50.000 đồng một sim 0888 ở Sài Gòn

Dù nhà mạng thông báo ngày 7/3 khách hàng mới chính thức sử dụng đầu số 0888 nhưng một công ty chuyên mua bán sim số tại TP HCM đã đăng bán nhiều với giá 50.000 đồng một chiếc.

Sáng 5/3, một ty chuyên mua bán sim số trên đường Hùng Vương, quận 5, bất ngờ thông báo bán sim đầu số 0888, trả trước với mức giá chỉ 50.000 đồng. Thông báo này đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách hàng với mong muốn sớm sở hữu đầu số mới 0888 này.

Là một trong những người sở hữu sớm đầu số 0888 với giá bằng với chiếc sim thường 50.000 đồng, anh Lê Xuân Trường (quận 10, TP HCM) cho biết, anh rất bất ngờ vì nhiều nơi thông báo giá bán đầu số này 3-10 triệu, cho một thuê bao trả sau. “Tôi không tin mình sở hữu được chiếc sim đầu số 0888, cho đến khi gắn sim vào điện thoại để kích hoạt”, anh Trường chia sẻ.


50.000 đồng một sim 0888 ở Sài Gòn

Sau 2 giờ đăng bán, cửa hàng đã bán hết 200 sim đầu số mới 0888. Không mua được sim, hàng nghìn khách hàng vẫn tiếp tục nhắn tin đặt số. Ảnh: Zen Nguyễn

Anh Nguyễn Văn Hưng (quận 8) cho biết, anh đã theo dõi việc phát hành đầu số mới này từ 2 tháng trước. Mong muốn sở hữu đầu số mới nhưng khi hỏi tổng đài của nhà mạng này thông báo đầu số này chưa phát hành trả trước, còn 1.000 thuê bao trả sau phát hành vào ngày 7/3 sắp tới đã có người chọn hết. Để sử dụng phải cam kết số tiền cố định hằng tháng.

“Tôi thấy thông báo bán sim đầu số 0888 trả trước từ Facebook của công ty này, nhưng khi đến tận nơi thì chủ cửa hàng đã thông báo đã bán hết lô đầu tiên, muốn mua phải tham gia chương trình trên Facebook với số lượng hạn chế, hoặc chờ thông báo bán đợt tiếp theo”, anh Hưng nói.

Theo anh Lê Tiến Tùng, giám đốc một chuỗi bán hàng trực tuyến, anh rất bất ngờ khi sim số 0888 đã xuất hiện trên thị trường, đây là đầu số đang được giới kinh doanh công nghệ, bán hàng online săn đón, cho đến thời điểm này, có thể nói đây là đầu số đẹp nhất.

Chia sẻ với Zing.vn, ông Bùi Nguyễn Gia Khang, Giám đốc công ty phân phối sim số nói, sau khi nhận được lô sim đầu số 0888, ông đã chuyển ngay đến tay khách hàng. Theo ông Khang, giá sim 50.000 đồng cho thuê bao trả trước là bình thường, nhiều nơi hô hào mức giá cao để làm giá cho những sim đầu tiên mới xuất hiện trên thị trường.

Theo thống kê từ công ty này, trong ngày 5/3, đã có hơn 1.000 khách hàng đến mua sim số mới, nhưng trong đợt này công ty chỉ bán 200 sim đầu số 0888, chủ yếu dành cho những khách hàng quen thuộc. Sau 2 tiếng mở cửa đã bán hết, nhiều khách đến sau không mua được. Công ty đã có kế hoạch nhập hàng chục nghìn đầu số để bán cho khách hàng, mức gí vẫn đảm bảo 50.000/sim.

Trong khi đó nhiều đại lý sim số khác tại TP HCM vẫn thông báo chưa bán đầu số mới nhưng mức giá đặt sim từ 3-7 triệu đồng một sim. Một đại lý sim số khác trên đường Hùng Vương, quận 5, cho hay, hiện tại đầu số 0888, chỉ có một số đại lý lớn mới có hàng, nhu cầu đặt hàng sim số mới là rất lớn, nhiều khách sẳn sàng chi hàng triệu đồng để sớm sở hữu sim mới. Nhưng mức giá 50.000 đồng/sim, làm nhiều đại lý nhỏ đã nhận tiền cọc của khách khá “sốc”.

