Microsoft dành tặng miễn phí Lumia 950 cho người mua Lumia 950 XL

Chỉ còn 4 ngày cho chúng ta quyết định có nên rút hầu bao hay không. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm cho mình một chiếc smartphone mới, Microsoft sẽ chào đón bạn với gói mua hàng có 1 không 2 trong lịch sử: tặng miễn phí Lumia 950 cho người mua Lumia 950 XL.

Đây hoàn toàn không phải trò đùa cá tháng 4 đâu nhé, thông tin này được đăng tải chính thức trên trang bán hàng chính chủ Microsoft. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo gói mua hàng ưu đãi tới bất ngờ tại đây.

- Đây là gói mua hàng dành cho người dùng tại Canada. Đối với người dùng tại Việt Nam, chúng ta vẫn có thể mua hàng thông qua các dịch vụ vận chuyển quốc tế.

- Khi mua 01 chiếc Lumia 950 XL bất kì, người dùng sẽ nhận về miễn phí 01 chiếc Lumia 950 màu đen. Lưu ý, Lumia 950 tặng kèm miễn phí chỉ có vỏ màu đen, chúng ta không được chọn lựa màu sắc.

- Thời gian kết thúc gói 'mua 01 chiếc Lumia 950 XL bất kì, tặng 01 chiếc Lumia 950 màu đen' sẽ kết thúc vào ngày 1/5 tới. Nghĩa là chúng ta còn khoảng 5 ngày để rinh về bộ đôi smartphone siêu phẩm của Microsoft.

- Cả chiếc Lumia 950 XL và Lumia 950 màu đen tặng kèm đều là phiên bản quốc tế, không khóa mạng, nên máy vẫn dùng tại Việt Nam một cách bình thường.

- Giá bán cho 01 chiếc Lumia 950 XL tại Canada là 849 CAD (đô la Canada), nghĩa là tương đương 14,9 triệu đồng, chưa kể phí vận chuyển về Việt Nam. Nghĩa là giá bán này sẽ cao hơn Lumia 950 XL chính hãng tại nước ta vài triệu đồng. Tuy nhiên, gói mua hàng của Microsoft vẫn có lợi cho người dùng, bởi Lumia 950 chính hãng vẫn có mức giá gần 10 triệu đồng tại Việt Nam.

- Chưa rõ, Microsoft có chính sách bảo hành smartphone toàn cầu hay không? Nhất là với các máy Lumia 950 tặng kèm như hiện nay, chính sách bảo hành là một dấu hỏi lớn. Do đó, trong trường hợp xấu nhất, Lumia 950 XL và Lumia 950 xuất xứ từ Canada chưa chắc đã được bảo hành chính hãng tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật Lumia Denim cho phép một số thiết bị tải firmware update lên thẻ microSD 

Như chúng ta đã biết Lumia Denim sẽ mang lại những tính năng độc quyền cho điện thoại Lumia, mới đây theo một số nguồn tin Windows Phone 8.1 update 1 Build 8.10.14219.341 sẽ hỗ trợ tải xuống các bản cập nhật lên thẻ nhớ microSD và tính năng này sẽ

Smartphone thành cục gạch sau khi cập nhật Lumia Cyan

Nhiều smartphone Lumia đã bị hỏng sau khi người dùng cập nhật Lumia Cyan cho thiết bị của họ, Microsoft đã ngưng bản cập nhật và có phản hồi chính thức.

Chính thức điện thoại Nokia được đổi tên thành Microsoft Lumia

Microsoft đã xác nhận với giới truyền thông rằng họ thống nhất sáp nhập hai thương hiệu Microsoft và Nokia thành một.

Lumia 920 giá chỉ 150 USD tại Mỹ

Theo nguồn tin chưa chính thức, người mua Lumia 920 với giá này sẽ phải ký hợp đồng cam kết sử dụng dịch vụ với mạng di động AT&T trong vòng 2 năm.

Microsoft từng ấp ủ nhiều tính năng hay trên Lumia 950/950 XL, hỗ trợ cả Surface Pen, "3D Touch"

Khi Microsoft cho ra mắt bộ đôi Lumia 950 và Lumia 950 XL vào tháng 10 năm 2015, đã gây ấn tượng mạnh với tính năng Windows Hello và Continuum. Đáng tiếc là ngoài những tính năng đó thì dòng 950 chẳng còn gì thú vị. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết

20% số người Phần Lan sở hữu điện thoại Nokia Lumia

Cứ 5 người Phần Lan thì có 1 người mua 1 điện thoại Lumia kể từ khi chúng bắt đầu lên kệ. Hay nói cách khác, khoảng 20% số người Phần Lan sở hữu điện thoại Lumia.

Microsoft sử dụng vỏ hộp mới cho điện thoại Lumia

Smartphone Lumia sẽ được làm mới bao bì, đây là bước đi đầu tiên của Microsoft sau khi mua lại mảng dịch vụ và thiết bị của Nokia.

Microsoft tung video quảng cáo Lumia 930 gây sốt cộng đồng mạng

Video những chú mèo sử dụng Lumia 930 đang gây sốt cộng đồng mạng đã giúp tác giả nhận được giải thưởng lớn trong một cuộc thi truyền thông.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?

Một thủ thuật mà khá nhiều người dùng Zalo thắc mắc đó là đổi tên bạn bè trên Zalo như thế nào?. Bởi lẽ nhiều người sẽ thấy trong danh bạ Zalo có tên người dùng mà bạn đã đặt trong danh bạ điện thoại, nhưng lại có

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

Kết nối điện thoại và Tivi cần những điều kiện gì?

Việc kết nối điện thoại và Tivi không còn là việc quá xa vời trong thời đại hiện nay, có rất nhiều cách để có thể kết nối điện thoại và Tivi, nếu như bạn đăng khoăn xem để kết nối điện thoại và Tivi cần điều kiện gì

[Hỏi] Tại sao máy tính của tôi không có âm thanh?

Máy tính mất tiếng, mất âm thanh thì phần nhiều là do vài nguyên nhân sau. Nếu máy tính không có âm thanh, bạn hãy thử làm những bước này để khắc phục xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem có những gì nổi bật?

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

So sánh iPhone 12 Pro và 12 Pro Max: Hai cực phẩm này có gì khác biệt?

iPhone 12 Pro và 12 Pro Max của Apple vẫn là hai cực phẩm đốn tim fan kể từ khi xuất hiện. Nên chọn iPhone 12 Pro để nâng cấp hay iPhone 12 Pro Max?