Hướng dẫn nhận Gift Card iTunes, Google Play Store, Amazon và nhiều loại thẻ khác dễ dàng


Ở Việt Nam, hình thức thanh toán trên App Store, Google Play Store, Amazon và nhiều dịch vụ khác thông qua thẻ Quốc tế vẫn hạn chế đến khá nhiều người dùng vì không đủ điều kiện kinh tế để làm thẻ. Vậy nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn cách nhận thẻ Gift Card của các dịch vụ trên miễn phí nhé!
Bước 1: Chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ

Nếu gặp lỗi, bạn có thể tham khảo cách làm dưới đây:

Hoặc bạn cũng có thể tạo mới miễn phí như sau:

Bước 2: Truy cập vào trang getcashforapps.com bằng trình duyệt Safari (các thiết bị iOS) hoặc Google Chrome (các thiết bị Android)
Bước 3: Nhấn vào Get for iOS (các thiết bị iOS) hoặc Get for Android (các thiết bị Android). Ngay sau đó bạn sẽ được tự động chuyển vào App Store/ Google Play. Tại đây hãy tải ứng dụng cfarewards về.
Hướng dẫn nhận Gift Card iTunes, Google Play Store, Amazon và nhiều loại thẻ khác dễ dàng

Bước 4: Mở ứng dụng cfarewards lên và tạo tài khoản bằng cách nhấn vào Register. Nếu sử dụng mã mời (invite code) 3bc62a6 thì sẽ được thưởng 20 điểm ngay khi đăng ký.

Lưu ý: hãy sử dụng một email có thật vì sau này card sẽ được gửi về qua email đã đăng ký trên.
Bước 5: Sau khi đăng ký thành công, một trang chào đón sẽ hiện lên. Tại đây hãy nhấn vào nút Open CashForApps và bạn sẽ được chuyển đến một trang web thông qua trình duyệt.

Bước 6: Tại trang được mở ra, bạn sẽ thấy một loạt ứng dụng cùng với số điểm nhận được tương ứng ở bên cạnh.

Hãy nhấn vào những ứng dụng đó, tải về và làm theo những yêu cầu ở trong đó (cũng khá đơn giản thôi, như bật nhận thông báo, sử dụng trong một khoảng thời gian bao nhiêu đó, hoặc không được chuyển đổi kết nối dữ liệu,...).

Sau khi có thông báo đã nhận được số điểm thưởng từ ứng dụng cfarewards thì bạn có thể gỡ ứng dụng đó cho rộng chỗ.
Bước 7: Làm tương tự với nhiều ứng dụng khác cho đến khi đủ số điểm cần để đổi Gift card tại mục Rewards.

Tại mục Rewards hãy chọn Country thành United States và quy đổi loại card bạn muốn (dĩ nhiên là phải đủ điểm đã nhé).

Bước 8: Nhấn Buy Gift Card và số Gift Card bạn cần sẽ được chuyển về email (tuy nhiên nếu chưa nhận được thì hãy kiên nhẫn nhé, bởi vì có lần mình phải mất đến gần 2 tiếng mới có cơ).
Bước 9: Nhập Gift Card vào và tiêu xài thôi!
Tuy đúng là cách này có đôi chút mất thời gian nhưng nếu bạn chịu khó bỏ tầm 3 tiếng ra làm thật nhanh thì cũng đủ khoảng 3000 điểm để đổi $10 (tương đương cỡ 227 272 VNĐ) rồi đấy!
Hoặc có thể mình sẽ kiếm với giá rẻ (có thể 200k/ 3000 điểm) nếu nhiều bạn có nguyện vọng và mình có thời gian. Các bạn có lòng thì mình cũng có dạ, hãy comment nhiệt tình nhé!
Hiển Đạt Chu / Via Redmond Pie

TIN LIÊN QUAN

Google, Apple xóa Parler khỏi kho ứng dụng, Amazon xem xét ngừng cung cấp dịch vụ lưu trữ cho parler

Google, Apple xóa Parler khỏi kho ứng dụng, Amazon xem xét ngừng cung cấp dịch vụ lưu trữ cho parler Goolge và Apple đồng loạt xóa ứng dụng Parler khỏi kho ứng dụng của mình sau khi ứng dụng truyền thông xã hội này bị cáo buộc là đã thúc đẩy các

Google chính thức ra mắt Messenger với nhiều tính năng nổi bật

Ngày 12/11 vừa qua, trong kho ứng dụng Google Play Store một ứng dụng mới gọi là Messenger đã được phát hành bởi Google với nhiều tính năng mới và lạ .

Ứng dụng Google I/O 2014 ra mắt trên Google Play Store

Người dùng Android có thể tải về ứng dụng Google I/O 2014 trên Google Play Store để theo dõi hội nghị Google I/O diễn ra từ ngày 25 đến 26 tháng 6.

Sau thời gian ngắn bị gỡ, Google đã cho phép trình duyệt UC Browser quay lại Play Store

UC Browser là một trình duyệt khá phổ biến và được nhiều người ở Việt Nam tin dùng. Vừa qua, ứng dụng này đã bị cấm bởi Google và bị xóa khỏi Play Store. Google đã cáo buộc ứng dụng này đã không tuân thủ những chính sách của Play Store. Sau một

Hàn Quốc thông qua luật cấm Apple, Google ép nhà phát triển dùng hệ thống thanh toán của store

Quốc hội Hàn Quốc vừa thông qua luật cấm không cho các cửa hàng app như Google Play, App Store ép nhà phát triển sử dụng hệ thống thanh toán của họ để xử lý mọi loại giao dịch về sản phẩn, dịch vụ.

Hơn 2 triệu thiết bị Android dính mã độc từ Play Store của Google

Bản báo cáo an ninh mới nhất từ Google cho biết, trong năm 2015 có đến hơn 2,1 triệu thiết bị Android dính mã độc từ cửa hàng trực tuyến Play Store của hãng này.

813.000 ứng dụng bị xoá trên Google Play và App Store đều không có các chính sách bảo mật cần thiết

Theo báo cáo liên quan đến các ứng dụng bị xóa nửa đầu năm 2021 từ Pixalate, trong số các ứng dụng bị xoá khỏi App Store, 59% ứng dụng của Apple và 25% ứng dụng của Google không có các chính sách…

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3: Đa tính năng, nhiều tùy biến

Giao diện người dùng trên Asus ZenFone 3 khá nhẹ nhàng, đa tính năng và nhiều tùy biến.