Trước đó, ngày 28/2, nhà mạng sở hữu sim 10 số đầu 088 nói trên đã nhận đăng ký mua sim từ khách. Theo tiết lộ của đơn vị này, lượng người đăng ký mua sim 0888 khá đông. Tuy nhiên, những người kinh doanh trong ngành sim thẻ lâu năm dự đoán, lượng khách này chủ yếu là các đại lý, đầu nậu. Mức giá lên tới 36 triệu đồng để duy trì sim trong 18 tháng, theo đánh giá, là quá đắt.

Zen Nguyễn

Từ khoá : sim

TIN LIÊN QUAN

Mua sim 0888: Kẻ ăn không hết, người lần chẳng ra

Trong khi khách hàng Hà Nội phải xếp hàng 3-4 tiếng đồng hồ vẫn chưa mua được sim đầu số 0888 ưng ý thì nhiều người tại TP HCM dễ dàng sở hữu sim khá đẹp với giá chỉ 50.000 đồng.

VinaPhone phủ nhận phân phối sim đại phát

Đại diện nhà mạng khẳng định không phân phối sim đầu số 0888, chỉ bán lẻ trên hệ thống. Song, một số đại lý đã cung cấp hàng trăm chiếc sim này với giá chỉ 50.000 đồng.

Chiếc sim quý 0888.888.888 của nhà mạng Vinaphone vẫn chưa có người sở hữu

Số sim 'độc' và quý này sẽ được công ty đem ra đấu giá để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

Viễn thông - Chủ tịch VNPT: “Chúng tôi sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện”

ICTnews – Ông Trần Mạnh Hùng, Chủ tịch Hội đồng thành viên của VNPT cho biết VNPT sẽ đấu giá số đẹp của đầu số 088 để làm từ thiện.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft ra mắt tính năng Sets nhằm hỗ trợ người dùng quản lý File Explorer theo từng tab

Microsoft đã từng giới thiệu tính năng này vào năm ngoái dành cho Windows 10 Redstone 4, nhưng cho đến thời điểm hiện tại mới xuất hiện trên Windows 10 Build 17618 (Redstone 5) - bản thử nghiệm mới nhất dành cho

Cách xem lịch cúp điện ngay trên Zalo cực nhanh chóng không cần đi đâu xa

Hiện nay, ứng dụng Zalo dần trở nên đa năng hơn bao giờ hết khi tích hợp hàng loạt tính năng và tiện ích cho người dùng, bạn cũng có thể xem được lịch cúp điện ngay trên ứng dụng này một cách dễ dàng.

Hướng dẫn bạn cách sửa lỗi 0x80070643 trên Windows 11

Người dùng Windows 11 mới đây cho biết, họ gặp phải lỗi cập nhật 0x80070643 khi cài đặt các bản cập nhật vá lỗi mới thông qua Settings. Nếu gặp phải trường hợp đó, hãy khắc phục theo một trong các cách dưới đây.

Những mẹo đơn giản để bảo mật tin nhắn trên iPhone

Hay mới đây là những tin nhắn mã độc, người dùng iPhone nếu nhận được và mở lên thì ngay lập tức sẽ bị dính một vài lỗi cực kỳ khó chịu, mà cách khắc phục chúng thì lại rất khó.

Hướng dẫn chạy Unikey cùng Windows (10) với quyền Admin

Để sử dụng Unikey để gõ Tiếng Việt trên một số phần mềm thiết kế như Photoshop, Coreldraw, hay Camtasia v.v... yêu cầu phải chạy chương trình bằng quyền Admin. Tuy nhiên, việc thiết lập quyền quản trị cao nhất từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua iPad mini 6 không?5 lý do dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp

iPad mini 6 được Apple trình làng cùng iPhone 13 series hồi tháng 9 và hiện đã lên kệ tại nhiều quốc gia. Thuộc thương hiệu cao cấp nhưng không ít bạn vẫn đắn đo có nên mua iPad mini 6 không. Bài viết này sẽ đưa ra 5

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,