Chùm ảnh tuyệt đẹp chụp các... vũng nước khắp thế giới bằng smartphone

Guido Gutierrez Ruiz viết nên câu chuyện về các cuộc hành trình của mình bằng những hình ảnh phản chiếu cuộc sống, đường phố, xóm làng qua những vũng nước gặp ở đâu đó trên đường.

Trên trang Instagram của mình, Guido Gutierrez Ruiz viết: “Câu chuyện của tôi được viết nên bằng những hình ảnh chụp bằng chiếc điện thoại Google Nexus 5 và tất nhiên là không sử dụng photoshop”.

Chàng trai đam mê du lịch chia sẻ: “Nhiều người không thích mưa nhưng sau mỗi cơn mưa sẽ để lại những vũng nước có thể làm nên điều tuyệt diệu. Mỗi khi nhìn thấy một vũng nước, tôi phải lấy ngay chiếc điện thoại của mình và đặt ống kính camera gần sát nhất có thể với vũng nước và chụp để tạo nên một thế giới phản chiếu thú vị”. Bộ ảnh của chàng trai được thực hiện tại London, Madrid cho đến Toronto, và New York.

Hình ảnh phản chiếu trên một con phố tại Paris, Pháp

Bước chân song hành trên phố ở London, Anh.

Một bức ảnh ấn tượng chụp phản chiếu qua vũng nước ở Madrid, Tây Ban Nha.

Long lanh, huyền ảo trong một toà nhà ở Madrid, Tây Ban Nha.

Hầu hết mọi người đều không thích những vũng nước để lại sau cơn mưa nhưng với chàng trai trẻ Guido Gutierrez Ruiz thì lại là một cơ hội để ngắm nhìn thế giới qua những bức hình thú vị.

Trước một nhà thờ ở Belgrade, Serbia.

Ở Madrid, Tây Ban Nha.

Trên một con phố đầy cây ở Barcelona, Tây Ban Nha.

New York, Mỹ.

Một hình ảnh ở 'kinh đô ánh sáng' Paris phản chiếu qua một vũng nước.

Khôi Linh

Theo Panda

Tag :đi du lịch, Google Nexus 5, Ảnh ấn tượng, Kinh đô ánh sáng, Tây Ban Nha, hình ảnh phản chiếu, bộ ảnh đẹp, ảnh chụp bằng smartphone, ảnh đẹp, nhiếp ảnh, Guido Gutirerrez Ruiz

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : tuy, smartphone

TIN LIÊN QUAN

Những bức ảnh ấn tượng nhất cuộc thi Nhiếp ảnh nghệ thuật dưới nước 2016

Techrum - Năm nay có thể là một năm khô hạn trên bề mặt Trái Đất, tuy nhiên cuộc sống vẫn phát triển mạnh mẽ dưới những con sóng trên đại dương mênh mông. Theo thông lệ, cuộc thi nhiếp ảnh dưới nước uy tín nhất thế giới vừa công bố những bức ảnh

Loài cá nhiệt đới di cư về vùng cực vì biến đổi khí hậu

Các nhà nghiên cứu mới đây đã tiến hành điều tra một số loài cá sống ở vùng nhiệt đới và phát hiện bất ngờ cho thấy, chúng đang có dấu hiệu rời bỏ vùng nước ấm quen thuộc để di chuyển lên các vùng nước lạnh ở vùng cực.

Hà Nội chi 45 tỷ đồng để quảng bá hình ảnh trên CNN

Chiều 22/12, UBND TP Hà Nội chính thức ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN (Mỹ) trong hai năm 2017 và 2018, có tổng chi phí 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).

Quảng Bình một ngày "vội vàng": Chẳng kịp đến Phong Nha, vẫn có vô vàng điều thú vị (Chụp bằng Galaxy A12)

Nhắc đến Quảng Bình, người ta sẽ nghĩ ngay đến Động Phong Nha - Kẻ Bàng, đến hàng loạt danh thắng khiến lòng người đến rồi chả muốn đi. Thế nhưng, nếu bạn không có thời gian cho 1 chuyến du lịch trọn vẹn, bạn chỉ kịp dừng chân một chút giống như

Cách xử lý khi xe bị chết máy do ngập nước

Dù là xe số hay xe ga, nhưng khi đi qua những vùng ngập lụt lớn thường bị chết máy. Xe máy bị chết máy do ngập nước sẽ có nguy cơ hỏng hóc rất cao.

Vùng hồ nằm dưới đại dương mang độc tố chết người

Nước trong hồ dưới vịnh Mexico mặn gấp 5 lần vùng nước xung quanh, chứa nhiều khí metal và hydrogen sulphide có thể gây chết người khi bơi tới đây.

Năm 2015 chưa có phương án thay đổi mã vùng điện thoại cố định

Ông Trần Mạnh Tuấn cho biết, quy hoạch về kho số viễn thông có hiệu lực từ 1/3/2015. Trong quy hoạch này có quy hoạch về chuyển thuê bao di động từ 11 số xuống thành thuê bao 10 số và chuyển đổi mã vùng điện thoại cố định.

Chụp được cá mập xanh cực hiếm ngoài khơi nước Anh

Loài cá được mệnh danh là 'sói biển' sụt giảm tới 60% số lượng khi thường xuyên bị mắc kẹt vào lưới đánh cá.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.