường Việt Nam, sở hữu một lượng lớn khách hàng đang dùng Ví điện tử ở quốc gia này. MoMo cũng là doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước cho phép cung cấp dịch vụ chuyển tiền mặt thông qua cửa hàng MoMo trên toàn quốc, phối hợp với Vietcombank.


MoMo xây dựng mạng lưới Đối tác chiến lược với các Ngân hàng.
MoMo đã và đang tiếp tục xây dựng mạng lưới đối tác với toàn bộ ngân hàng ở Việt Nam để tối ưu lợi nhuận tiềm năng từ các khoản thanh toán mà ngân hàng không thể chạm tới. Sự phát triển của sản phẩm trong mảng thanh toán di động, thanh toán tài chính và dịch vụ khách hàng đã tạo nên một hình mẫu Ví điện tử chuẩn mực so với các ví điện tử khác cùng ngành.
Chương trình The Asian Banker Vietnam Country Awards được công nhận bởi các nhà tài chính, công nghệ, tư vấn hàng đầu trên thế giới, là một trong số các giải thưởng Uy tín nhất trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Những đơn vị giành giải sẽ được vinh danh trong đêm trao giải nhằm tôn vinh nỗ lực và thành tích xuất sắc của họ khi mang đến những sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng.
Xem thêm:

Thông tin về The Asian Banker
The Asian Banker có trụ sở tại Singapore là nhà cung cấp các thông tin tư vấn, phân tích từ các chuyên gia tài chính, các nhà nghiên cứu, cho các doanh nghiệp, tổ chức tài chính và ngân hàng. Công ty có trụ sở tại Singapore và có văn phòng tại, Malaysia, Hong Kong, Beijing và Dubai cũng như có đại diện ở Luân Đôn, new York, và San Francisco. The Asian Banker hoạt động trong 3 mảng: ấn phẩm, dịch vụ nghiên cứu, và tổ chức các diễn đàn quốc tế.
Website: www.theasianbanker.com
Thông tin về MoMo:
Ví MoMo cho phép chuyển nhận tiền siêu nhanh qua số điện thoại di động. Đồng thời, MoMo được biết là Ví điện tử Nạp tiền điện thoại tốt nhất hiện nay. Bên cạnh đó, Ví MoMo hỗ trợ nhắc và thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, mua sắm thỏa thích vé máy bay, vé xem phim,… chỉ với một chạm.
Năm 2015, ứng dụng MoMo đứng đầu (Top 1) các ứng dụng tài chính được tải nhiều nhất tại Việt Nam trên Apple Store và luôn đứng đầu trên Google Play (Top Free in Finance). Tháng 9/2015, MoMo nhận được Giải thưởng Ngành (Industry Awards) do Hiệp hội Tiếp thị Di động MMA trao tặng tại lễ trao Giải thưởng Smarties Việt Nam. Giải thưởng này trao cho đại diện Công ty Công nghệ di động có những công nghệ cải tiến, sáng tạo, đột phá làm thay đổi toàn bộ nền công nghiệp tiếp thị trên di động.

TIN LIÊN QUAN

3 cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn đã lỡ chuyển tiền nhầm trên MoMo cho một người nào đó hoặc thanh toán nhầm hóa đơn thì xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lấy lại tiền từ MoMo khi chuyển nhầm...

Ví điện tử MoMo nhận khoản 170 triệu USD từ nhà đầu tư Nhật Bản

M-Service, đơn vị chủ quản của MoMo, có thể trở thành kỳ lân thứ 4 của Việt Nam sau những khoản đầu tư mới.

Hướng dẫn cách nhận 12 tỷ tiền mặt và iPhone 12 siêu xịn: Nào mình cùng lắc với MoMo!!

Bây giờ mình sẽ hướng dẫn cho mọi người có thể nhận 12 tỉ tiền mặt rất đơn giản luôn nha, chỉ cần lên MoMo và tham gia lắc xì. Thật ra thì lắc xì mùa 3 này không chỉ có 12 tỷ tiền mặt đâu các bạn, mà còn cả 1 lô giải thưởng hấp dẫn bao gồm: voucher

Ví MoMo ra mắt Lắc Xì mùa 3: Lắc là trúng với tổng giải thưởng 300 tỷ

Tham gia chương trình, người chơi cứ “Lắc là trúng” thẻ quà ăn uống/nạp tiền điện thoại, quà công nghệ iPhone 12/MacBook/Apple Watch, hàng triệu phong bì tiền mặt/sổ tiết kiệm... với tổng giải thưởng lên đến 300 tỷ đồng, cùng giải thưởng chung cuộc

Làm chủ Big Data, Viettel được vinh danh tại ASEAN ICT Awards 2016

Phần mềm Customer Insights của Viettel tham gia hạng mục nghiên cứu phát triển và đạt giải Đồng ASEAN ICT Awards 2016 - giải thưởng Công nghệ thông tin – Truyền thông AICTA 2016.

Bộ TT&TT trao giải thưởng sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2021

Mình vừa đọc được một thông tin rất hay từ trang VnExpress và muốn chia sẻ đến các bạn. Chiều ngày 11/12, Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố và trao giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Vietnam 2021 tại Diễn đàn Quốc gia phát triển doanh

Lần đầu tiên Việt Nam giành giải Vàng thế giới về CNTT

Ngày 28/6/2016, tại Mỹ, Viettel có 3/3 sản phẩm CNTT gồm: Bankplus, Antispam, BCCS 2.0 dự thi đã được vinh danh tại lễ trao giải IT World Awards lần thứ 11. Đặc biệt là lần đầu tiên, có một sản phẩm đạt giải Vàng thế giới về CNTT.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem bóng đá nam ASIAD 2018 bằng máy tính và điện thoại

Vidio là đơn vị hiện đang nắm bản quyền truyền hình ASIAD 2018 của nước chủ nhà Indonesia và sẽ phát sóng miễn phí toàn bộ các môn thi đấu của giải này trên cả nước, trong đó có bóng đá.

Cách ánh xạ ổ đĩa mạng bằng Command Prompt trong Windows

Việc ánh xạ ổ đĩa mạng tới một thư mục chia sẻ từ giao diện đồ họa của Windows không phải là khó. Nhưng nếu bạn đã biết đường dẫn mạng của thư mục chia sẻ, bạn có thể ánh xạ ổ đĩa nhanh hơn rất nhiều bằng cách sử dụng

Cách chụp ảnh cận cảnh(Macro Photography)trên iPhone 13 Pro

Cách chụp ảnh và quay video cận cảnh (Macro Photography) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp các bạn có thêm nhiều hình ảnh vô cùng thú vị với nhiều góc quay mới lạ...

Hướng dẫn cách khôi phục mật khẩu Gmail trên điện thoại

Gmail,một trong những ứng dụng dịch vụ email được nhiều người sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, ngoài việc phục vụ trao đổi thông tin tài liệu mà còn được dùng làm địa chỉ đăng ký vào nhiều trang web, diễn đàn, Facebook.

Hướng dẫn ẩn file và folder trong Windows 10 Search

Trong Windows 10, hộp Cortana hoặc mục Windows Search có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả các tệp và thư mục trong máy tính. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn người khác xem một số file hoặc thư mục nào đó thì có thể ẩn chúng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh smartphone tầm trung Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus có thiết kế kim loại nguyên khối với hợp kim nhôm đạt chuẩn 6000, kiểu dáng bên ngoài khá đẹp với độ hoàn thiện cao cho cảm giác cầm nắm thoải mái. Máy có kích thước lần lượt 158.4 x 75.6 x 8mm, trọng

Sony Xperia XZ3 liệu có phải là phiên bản nâng cấp đáng giá?

Hồi tháng 2 Sony Xperia XZ2 được ra mắt với thiết kế mới và phần cứng mạnh mẽ. Khoảng nửa năm sau, công ty Nhật Bản tiếp tục giới thiệu mẫu flagship tiếp theo có tên gọi Sony Xperia XZ3. Liệu phiên bản nâng cấp này có

Trên tay LG G6 Plus: RAM 6GB, 128GB bộ nhớ, kích thước giống G6

Khác biệt của LG G6 Plus so với G6 là cái mà các bạn không nhìn thấy được, màn hình nó không to hơn, cái mà nó to hơn là bộ nhớ trong và RAM.