Mời dùng thử Opera Neon: Tương lai của trình duyệt Web trên máy tính



Mới đây, nhà phát triển Opera Software đã phát hành một trình duyệt mới với tên gọi Opera Neon. Theo như lời giới thiệu của hãng, người dùng sẽ được cung cấp những trải nghiệm và cái nhìn hoàn toàn mới về của trình duyệt web trên các dòng máy tính để bàn.
Khám phá những tầm nhìn từ Opera Neon dành cho các trình duyệt trên máy tính.

Opera Neon được xây dựng dựa trên một công nghệ hoàn toàn mới, giúp mang lại những hiệu hứng và hình ảnh chuyển động đẹp mắt mà không làm ảnh hưởng tới tốc độ hay khả năng trải nghiệm của người dùng. Dưới đây là một số điểm ấn tượng khi sử dụng trình duyệt Opera Neon:

Giao diện chính khá ấn tượng với nền trong suốt, bao gồm công cụ tìm kiếm mặc định Google (kiêm vị trí nhập địa chỉ web), cung cấp một số gợi ý như Facebook, Youtube v.v... Bên trái là các tiện ích mở rộng, bên phải là vị trí đặt các tab theo dạng hình tròn tương đối đẹp mắt.

Tốc độ tải trang tương đối nhanh, gần như không có hiện tượng rật lag khi sử dụng con cuộn để di chuyển, bố cục sắp xếp gọn gàng. Điểm mình thích nhất khi duyệt web bằng Opera Neon là tính năng tự động reload đã được tích hợp sẵn.

Opera Neon cung cấp cho người dùng một tiện ích mở rộng khá hay đó là trình phát nhạc và video. Bạn có thể tạm dừng hoặc chuyển đổi bài hát hoặc video mà không cần mở lại các tab đó. Quá tuyệt vời luôn.

Đặc biệt hơn là có thể vừa xem video từ một số dịch vụ chia sẻ trực tuyến như Youtube, vừa có thể thực hiện các công việc khác mà không bị gián đoạn. Opera Neon sẽ tạo một trình phát video theo dạng pop-up trên màn hình.

Tốc độ tải file khá nhanh, toàn bộ dữ liệu tải về đều được lưu trữ theo danh sách và bạn có thể xóa chúng trực tiếp trên trình duyệt một cách dễ dàng.

Crop, chụp và lưu hình ảnh từ cửa hàng mua bán trực tuyến, một bức ảnh tuyệt đẹp hoặc một meme vui nhộn chưa bao giờ dễ dàng đến thế! Opera Neon sẽ lưu trữ trong tab thư viện và được gắn kèm địa chỉ web, cho phép bạn mở lại trang nguồn bất cứ lúc nào.

Thông thường, để làm việc cùng lúc 2 hoặc nhiều trang web khác nhau bạn sẽ phải mở các tab mới. Tuy nhiên, Opera Neon cho phép người dùng chia đôi màn hình bằng cách kéo tab trực tiếp vào bảng điều khiển và lựa chọn bên trái hoặc phải.
Ngoài ra, còn khá nhiều tính năng thú vị khác nữa mà mình không tiện nêu ra, nếu bạn quan tâm thì hãy tải về Opera Neon dành cho máy tính Windows qua liên kết phía dưới và tự mình trải nghiệm trình duyệt tuyệt vời này nhé.

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / Nguồn: Mspoweruser

TIN LIÊN QUAN

Opera ra mắt trình duyệt Opera Coast dành cho iPhone

Sau khi cho ra mắt trình Opera Coast duyệt dành cho iPad, mới đây, Opera đã đưa phiên bản này sang iPhone .

8 lý do bạn nên sử dụng Opera Mini và Opera Neon thay cho Chrome

Opera Mini có thể là một trong những trình duyệt phổ biến nhất thế giới, nhưng nó không phải là tốt nhất. Tuy nhiên Opera đã tiếp tục cải thiện nó mỗi ngày.

Công ty Opera Software ASA (Nauy) vừa đổi tên thành Otello Corporation

Theo trang tin này, việc Opera Software ASA đổi tên có thể là bởi họ muốn tách biệt thương hiệu của mình khỏi mảng trình duyệt Opera sau khi trình duyệt này đã được bán cho một nhóm các nhà đầu tư Trung Quốc hồi năm 2016.

Opera Software chín thức sang tên đổi chủ với giá 1,2 tỷ USD

Opera Software - nhà phát triển nền tảng trình duyệt web Opera đã chính thức bị nhà đầu tư Trung Quốc thâu tóm, với thương vụ bán mình trị giá 1,2 tỷ USD

Tính năng cài extension của Chrome trên Opera đã cso sẵn cho toàn bộ người dùng

Bây giờ bạn không cần tải bất kỳ extension hỗ trợ nào, đơn giản chỉ là truy cập vào Chrome Web Store > click vào Install extension: Cho phép cài đặt các extension của Chrome.

Opera ra mắt "trình duyệt gaming" Opera GX cho Android và iOS

Đã một thời gian kể từ khi Opera ra mắt Opera GX, một trình duyệt được mô tả là chuyên dành cho game. Nó gần giống với Opera thông thường, ngoại trừ các tính năng bổ sung. Dù một số tính năng đi kèm gần như chỉ là mánh lới quảng cáo, chẳng hạn như

Opera ra mắt trình duyệt tích hợp VPN miễn phí

Nhà phát triển Opera mới đây đã phát hành trình duyệt cùng tên, sản phẩm được tích hợp tính năng VPN hoàn toàn miễn phí. Theo đó Opera đã phát...

Trình duyệt Opera được tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo

Opera vừa ra mắt phiên bản beta của trình duyệt web cho phép người dùng tắt/bật chức năng chặn các quảng cáo khi lướt web.

THỦ THUẬT HAY

J2TEAM Security: Tiện ích giúp hạn chế tối đa rủi ro từ mã độc, virus, lừa đảo

J2TEAM Security là tiện ích bảo mật có nguồn gốc tại Việt Nam được một nhóm nghiên cứu cùng tên phát triển. Tính năng chính của công cụ này là bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa tiềm tàng vốn có trên internet,

Top ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí trên iPhone

Những ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên iPhone sẽ giúp bạn có được hình ảnh độc đáo, nghệ thuật, giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống.

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

15 ứng dụng iOS trị giá 47 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách sử dụng Cooclip trên iPhone giúp bạn chỉnh sửa video miễn phí một cách chuyên nghiệp

Hiện nay có rất nhiều app chỉnh sửa ảnh và video trên điện thoại iPhone nhưng không phải app nào cũng dễ sử dụng và miễn phí. Rất nhiều app đã bắt người dùng phải bỏ một số tiền không nhỏ để mua, hoặc miễn phí nhưng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.