[25/12] Mời tải về 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 16 USD



Như thường lệ, hôm nay TECHRUM tiếp tục gửi đến các bạn một số ứng dụng và game trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.
Nếu không cho tải miễn phí thì bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài nên hy vọng lần sau sẽ may mắn hơn.
Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:

1. Lallalandia ($1,99)


Lallalandia là một ứng dụng khá thú vị, giúp tạo sự tương tác và nhận thức cho các bé từ 1 đến 4 tuổi với nhiều chủ đề khác nhau như chữ cái, chữ số, màu sắc, hình dạng và âm thanh v.v...

2. Revenge Run ($1,99)


Revenge Run là một tựa game chạy để sống hấp dẫn, tham gia tựa game này, bạn sẽ được hóa thân thành một chú chó sói trông rất hài hước. Nhiệm vụ của bạn là vượt qua nhiều thử thách trên suốt chặng đường đi để bắt lấy nhưng chú cừu.

3. Formino ($2,99)


Formino là một tựa game giải đổ theo phong cách xếp hình cực kỳ hack não. Không giống như trò chơi xếp hình đơn thuần, nhiệm vụ của bạn là giải các câu đố bằng những khối hình hộp. Bạn phải tạo ra được đúng hình ảnh mà game yêu cầu. Fomino có hàng tá màn chơi khác nhau để bạn tha hồ thưởng thức.

4. Base Under Attack! ($1,99)


Tương tự như một trò chơi thủ thành nhưng Base Under Attack lại sở hữu giao diện thiết kế phẳng, nhiệm vụ của bạn là xây dựng các ụ pháo và súng để bảo vệ hành tinh Hordes khỏi sự tấn công của người ngoài hành tinh. Đồ họa 2D trong game khá đơn giản, có lẽ không làm hài lòng những ai thích game 'khủng', nhưng với những bạn cần game chiến thuật nhẹ nhàng thì Base Under Attack là lựa chọn không tồi.

5. Simetrix ($0,99)


Simetrix sẽ mang đến cho bạn những cảm giác khó tả khi chơi xếp hình trên các hệ máy điện tử cầm tay trước đây. Tuy nhiên, thiết kế đẹp mắt và nhiều màu sắc hơn.

6. Aliens versus Humans: Missions ($0,99)


Hãy thành lập các binh đoàn để bảo vệ trái đất khỏi sự xâm lược của người ngoài hành tinh. Xây dựng và phát triển căn cứ, tăng cường nghiên cứu khóa học hay huấn luyện quân đội tinh nhuệ hơn sẽ giúp ích cho bạn trong tựa game này.

7. Santa Present Drop : Help Santa deliver gifts! ($0,99)


Đây là một trò chơi đơn giản lấy chủ đề về mùa Giáng Sinh và ông già Santa. Trong game, nhiệm vụ của bạn là giúp ông già Santa thả những món quà Noel vào đúng ống khói từng nhà một.

8. QRtization ($0,99)


Quá phiền phức khi phải trả lời câu hỏi mật khẩu wifi! QRtization sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng bằng cách tạo ra một mã QR để chia sẻ Wifi dễ dàng hơn.

9. Cops - On Patrol ($0,99)


Cops, một cái tên quá quen thuộc với thế hệ 8x và 9x đời đầu. Tuy nhiên, với phiên bản dành cho điện thoại, trò chơi này gần như thay đổi hoàn toàn về giao diện thiết kế và lối chơi.

10. The Lost Treasure ($1,99)


The Lost Treasure là một tựa game thuộc thể phưu lưu cực kỳ thú vị. Nhiệm vụ của bạn là giải mã các bí ẩn, sưu tầm các manh mối nhằm tìm ra kho báu mà cướp biển chôn dấu. Game có đồ họa vẽ tay rất chi tiết, cùng với đó là một câu chuyện hấp dẫn, chắc chắn những fan của thể loại phiêu lưu sẽ thích trò chơi này.

# Một số ứng dụng cũ vẫn được miễn phí trong thời gian ngắn:

Xem thêm:

@Hải Hài Hước / TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp ứng dụng iOS đang được miễn phí trên App Store ngày 22.05.21

Cập nhật danh sách tổng hợp app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn

[28/01] Mời tải 9 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 22 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc

[01/02] Mời tải 6 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 14 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[25/01] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 15 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[02/02] Mời tải 8 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 17 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

[28/01] Mời tải 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 25 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé. [25/01]

[18/01] Mời tải 7 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn với tổng trị giá 9 USD

Techrum - Hôm nay, TECHRUM xin gửi đến các bạn một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang được cho tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

THỦ THUẬT HAY

Lưu, chia sẻ, In, chú thích, chỉnh sửa file PDF trên iPhone và iPad

Chắc chắn, không phải lúc nào bạn cũng mang theo máy tính bên người, do đó biết được cách quản lý các file PDF khi sử dụng iPhone hoặc iPad là rất cần thiết. Cho dù bạn muốn lưu lại, chia sẻ, ký, chỉnh sửa hay in

Tổng hợp những thiết bị Router Wi-Fi tốt nhất

Việc các máy tính có bắt được Wi-Fi ổn định và tốt hay không phụ thuộc khá nhiều vào thiết bị phát Wi-Fi. Đầu phát có chất lượng thì tốc độ đường truyền tín hiệu càng được đảm bảo.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

Hyperion Launcher - một launcher hoàn toàn mới từ nhà phát triển ứng dụng Substratum

Sau thành công của Substratum, các nhà phát triển Projekt Development Team đã bất ngờ chuyển sang một dự án hoàn toàn mới. Họ đang nghiên cứu và phát triển một launcher có khả năng tùy biến cao được gọi là Hyperion,

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.

Nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G?Đâu là flagship màn hình gập phù hợp nhất với bạn?

Galaxy Z Fold 3 5G và Galaxy Z Flip 3 5G là hai chiếc smartphone màn hình gập mới hot nhất hiện nay. Tuy nhiên, rất nhiều bạn đang phân vân không biết nên mua Galaxy Z Fold 3 5G hay Galaxy Z Flip 3 5G. Vậy đâu trong