Viễn thông - Zalo có 45 triệu người dùng, bằng thuê bao di động của Viettel

Từ tháng 2/2016, Zalo chính thức có 45 triệu thành viên. Với cột mốc này, Zalo tiếp tục giữ đà tăng trưởng ổn định ở mức 10 triệu người dùng trong 6 tháng và có số lượng người dùng tương đương số thuê bao thực dùng của Viettel.

Tổng đài Hành chính công của Đà Nẵng đã sử dụng chức năng nhắn tin trên Zalo để người dân tra cứu tình trạng hồ sơ


Trước đó, ngày 20/5/2015, Zalo tuyên bố có 30 triệu người dùng cùng 400 triệu tin nhắn trao đổi qua hệ thống mỗi ngày. Từ 20 triệu lên 30 triệu người dùng chỉ trong vòng 6 tháng, OTT này tiếp tục cho thấy đà tăng trưởng ổn định trong suốt thời gian qua. Zalo khẳng định vẫn chú trọng nhất ở khâu hoàn thiện sản phẩm và hạ tầng kỹ thuật để duy trì ưu điểm nhanh và ổn định của sản phẩm. Đồng thời, ứng dụng cũng hé lộ về việc mở nền tảng cho các đối tác thứ ba. 

Thời gian qua, bên cạnh hỗ trợ nhu cầu liên lạc hàng ngày của người dùng, Zalo đang phát huy thế mạnh khác biệt ở mảng tương tác trên di động. Dựa trên chức năng nhắn tin, ứng dụng được nhiều tổ chức, trong đó có cả các cơ quan nhà nước, sử dụng như một công cụ tra cứu, tương tác tiện lợi.

Vào dịp Tết nguyên đán Bính Thân, lần đầu tiên, hàng triệu khán giả xem Táo quân đã nhận được lì xì qua Zalo chỉ với thao tác nhắn tin đơn giản. Sự kết hợp giữa công nghệ và giá trị truyền thống đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Trước đó, trong đợt cao điểm về khủng hoảng vắc xin cuối tháng 12/2015, Bộ Y tế tổ chức cho người dân tra cứu điểm tiêm vắc xin gần nhất qua Zalo. Ngoài ra, tổng đài Hành chính công của Đà Nẵng cũng đã sử dụng chức năng nhắn tin trên Zalo để người dân tra cứu tình trạng hồ sơ, giúp tiết kiệm thời gian và giảm thiểu qui trình rườm rà.

Với tập người dùng ngày càng lớn, ưu tiên lớn nhất trong thời gian tới của Zalo vẫn là hoàn thiện sản phẩm và hạ tầng kỹ thuật để duy trì ưu điểm nhanh và ổn định. Bên cạnh đó, Zalo sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức để mang đến các dịch vụ tương tác thuận tiện cho người dùng.

Ra mắt cuối năm 2012, Zalo được ưa chuộng bởi khả năng đảm bảo liên lạc nhanh, ổn định. Ứng dụng luôn dẫn đầu các bảng xếp hạng iOS, Android, Nokia và Windows Phone. Ngoài ra, Zalo cũng ra mắt phiên bản PC và web để phục vụ nhu cầu thông tin liên lạc.

TIN LIÊN QUAN

Zalo cán mốc 3 triệu người dùng

Ngày 26/6, Zalo đã chính thức đạt mốc 3 triệu thành viên, sau khi chạm ngưỡng 2 triệu vào đầu thàng 5/2013. Mỗi ngày, trên Zalo có khoảng 28 triệu tin nhắn được gửi đi.

Cách lưu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo để sử dụng khi cần

Người dân đã tiêm vaccine Covid-19 có thể lưu chứng nhận tiêm chủng dưới dạng mã QR trên ứng dụng Zalo. Sau đây là cách lưu chứng nhận tiêm chủng trên Zalo...

Cách thay đổi giao diện tối Zalo trên máy tính cực kỳ hữu ích cho bạn

Bạn rất muốn đổi giao diện tối Darkmode cho Zalo máy tính của mình. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi giao diện tối Zalo trên máy tính nhé...

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo cực kỳ tiện lợi cho bạn

Cách tra cứu trợ cấp thất nghiệp trên Zalo này giúp bạn tra cứu nhanh thông tin trợ cấp thất nghiệp theo nghị quyết 116 cực kỳ đơn giản cho bạn.

Cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo cực hay, cực thú vị cho bạn

Mới đây Zalo đã bổ sung thêm tính năng cho phép người dùng có thể đăng tải nhạc trong trạng thái nhật ký. Sau đây là cách đăng nhật ký kèm nhạc trên Zalo mới.

2 cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn an toàn khi số điện thoại bị lộ

Khi số điện thoại và mật khẩu Zalo của bạn bị lộ, người khác có thể đăng nhập và chiếm đoạt tài khoản Zalo. Để tránh trường hợp này, đây là cách bảo vệ tài khoản Zalo của bạn...

Cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN cực kỳ hay ho

Tin nhắn ẩn trên Zalo cho phép ẩn đi cuộc trò chuyện bất kỳ và cần nhập mã PIN để đọc được tin nhắn. Sau đây là cách đọc tin nhắn đã ẩn trên Zalo mà không cần mã PIN nhé!

Cách cài đặt trả lời tin nhắn nhanh trên Zalo máy tính siêu đơn giản

Cài đặt trả lời tin nhắn nhanh trên Zalo máy tính là tính năng được tìm kiếm nhiều hiện nay. Sau đây là cách cài đặt trả lời tin nhắn nhanh trên Zalo máy tính mới nhất...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10

Bạn đang sử dụng Windows 10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage? Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo file bat giúp xử lý lỗi 100% Disk Usage trên Windows 10.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

Bật mí mẹo chụp ảnh chân dung đẹp dành cho người mới chơi máy ảnh

Bạn là người mới chơi máy ảnh nhưng yêu thích thể loại chụp ảnh chân dung. Bạn cảm thấy nản lòng khi chụp mãi cũng không có tấm ảnh nào ra hồn và bạn thường đổ lỗi cho máy ảnh chất lượng chưa tốt. Tuy nhiên, bạn quên

Những thủ thuật nhỏ cho người mới bắt đầu Instagram

Nếu là người dùng Instagram mới, bạn sẽ không tránh khỏi những bỡ ngỡ ban đầu. Sau khi bỏ túi 1 vài tính năng cơ bản trong bài viết Hướng dẫn sử dụng Instagram cho người mới bắt đầu, hãy tiếp tục với 10 thủ thuật nhỏ

9 cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi đơn giản mà bạn nên biết

Một vài người vẫn gặp lỗi không thể sử dụng được FaceTime SharePlay trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách khắc phục FaceTime SharePlay bị lỗi trên iPhone nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Đánh giá chi tiết iPhone 13 – Camera và pin được nâng cấp, hiệu năng vượt trội

iPhone 13 ra mắt với nhiều nâng cấp và cải tiến so với thế hệ trước. Nổi bật trong đó phải kể đến hiệu năng, camera và pin. Trong bài đánh giá chi tiết iPhone 13 dưới đây, mình sẽ chỉ ra từng cải tiến Apple đã áp dụng