Opera ra mắt "trình duyệt gaming" Opera GX cho Android và iOS

Opera ra mắt "trình duyệt gaming" Opera GX cho Android và iOS

Đã một thời gian kể từ khi Opera ra mắt Opera GX, một trình duyệt được mô tả là chuyên dành cho game. Nó gần giống với Opera thông thường, ngoại trừ các tính năng bổ sung.
Dù một số tính năng đi kèm gần như chỉ là mánh lới quảng cáo, chẳng hạn như tính thẩm mỹ tổng thể của 'game thủ thực thụ' và thậm chí đồng bộ RGB với Razer Chroma RGB. Tuy nhiên, trình duyệt này vẫn có các tính năng thực sự hữu ích, như bộ giới hạn CPU và RAM cho phép bạn giữ các tab không sử dụng tài nguyên quá mức trong khi duyệt web, đi kèm với VPN và trình chặn quảng cáo và tích hợp với các dịch vụ như Discord và Twitch. Giờ đây, trình duyệt này cũng đang được phát hành trên điện thoại thông minh.




Opera GX Mobile vừa được Opera công bố, hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm và đi kèm với các tính năng như GX Corner, có thể cho phép bạn xem lịch phát hành trò chơi, nhận tin tức mới nhất trong hệ sinh thái trò chơi, cũng như các sự kiện giảm giá.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=6g0QKPMRS9g?wmode=opaque&start=0]

Phiên bản di động cũng có giao diện mang đậm chất game như bản dành cho máy tính, và “Flow”, một tính năng cho phép bạn gửi tệp, liên kết và ảnh từ điện thoại sang PC và ngược lại khi bạn cho phép đồng bộ hóa PC với điện thoại của mình. Nó cũng hỗ trợ điều hướng bằng một tay với phản hồi xúc giác với một tính năng được gọi là Nút hành động nhanh (FAB).

Trình duyệt hiện đã có dưới dạng bản beta cho cả Android và iOS. Phiên bản beta hiện không có sẵn trên App Store hoặc Google Play, nhưng người dùng có thể tự tải ứng dụng từ Opera bằng cách nhấp vào các liên kết bên dưới.

Android: https://operagx.gg/beta-1-android
iOS: operagx.gg/gx-beta-ios

Lưu ý rằng người dùng iOS sẽ phải sử dụng TestFlight, ứng dụng của Apple dành cho người dùng để thử các ứng dụng iOS ở giai đoạn beta. Vì vậy, hãy đảm bảo tải xuống TestFlight trên App Store trước nếu chưa cài sẵn trên máy.

TIN LIÊN QUAN

Trình duyệt Opera được tích hợp sẵn tính năng chặn quảng cáo

Opera vừa ra mắt phiên bản beta của trình duyệt web cho phép người dùng tắt/bật chức năng chặn các quảng cáo khi lướt web.

Opera ra mắt trình duyệt Opera Coast dành cho iPhone

Sau khi cho ra mắt trình Opera Coast duyệt dành cho iPad, mới đây, Opera đã đưa phiên bản này sang iPhone .

Opera Software chín thức sang tên đổi chủ với giá 1,2 tỷ USD

Opera Software - nhà phát triển nền tảng trình duyệt web Opera đã chính thức bị nhà đầu tư Trung Quốc thâu tóm, với thương vụ bán mình trị giá 1,2 tỷ USD

Opera sẽ là trình duyệt mặc định trên điện thoại Nokia X

Bắt đầu với Nokia X2 mới, Opera sẽ là trình duyệt mặc định trên điện thoại Nokia X.

Trình duyệt Opera sắp bị "Tàu hóa" với giá 1,2 tỷ USD

Theo thông tin từ trang công nghệAndroid Authority, trình duyệt web nổi tiếng Opera của Na Uy sắp bị một nhóm đầu tư đến từ Trung Quốc mua lại với giá 1,2 tỷ USD.

Cách cài tiện ích extension của Chrome lên trình duyệt Opera

Opera là trình duyệt có thế mạnh về nén dữ liệu, tích hợp VPN và nhiều tính năng khác có thể nói là còn tốt hơn Chrome, tuy nhiên Chrome lại có cả hệ sinh thái extension rất dồi dào và hữu ích. Do đó nếu yêu thích Opera và vẫn muốn dùng các

Opera 37 trang bị sẵn công cụ chặn quảng cáo trên web

Tính năng chặn quảng cáo trên web của trình duyệt Opera 37 hứa hẹn sẽ cải thiện tối đa tốc độ duyệt web.

Nhà đầu tư Trung Quốc đề nghị mua Opera với giá 1,2 tỷ USD

Opera Software, công ty Na Uy được biết đến với sản phẩm trình duyệt và công nghệ nén dữ liệu, đã nhận được đề nghị mua lại từ nhóm nhà đầu tư Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

4 công cụ hỗ trợ giúp sử dụng Gmail chuyên nghiệp hơn

Gmail là một trong những hộp thư phổ biến nhất hiện nay. Ứng dụng này cung cấp cho người dùng nhiều tính năng hữu ích với độ tin cậy cao, phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày.

Kích hoạt Disk Cleanup Utility trên Windows Server 2012 thật dễ

Với hệ điều hành Windows Server 2012 trở lên nhà sản xuất Microsoft hầu như chưa kích hoạt các chức năng ẩn trong Windows Server trong đó có Disk Cleanup Utility một ứng dụng dọn dẹp ổ cứng.

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.