Lumia 950 bán xả hàng giá 3,9 triệu đồng tại Việt Nam

Nhà bán lẻ lớn thứ 2 tại Việt Nam là sẽ cho bán xả hàng Lumia 950 với giá 3,99 triệu đồng từ ngày mai (27/12). Nếu mua kèm dock Continumm, giá bán của máy là 4,99 triệu đồng.

Nếu mua kèm theo dock Continumm, giá bán của máy sẽ là 4,99 triệu đồng. Đợt xả hàng này do đại lý tiến hành, bắt đầu từ ngày 27/12

Đại diện đơn vị này cho hay, đây là máy mã Việt Nam, tồn kho từ trước, không phải nhập về dạng xả hàng nước ngoài. 'Số lượng cụ thể tôi không nắm rõ nhưng có thể lên đến cả nghìn chiếc', đại diện nhà bán lẻ cho hay.

Với mức giá ngang ngửa với smartphone tầm trung bình thấp, Lumia 950 là lựa chọn tốt cho các tín đồ của dòng máy Windows Phone. Không còn nằm trong số những smartphone mạnh mẽ nhất nhưng thông số của Lumia 950 vẫn ấn tượng ở thời điểm hiện tại.

Máy trang bị màn hình 5,2 inch độ phân giải Quad HD, chip xử lý Snapdragon 808 với 6 nhân xử lý, RAM 3 GB và dung lượng lưu trữ 32 GB. Model này sử dụng camera sau 20 megaixel khẩu độ f/1.9 với ống kính Carl Zeiss, đèn flash LED 3 tông màu cùng camera trước 5 megapixel.

 

Lumia 950 hiện có giá bán ngang ngửa với một smartphone tầm trung bình thấp. Ảnh: Cnet.

Lumia 950 chạy hệ điều hành Windows 10 Mobile. Nếu sử dụng bộ dock Continumm cùng các thiết bị ngoại vi như màn hình, bàn phím, người dùng có thể biến nó thành một chiếc PC để xử lý các tác vụ cơ bản. Smartphone này tích hợp các ứng dụng dạng Universal, hỗ trợ hệ sinh thái Microsoft khá mạnh mẽ với các ứng dụng như Office, Cortana hay OneDrive.

Lumia 950 và 950 XL về Việt Nam từ cuối 2015, giá bán lần lượt 13,99 và 15,99 triệu đồng với kỳ vọng lấy lại tình yêu của người dùng Nokia tại Việt Nam, theo đại diện Microsoft. Tuy nhiên, Microsoft không có những động thái thiết thực để hỗ trợ thúc đẩy doanh số sản phẩm.

Lumia 950 và 950 XL sau đó không đủ sức cạnh tranh với iPhone và các mẫu di động Android cao cấp. Các đại lý từng có một lần xả hàng mạnh mẽ sản phẩm này vào giữa năm, ở mức lần lượt 8 và 10 triệu đồng.

Sau đó, máy chỉ bán rải rác tại một số nơi, hoặc tồn tại dưới dạng hàng đổi trả, hàng qua sử dụng trước khi có đợt xả hàng lớn dịp cuối năm nay.

Sau Lumia 950 và 950 XL, Microsoft chưa phát hành một mẫu smartphone cao cấp nào khác. Có nguồn tin cho rằng hãng sẽ từ bỏ mảng di động trong khi nhiều người tin họ đang ấp ủ một mẫu Surface phone đỉnh cao và chỉ bán hạn chế ở một số thị trường lớn như máy tính bảng Surface.

 

Thành Duy

Từ khoá : Lumia, tri, Nam

TIN LIÊN QUAN

Smartphone thành cục gạch sau khi cập nhật Lumia Cyan

Nhiều smartphone Lumia đã bị hỏng sau khi người dùng cập nhật Lumia Cyan cho thiết bị của họ, Microsoft đã ngưng bản cập nhật và có phản hồi chính thức.

Lumia 920 giá chỉ 150 USD tại Mỹ

Theo nguồn tin chưa chính thức, người mua Lumia 920 với giá này sẽ phải ký hợp đồng cam kết sử dụng dịch vụ với mạng di động AT&T trong vòng 2 năm.

Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Như chúng ta đã biết Lumia Denim sẽ mang lại những tính năng độc quyền cho điện thoại Lumia, mới đây theo một số nguồn tin Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 sẽ hỗ trợ tải xuống các bản cập nhật lên thẻ nhớ microSD và tính năng này sẽ

20% số người Phần Lan sở hữu điện thoại Nokia Lumia

Cứ 5 người Phần Lan thì có 1 người mua 1 điện thoại Lumia kể từ khi chúng bắt đầu lên kệ. Hay nói cách khác, khoảng 20% số người Phần Lan sở hữu điện thoại Lumia.

Microsoft dành tặng miễn phí Lumia 950 cho người mua Lumia 950 XL

Chỉ còn 4 ngày cho chúng ta quyết định có nên rút hầu bao hay không. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone mới, Microsoft sẽ chào đón bạn với gói mua hàng có 1 không 2 trong lịch sử: tặng miễn phí Lumia 950 cho người mua Lumia 950

Bộ đôi Lumia 940 và 940 XL vẫn chưa công bố ngày ra mắt

Biên tập viên Tom Warren của trang The Verge, người từng là một fan trung thành của Windows Phone đã xác nhận rằng người dùng không nên mong đợi Lumia 940 và Lumia 940 XL tại triển lãm IFA, bắt đầu vào ngày 04 tháng 9 tới ở Berlin, Đức.

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

Windows Phone 8.1 cho phép sao lưu hình ảnh HD lên OneDrive

Windows Phone 8.1 sẽ cho phép điện thoại Lumia sao lưu hình ảnh chất lượng cao lên OneDrive.

THỦ THUẬT HAY

8 mẹo chụp ảnh 'siêu trăng'

Để ISO thấp, chụp tốc độ không quá hai giây và sử dụng các ống kính tiêu cự trên 200 mm là những yếu tố quan trọng trong chụp 'siêu trăng'.

Cách cài đặt ứng dụng cho điện thoại ngay trên trình duyệt máy tính

Đây là tính năng rất hữu ích khi các bạn đọc những bài thủ thuật, game, phần mềm… khi sử dụng trình duyệt web trên máy tính. Thông thường trong bài viết tác giả sẽ chèn sẵn link tải ứng dụng nhưng nhiều người lại chọn

Bổ sung phông chữ vào Photoshop dễ dàng và nhanh chóng

Adobe Photoshop là một trong những chương trình phần mềm xử lý hình ảnh hàng đầu trên thế giới, được cả người không chuyên cũng như các chuyên gia ưa chuộng. Thao tác thêm chữ vào hình vẽ hay hình ảnh là một tính năng

Cách sữa Touchpad không hoạt động, không dùng được

Touchpad không dùng được không phải chuyện lạ lẫm vì tính ổn định của Touchpad với Windows là rất kém. Đặc biệt với những ai đang sử dụng Windows 10 mà hay nâng cấp, việc Touchpad không dùng được sau mỗi bản Touchpad

Hướng dẫn chụp màn hình trên iPad Pro (2018) với những thao tác đơn giản

Trên iPad Pro (2018) thì nút Home truyền thống đã được thay thế bằng hệ thống Face ID, nên cách chụp ảnh màn hình cũng sẽ có sự khác biệt so với các thế hệ trước. Hướng dẫn bạn cách chụp màn hình iPad Pro (2018) cực

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình