Sẽ có iPhone 7s và 7s Plus màu đỏ?


Blog này cho biết, thiết kế iPhone 7s và 7s Plus đều tương tự như các phiên bản iPhone 7 và 7 Plus năm nay nhưng sẽ thay đổi cấu hình bên trong với việc bổ sung một thế hệ chip mới nhanh hơn là A11.

Đáng chú ý, nguồn tin này tiết lộ, dù thiết kế vẫn giữ lại như thế hệ iPhone 7 nhưng lần đầu tiên Apple sẽ đưa vào màu sắc hoàn toàn mới, chưa từng xuất hiện trên iPhone từ trước đến nay đó là màu đỏ. Như vậy, tổng số màu sắc sẽ nâng lên con số 6 chứ không phải 5 màu sắc như hiện nay, gồm: bạc, hồng, vàng, đen nhám, đen bóng và đỏ.

Trong khi đó, nhiều tin đồn trước đó cho thấy Apple sẽ thay đổi một thiết kế hoàn toàn mới và tích hợp nhiều tính năng mới.

Cụ thể, các tin đồn cho biết, Apple dự định sẽ phát hành ba mẫu iPhone mới trong năm tới, bao gồm một phiên bản 4,7 inch, 5,5 inch với màn hình LCD truyền thống và một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED cùng kích cường lực.

Một báo cáo khác từ Nikei thì cho biết, Apple sẽ ra mắt một thế hệ iPhone mới sẽ không còn dùng kim loại nguyên khối. Hãng sẽ đổi mới thiết kế bằng việc sử dụng mặt kính cho cả hai bề mặt - đây sẽ là làn gió mới cho iPhone sau nhiều năm chưa có sự thay đổi trong thiết kế. Trong đó, iPhone LCD sẽ có màn hình kích thước 4,7 inch và 5,5 inch, iPhone màn hình OLED sẽ có kích cỡ màn hình 5.1 hoặc 5,2 inch và dự kiến có thiết kế màn hình cong. Đồng thời, các thế hệ iPhone mới sẽ hỗ trợ sạc không dây.

Vì vậy, theo Macrumors, hiện các tin đồn này vẫn thiếu sự đồng thuận và đây cũng là điều dễ hiểu khi thời điểm ra mắt iPhone mới của Apple còn rất xa.

Nếu là bạn, bạn thích iPhone trang bị kính cường lực hay vẫn tiếp tục sử dụng chất liệu kim loại như hiện nay?

Phan Tuấn

Tag :iPhone red, iPhone màu đỏ, iphone 7s màu đỏ, iphone 7s plus màu đỏ, apple, iphone mới, thiết kế iphone, màn hình oled, iPhone 8, cấu hình iPhone 8

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Samsung sẽ cung ứng 100 triệu màn hình OLED để Apple sản xuất iPhone mới

Hãng điện tử Hàn Quốc sẽ là nhà cung cấp màn hình OLED để sản xuất iPhone mới cho đối tác Apple, qua đó Samsung sẽ cung ứng khoảng 100 triệu màn hình với giá trị thương vụ lên tới 2,6 tỷ USD, một nguồn tin từ báo chí Hàn Quốc cho biết.

Apple sẽ ra mắt 2 iPhone 8 mà không có iPhone 7s

Theo đó, nguồn tin từ Trung Quốc được cho là rò rỉ từ nhà máy Foxconn cho hay: Năm nay Apple sẽ tung ra 2 model iPhone 8 mà không có iPhone 7s.

iPhone 8 vào năm tới sẽ có bản giá rẻ

Dân trí Thông tin rò rỉ về iPhone OLED được dự đoán sẽ là chủ đề 'nóng' của năm 2017. Và cũng nguồn tin này cho rằng iPhone 8 bản 4,7 inch sẽ ra mắt với một bất ngờ lớn mà người hâm mộ Apple (và các ...

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S

IPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S Số 13 trong văn hóa phương Tây không đem lại sự may mắn vì vậy khả năng iPhone tiếp theo sẽ là iPhone 12S. Gần đây Qualcomm đã sử dụng số 888 để đặt cho dòng chip cao cấp mới nhất của họ thay vì 875 đơn giản

Thiếu hàng Apple tăng cường sản xuất iPhone 6 Plus

Foxconn đã liên tục tăng cường tuyển dụng nhiều nhân viên hơn để cố gắng đưa iPhone 6 thành công nhất kể từ khi ra mắt, đồng thời chuyển hướng sản xuất để tăng sản lượng model 6 Plus.

iPad Pro mới, iPhone 7 màu đỏ ra mắt tháng 3

Apple được cho sẽ tổ chức sự kiện lớn vào tháng tới, nơi họ ra mắt không ít hơn 3 model iPad mới cùng với phiên bản màu đỏ của iPhone 7, 7 Plus cũng như tùy chọn dung lượng lưu trữ mới cho iPhone SE.

Apple có thể ra mắt iPhone 14 Max vào năm sau với kích thước 6.7 inch

Dữ liệu từ các nhà phân tích tại CIRP vào đầu năm nay cho thấy những chiếc iPhone phiên bản Pro Max luôn bán chạy hơn các mẫu mini. Điều này có thể thúc đẩy Apple loại bỏ iPhone 14 mini vào năm sau và thay bằng iPhone 14 Max với kích thước 6.7 inch

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Bài văn khấn thần tài 2023 xin vía tài lộc, công việc thuận lợi cả năm Quý Mão

Tương truyền, thần tài là vị thần cao quý giữ tiền bạc, của cải của con người. Ngày mùng 10 tháng giêng hằng năm mọi gia đình thường, công ty, người kinh doanh đều sắm sửa cỗ cúng khấn tỏ lòng cảm ơn Thần tài đã mang

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình máy tính nhanh với Snipping Tool

Windows có sẵn một công cụ chụp ảnh màn hình khá hữu ích mà có thể nhiều người dùng chưa biết tới. Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn cách sử dụng công cụ đó một cách chi tiết nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Vượt xa mọi đối thủ, bộ đôi Galaxy Z thiết lập đỉnh cao mới trong thị trường smartphone

Ra mắt vào dịp cuối năm 2021, bộ đôi Samsung Galaxy Z – Siêu phẩm công nghệ đến từ thương hiệu Hàn Quốc đã làm người dùng choáng ngợp với những trải nghiệm đỉnh cao mà hiếm chiếc smartphone nào ở hiện tại có thể làm