Vinaphone chính thức mở bán đầu số “đại phát” 088

Bắt đầu từ hôm nay 7/3, Vinaphone chính thức mở bán đầu số “song phát” 088 với 1.000 số đầu tiên được phân bố tại Hà Nội và TP. HCM.

Vinaphone chính thức mở bán đầu số “đại phát” 088

Khá nhiều người đến đăng ký đầu số 088 trong ngày mở bán đầu tiên. (Ảnh: Dantri)

Tối ngày 6/3, Vinaphone đã tổ chức lễ ra mắt đầu số mới 088 tại TP.HCM. Nhà mạng cũng công bố các gói cước dịch vụ trả trước, trả sau và lộ trình phân phối.

Được biết, đầu số 088 sẽ mở bán trên toàn hệ thống Vinaphone từ ngày 8/3. Khách hàng muốn đăng ký có thể đến các điểm giao dịch của VNPT, VN Post, siêu thị lớn hoặc tiếp cận qua kênh trực tuyến.

Lễ giới thiệu đầu số 088 tối ngày 6/3. (Ảnh: PCWorld)

Trong hôm nay 7/3, nhà mạng tổ chức khai trương 2 điểm đăng ký gồm 75 Đinh Tiên Hoàng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) và 121 Pasteur (phường 6, quận 3, TP.HCM) với quỹ số ban đầu dự kiến là 1.000 số.

Người dùng có thể lựa chọn hình thức trả trước hoặc trả sau. Gói trả trước với chi phí 148.000 đồng, khách hàng sẽ được miễn phí 288 phút gọi, 288 tin nhắn và 600 MB dung lượng trong 3 tháng liên tiếp.

Cảnh xếp hàng chờ tới lượt đăng ký tại TP.HCM. (Ảnh: Dantri)

Hình thức trả sau gồm 6 gói cước: Sành và Sành+ (cho giới trẻ), Chất và Chất+ (cho dân văn phòng), Sang và Sang+ (giới doanh nhân). Phí dịch vụ trọn gói cho 6 gói lần lượt là 188.000 đồng, 288.000 đồng, 488.000 đồng, 688.000 đồng, 988.000 đồng và 1.488.000 đồng.

SIM 088 mới chỉ hỗ trợ 2G và 3G mà chưa tích hợp 4G. Sau khi có 4G, người dùng cần đến các điểm giao dịch của Vinaphone để đổi thẻ SIM tương thích.

Khánh Hòa

Từ khoá : Vinaphone

TIN LIÊN QUAN

Vinaphone mở bán 1.000 số ‘song phát’, cảnh báo khách hàng có thể bị lừa

Ngày 7/3, nhà mạng Vinaphone bắt đầu cho ra mắt số điện thoại “phát tài, phát lộc” - 088 - tại Hà Nội và TP.HCM.

Vinaphone bắt đầu cấp sim đầu số 088 cho khách hàng

Sáng 7/3, nhà mạng Vinaphone sẽ tung ra 1.000 số điện thoại đặc biệt với đầu số 088 tại Hà Nội và TP.HCM.

Thuê bao 088 được vào phòng chờ hạng thương gia tại sân bay Nội Bài, Tân Sơn Nhất

Đầu số di động mới 088 đã được VNPT VinaPhone chính thức ra mắt ngày 6/3 vừa qua. Khi hòa mạng VinaPhone 088, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi từ hệ thống các đối tác liên...

Chiếc sim quý 0888.888.888 của nhà mạng Vinaphone vẫn chưa có người sở hữu

Số sim 'độc' và quý này sẽ được công ty đem ra đấu giá để làm từ thiện.

Vinaphone chính thức ra mắt đầu số 088 mới

Đầu số 088 của Vinaphone sẽ được khai trương và đưa ra vào sử dụng chính thức từ ngày 7/3 sắp tới.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo "... đã tắt tiếng thông báo" cho người khác trên iPhone

Xin chào các bạn, tôi vừa trải qua một tình huống rất bực mình với điện thoại iPhone của mình. Tôi đang nói chuyện với người yêu, nhưng vì lý do gì đó, điện thoại của tôi đã tự động đặt chế độ 'Không làm phiền (Do not

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu iCloud nhanh chóng, đơn giản

iCloud là một dịch vụ lưu trữ trực tuyến của nhà 'Táo khuyết', dùng để sao lưu hay đồng bộ những hình ảnh, video, danh bạ,... giữa các thiết bị như: iPhone, iPad, Macbook hoặc máy tính Windows. iCloud được tích hợp sẵn

Apple heart study - phần mềm có khả năng cảnh báo bị rung tâm nhĩ

Rung tâm nhĩ là nguyên nhân chính dẫn đến đột quỵ với khoảng 130,000 ca tử vong và 750,000 ca phải nhập viện hàng năm chỉ tính riêng tại Mỹ.

Chế độ Developer Mode trên Windows 10 là gì? Làm thế nào để kích hoạt chế độ này?

Chế độ Developer Mode là tính năng mới được phát triển trên hệ điều hành Windows 10. Với tính năng này bạn không yêu cầu bạn phải có Developer License để phát triển, kiểm tra hoặc cài đặt ứng dụng. Chỉ cần kích hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods Pro và Beats Studio Buds: Gà cùng một mẹ có gì khác nhau?

Airpods Pro và Beats Studio Buds đều là hai mẫu tai nghe không dây mới nhất của Apple. Tuy nhiên, hai mẫu tai nghe này lại có rất nhiều điểm khác nhau. Vậy những điểm khác nhau đó là gì? Hãy mình đặt lên bàn cân và đi

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên