Rồng rắn xếp hàng săn sim song phát 088

Sáng nay 7/3, hàng trăm người đã rồng rắn xếp hàng trên phố Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) để mua sim đầu 088 song phát của VinaPhone.

Rồng rắn xếp hàng săn sim song phát 088

Sáng nay, hàng trăm người dân xếp hàng dài trên phố Đinh Tiên Hoàng (Hà Nội) để mua sim đầu 088 của VinaPhone trong buổi đầu tiên mở bán.

Dù đã đến trưa, song nhiều khách hàng vẫn kiên nhẫn đăng ký với nhân viên VinaPhone để giữ chỗ mua sim đầu 088 song phát.

Theo một nhân viên nữ của VinaPhone, mặc dù đến 8h VinaPhone mới bắt đầu bán sim, song đã có những khách hàng xếp hàng từ 6h sáng để chờ mua.

Dòng người rồng rắn, kiên nhẫn xếp hàng cả tiếng đồng hồ để mua sim.

Bên trong các quầy đăng ký, chọn số cũng không tránh khỏi tình trạng đông đúc, chen lấn xem các bảng số.

Một khách hàng may mắn mua được sim 088 của VinaPhone sau nhiều giờ xếp hàng chờ đợi sáng nay.

Hôm nay, người mua được chọn các thuê bao trả trước và trả sau theo bảng số nhà mạng tung ra. Theo đó, giá sim 088 trả trước là 140.000 đồng/sim đầu 088. Đối với gói cước trả sau, gói cước trọn gói hàng tháng với từng cước có mức 188.000 đồng đến 1.488.000 đồng.

Riêng với gói cước Premium cao nhất, người mua sẽ hưởng những đặc quyền giống như dịch vụ chăm sóc khách hàng Vinaphone Plus như sử dụng 10 lần phòng chờ hạng thương gia tại một số sân bay ở Việt Nam trong 1 năm, sử dụng gói chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện lớn (Vinmec, Hoàn Mỹ…) với giá 500.000 đồng.

Từ khoá : sim, song

TIN LIÊN QUAN

Vinaphone mở bán 1.000 số ‘song phát’, cảnh báo khách hàng có thể bị lừa

Ngày 7/3, nhà mạng Vinaphone bắt đầu cho ra mắt số điện thoại “phát tài, phát lộc” - 088 - tại Hà Nội và TP.HCM.

Vinaphone bắt đầu cấp sim đầu số 088 cho khách hàng

Sáng 7/3, nhà mạng Vinaphone sẽ tung ra 1.000 số điện thoại đặc biệt với đầu số 088 tại Hà Nội và TP.HCM.

VinaPhone ra mắt đầu số di động 'song phát' 088

Vinaphone miễn phí gói cước 4G thử nghiệm Kịch bản ngành viễn thông và số phận MobiFone - Vinaphone? VinaPhone chú ý hơn đến phân khúc thu nhập thấp Vinaphone nói về việc quản lý thuê bao trả trước Vinaphone đứng đầu về phủ sóng In-building

Viettel sản xuất thành công thiết bị thu phát sóng 4G

Tập đoàn Viettel đã báo cáo Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Trương Minh Tuấn về việc sản xuất và thử nghiệm thành công thiết bị hạ tầng cho mạng 4G (trạm thu phát vô tuyến 4G macro).

VNPT VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số Đại phát của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số Song phát Đại lộc 0886.

VinaPhone tung ra thị trường với đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số 'Đại phát' của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số 'Song phát Đại lộc' 0886.

VinaPhone tung ra thị trường đầu số 0886

Thông tin từ VinaPhone cho biết, sau khi cung cấp ra thị trường dải số 'Đại phát' của đầu số 088, nhà mạng này tiếp tục tung ra dải đầu số 'Song phát Đại lộc' 0886.

Vì sao đầu số “song phát” 088 được chuộng?

Từ ngày 7.3, nhà mạng VinaPhone chính thức phát hành sim đầu số 088. Sim với đầu số này hứa hẹn sẽ hấp dẫn với khách hàng vì rất nhiều lý do.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Trên App Store iOS 11 có chế độ phát video tự động khi người dùng truy cập, gây hao hụt dung lượng pin. Vậy làm sao để tắt tự động phát video trên App Store iOS 11.

Activate AIO Tools - Hỗ trợ kích hoạt bản quyền Windows 10 và toàn bộ phiên bản Office hiện nay

ACTIVATE AIO TOOLS 3.0 là công cụ sử dụng kỹ thuật Script. Script là một kỹ thuật tự động chạy một tập lệnh để giải quyết công việc cụ thể nào đó. Phiên bản này hỗ trợ kích hoạt vĩnh viễn với office và Windows với giấy

Cách xem lại video đã thích trên TikTok mà bạn không nên bỏ qua

Bạn tương tác thả tim các video TikTok mà mình thích, nó sẽ giúp ích trong việc xem lại các video TikTok thú vị. Sau đây là cách xem lại video đã thích trên TikTok nhé...

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ máy in trên Windows 11

Bạn muốn chia sẻ máy in trên Windows 11 hoặc thêm máy in khác trong mạng vào máy tính của mình để in nhưng không biết làm thế nào? Thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Ngoài bộ cánh điệu đà và mác xe nhập, CLA-Class còn gì hấp dẫn khách hàng trẻ?

Dòng CLA-Class được trình làng đầu tiên vào năm 2014 với định hình phân khúc như những chiếc “tiểu CLS”. Dòng xe sang cỡ nhỏ này thừa hưởng những đường nét thiết kế uyển chuyển, thuôn mượt

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.