Tổng đài Hành chính công của Đà Nẵng đã sử dụng chức năng nhắn tin trên Zalo để người dân tra cứu tình trạng hồ sơ
Trước đó, ngày 20/5/2015, Zalo tuyên bố có 30 triệu người dùng cùng 400 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày. Từ 20 triệu lên 30 triệu người dùng chỉ trong vòng 6 tháng, OTT này tiếp tục cho thấy đà tăng trưởng ổn định trong suốt thời gian qua. Zalo khẳng định vẫn chú trọng nhất ở khâu hoàn thiện sản phẩm và hạ tầng kỹ thuật để duy trì ưu điểm nhanh và ổn định của sản phẩm. Đồng thời, ứng dụng cũng hé lộ về việc mở nền tảng cho các đối tác thứ ba.
Thời gian qua, bên cạnh hỗ trợ nhu cầu liên lạc hàng ngày của người dùng, Zalo đang phát huy thế mạnh khác biệt ở mảng tương tác trên di động. Dựa trên chức năng nhắn tin, ứng dụng được nhiều tổ chức, trong đó có cả các cơ quan nhà nước, sử dụng như một công cụ tra cứu, tương tác tiện lợi.
Vào dịp Tết nguyên đán Bính Thân, lần đầu tiên, hàng triệu khán giả xem Táo quân đã nhận được lì xì qua Zalo chỉ với thao tác nhắn tin đơn giản. Sự kết hợp giữa công nghệ và giá trị truyền thống đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.
Trước đó, trong đợt cao điểm về khủng hoảng vắc xin cuối tháng 12/2015, Bộ Y tế tổ chức cho người dân tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất qua Zalo. Ngoài ra, tổng đài Hành chính công của Đà Nẵng cũng đã sử dụng chức năng nhắn tin trên Zalo để người dân tra cứu tình trạng hồ sơ, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu qui trình rườm rà.
Với tập người dùng ngày càng lớn, ưu tiên lớn nhất trong thời gian tới của Zalo vẫn là hoàn thiện sản phẩm và hạ tầng kỹ thuật để duy trì ưu điểm nhanh và ổn định. Bên cạnh đó, Zalo sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức để mang đến các dịch vụ tương tác thuận tiện cho người dùng.
Ra mắt cuối năm 2012, Zalo được ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định. Ứng dụng luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng iOS, Android, Nokia và Windows Phone. Ngoài ra, Zalo cũng ra mắt phiên bản PC và web để phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc.