Những dự đoán về nhân gây cháy nổ chiếc smartphone Galaxy Note 7


Ắt hẳn các bạn đã từng đọc và biết đến một trong những phốt mà Samsung đang gặp phải hiện nay đó là chiếc smartphone mới nhất của hãng là chiếc Galaxy Note 7 mới được ra mắt của hãng liên tục cháy nổ. Đã gây ra những thiệt hại không hề nhỏ cho thương hiệu này . Và gần đây đã có những giả thuyết về nguyên nhân cháy nổ chiếc Galaxy Note 7 được đưa ra.

Trong giai đoạn hiện nay dù đã ra quyết định chính thức thu hồi chiếc Galaxy Note 7 được áp dụng trên toàn cầu, Samsung vẫn chưa xác định chính xác nguyên nhân mà chiếc điện thoại của họ lại gặp phải vấn đề như vậy. Hiện tại đây là một bí ẩn lớn dẫn đến những sự nghi ngờ của người dùng dành cho sản phẩm của Samsung.


Những dự đoán về nhân gây cháy nổ chiếc smartphone Galaxy Note 7


Nhằm có thể đưa ra một câu trả lời cho người dùng hiện hãng Samsung cho biết hãng hiện đang tiến hành một cuộc điều tra toàn diện quyết tâm đưa ra nguyên nhân gây cháy nổ chiếc Note 7 trong suốt thời gian qua. Samsung cũng cam kết sẽ sớm công bố thông tin về sự cố này trong một vài tuần tới. Ở thời điểm hiện tại, mới chỉ có những dự đoán chứ vẫn chưa có những thông tin chính xác về nguyên nhân.

Với những phốt cháy nổ liên tục của Galaxy Note 7, Uỷ ban An toàn sản phẩm Hoa Kỳ đã đưa ra lời cảnh báo về việc sở hữu viên pin quá lớn so với kích cỡ khoảng trống được dành ra bởi nhà sản xuất là nguyên nhân dẫn đến những sự cố bất thường. Và sau đó hãng Samsung đã thay pin mới ở đợt thay thế sản phẩm thứ 2, tuy nhiên những chiếc Note 7 được thay pin vẫn tiếp tục cháy nổ liên tục.

Với iFixit đại diên trang tin này cho biết việc Note 7 dễ cháy nổ là do viên pin được gắn quá chặt với thân của chiếc máy và được xếp dưới nhiều tầng linh kiện. Trong khi đó hãng Samsung mới chỉ tiết lộ về việc có một áp lực dồn lên vách ngăn giữa cực âm và dương của pin do một lỗi trong quá trình sản xuất. Vách ngăn này vì thế bị phá vỡ và gây ra hiện tượng chập cháy khi 2 đầu cực tiếp xúc với nhau.



Ở một cuộc khảo sát khác của một công ty về lĩnh vực thương mại điện tử có tên Branding Brand đã tiến hành cuộc khảo sát nhỏ đối với người dùng sử dụng máy Samsung không sau sự cố Galaxy Note 7. Trong số 1.200 người được hỏi thì có tới 40% số người tham gia vào cuộc khảo sát nói không với sản phẩm Samsung thế hệ tiếp theo.

Trong số những người được hỏi thì có tới 30% trong số những người nói không với Samsung cho biết họ sẽ chuyển sang iPhone 7, 70% thì lại muốn gắn bó với thiết bị Android. Một điểm đặc biệt cho những người lựa chọn samsung là do phần lớn những người được hỏi cho biết thời lượng pin là lý do chính cho quyết định lựa chọn sản phẩm Samsung của họ. Tuy nhiên với những sự cố được cho có nguyên do từ pin thời gian qua, rất nhiều fan của samsung đã thay đổi quyết định của mình.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : chi, smartphone, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

"Thiên hạ đệ nhất ... phát nổ" Galaxy Note 7 bị tạm ngừng sản xuất

Một loạt các vụ phát nổ tiếp tục diễn ra trong khi Samsung cho người dùng đổi máy Galaxy Note 7 mới. Một quan chức của Samsung vừa tiết lộ Samsung Electronics đã tạm thời dừng toàn bộ việc sản xuất thiết bị này.

Samsung và chính quyền Hàn Quốc điều tra nguyên nhân gây cháy Galaxy Note 7

Samsung Electronics và chính phủ Hàn Quốc đã mở cuộc điều tra để tìm hiểu nguyên nhân gây cháy thiết bị điện thoại Galaxy Note 7, theo hãng tin Yonhap.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Motorola tuyên bố pin của hãng sẽ không bao giờ cháy nổ như Galaxy Note 7

Theo gizmochina, sau sự cố về pin của Galaxy Note 7, nhiều nhà sản xuất đã im lặng về vấn đề này tuy nhiên, kỹ sư chế tạo pin của Motorola – Russ Gyenes đã phá vỡ sự im lặng đó.

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

THỦ THUẬT HAY

Loại bỏ các ứng dụng chạy ngầm trên Windows đơn giản nhất

Một trong những nguyên nhân khiến máy tính chạy chậm có thể do các ứng dụng đang chạy ngầm trên máy tính mà người dùng không hề tiết. Các ứng dụng chạy ngầm này được thêm vào menu phần mềm khởi động cùng hệ thống trong

Cách khắc phục lỗi kết nối MTP trên Window 10

Đầu tiên, để khắc phục nhanh lỗi không nhận kết nối MTP của smartphone Android trên Windows 10, bạn có thể thử qua một số thao tác đơn giản sau đây trước khi thực hiện các phương pháp phức tạp hơn.

Cách thêm hoặc loại bỏ các tính năng tùy chọn trong Windows 11

Nếu bạn cảm thấy Windows 11 hơi thiếu hoặc thừa các tính năng so với Windows 10 thì dưới đây là cách để bật/tắt một số tính năng khác mà bạn muốn.

Ứng dụng cảnh báo điểm ngập miễn phí ở Hà Nội

Nó có tính năng chính là cung cấp thông tin hiện trạng của các trạm đo mưa, đo điểm ngập trên địa bàn Hà Nội, bên cạnh đó còn có hệ thống bản đồ tìm đường đi để tránh các điểm mưa ngập. Người sử dụng cũng có thể gửi

Thay đổi hình nền cho hệ điều hành MacOs dễ nhất

Bản thân hệ điều hành MacOS được trang bị nhiều tính năng mới tuyệt vời và thay đổi khá nhiều để giúp ích người dùng trong công việc. Nhưng ít ai biết rằng, Apple đã cài đặt sẵn một bộ sưu tập hình nền tương thích với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy J8 xem chiếc smartphone này có gì nổi bật

Đầu tiên, chúng ta sẽ có một thiết kế nguyên khối với mặt lưng nhựa của Galaxy J8 cũng giống như ngôn ngữ thiết kế của Galaxy J6. Có thể nói Samsung thường dùng một kiểu ngôn ngữ thiết kế cho những dòng sản phẩm của

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay

So sánh Samsung Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Samsung và Apple là hai thương hiệu sở hữu những mẫu smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay. Nổi bật nhất phải kể đến là Galaxy S21 Ultra và iPhone 13 Pro Max. Vậy giữa hai điện thoại này, “ai” nào xứng đáng trở thành ông