Cách đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí, đừng bỏ lỡ!

Viettel vừa công bố dịch vụ nâng cấp lên SIM 4G hoàn toàn miễn phí cho các thuê bao đang hoạt động. Chương trình áp dụng từ 27/12/2016 đến 28/02/2017 nên hãy nhanh tay bạn nhé!

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G.

Tuy nhiên, cũng lưu ý với bạn là Viettel chưa có kế hoạch cụ thể về việc phát hành mạng 4G nên hiện tại SIM 4G vẫn chỉ để 'làm cảnh' ít nhất là đến đầu năm 2017.

Nội dung chương trình đổi sim 4G Viettel miễn phí:

- Áp dụng từ 27/12/2016 đến 28/02/2017.

- Không đổi số và không ảnh hưởng tới các dịch vụ di động đang sử dụng.

- Áp dụng với khách hàng đổi sim 4G lần đầu (ngoại trừ thuê bao trả trước hoạt động dưới 60 ngày kể từ ngày kích hoạt).

- Bạn chỉ cần đem theo CMND và SIM hiện tại của mình ra các trung tâm chăm sóc khách hàng Viettel nơi bạn sống để đăng ký.

- SIM 4G mới hỗ trợ tất cả các mạng thấp hơn như: 3G, 2G.

- Để kiểm tra xem điện thoại của mình có hỗ trợ công nghệ 4G hay không bạn có thể tham khảo hướng dẫn sau:

Truy cập website của TGDĐ sau đó nhập vào khung tìm kiếm tên điện thoại của bạn.

Trong danh sách tìm kiếm bạn chọn điện thoại cần tra cứu

Nhấn vào 'Xem cấu hình chi tiết'

Cách đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí, đừng bỏ lỡ!

Nếu mục 'Hỗ trợ 4G' có thông tin đi kèm thì smartphone bạn sẽ sử dụng được SIM 4G

Từ khoá : SIM, Viettel

TIN LIÊN QUAN

Nhận ngay 10 GB tốc độ cao khi đăng ký hoặc đổi sim 4G Viettel

Viettel vừa tung ra chương trình khuyến mãi “Dùng sim 4G, miễn phí trải nghiệm data 4G” cực hấp dẫn dành tặng cho các thuê bao chuyển đổi sim 4G Viettel. Đặc biệt, sau khi đăng ký người dùng có thể tận hưởng miễn phí 10 GB data 4G tốc độ cao.

[Viettel] Hướng dẫn cài nhạc chờ miễn phí thay cho tiếng "tút tút" khi gọi điện đến như truyền thống

Kể từ hôm qua 16/10 Viettel đã bắt đầu triển khai chương trình khuyến mãi, cho phép bạn sử dụng dịch vụ nhạc chờ của nhà mạng này với tên gọi Imuzik miễn phí cước thuê bao trong vòng 1 tháng và miễn phí cước tải bài hát làm nhạc chờ trong 7 ngày.

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Viettel sẽ cho khách hàng đổi Sim 4G miễn phí trong thời gian tới?

Viettel chính thức phủ sóng 4G LTE toàn thành phố Hồ Chí Minh, giá cước như 3G

Techrum - Hôm nay, 18/1/2017 Viettel thông báo đã chính thức nâng cấp băng tần 3G lên 4G ở khu vực TP Hồ Chí Minh và giữ nguyên mức giá như các gọi cước 3G.

Viettel gia hạn đổi sim 4G miễn phí cho khách hàng tới ngày 30/06

Mới đây thì Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã gia hạn việc nâng cấp lên sim 4G miễn phí cho khách hàng tới ngày 30/06/2017 và mở rộng thêm nhiều địa điểm đổi sim 4G miễn phí.

Viettel 'hoảng sợ' vì OTT

Theo ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó tổng Giám đốc Viettel, nếu 100% thuê bao, tức trên 40 triệu thuê bao di động đều dùng 3G và dùng Viber thì doanh thu của Viettel có thể bị giảm đi 40-50%.

Hướng dẫn đăng ký gói Viettel: 89k/tháng có ngay 2GB/ngày, miễn phí gọi nội mạng, 50 phút ngoại mạng

Như vậy là sau khi Viettel tung ra gói cước V90 với ưu đãi 2GB/ngày kèm miễn phí gọi nội mạng dưới 20 phút thì hôm nay nhà mạng này lại còn có gói cước khuyến mãi khủng hơn như vậy mà mức giá chỉ tương đương.

[Viettel] Mẹo gọi điện miễn phí tới một số nội mạng không giới hạn dung lượng, không cần internet

Viettel luôn là một trong những nhà mạng đi đầu về các chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn và với những người dùng ứng dụng Mocha của Viettel thì giờ đây bạn có thể thỏa thích gọi điện với bạn bè mà không cần wifi hay kết nối dữ liệu.

THỦ THUẬT HAY

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Những cách kiểm tra Serial trên Laptop dành cho người mới

Số Serial trên laptop rất quan trọng khi bạn cần cài Driver cho laptop hoặc cung cấp cho nhân viên hỗ trợ khi có các vấn đề liên quan đến bảo hành. Thông thường, trên các laptop thường sẽ có dán kèm thông tin về tên...

Cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip qua bưu điện miễn phí

Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ Căn cước công dân (CCCD) gắn chip qua đường bưu điện hoàn toàn miễn phí. Sau đây là cách thay đổi địa chỉ nhận CCCD gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Realme Pad: Đây là máy tính bảng giá rẻ sao?

Giá rẻ đồng nghĩa với cấu hình thấp, thiết kế không nổi bật,… Nhưng khi trên tay Realme Pad thì hoàn toàn khác. Một chiếc tablet thế hệ mới không chỉ có giá siêu mềm mà còn sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại và phần

Đánh giá ưu nhược điểm Mazda 2 thế hệ mới từ cảm nhận của người dùng

Về tổng thể, Mazda2 vẫn giữ phong cách thiết kế giống phiên bản cũ, nhưng các đường nét được thiết kế hiện đại và thể thao hơn. Mazda2 mới có phần thân dài hơn một chút so với phiên bản cũ nhưng cũng chưa hẳn là mẫu