LG đổi ý không giới thiệu LG Pay tại MWC 2016

Nguyên nhân là để giới truyền thông chú ý nhiều hơn vào G5, mẫu smartphone cao cấp đến từ LG cũng sẽ được trình làng tại MWC 2016.

Cùng với G5 và nhiều mẫu smartphone tầm trung khác, LG đã sẵn sàng để ra mắt dịch vụ thanh toán trên di động của riêng mình mang tên LG Pay tại MWC 2016. Tuy nhiên, trong phút chót hãng điện tử Hàn Quốc đã dời ngày phát hành LG Pay sang quý 2 năm nay để tập trung tối đa vào G5, mẫu smartphone cao cấp cũng sẽ được hãng ra mắt tại triển lãm MWC năm nay.

Theo trang công nghệ Android Authority, LG đã bắt đầu phát triển và hợp tác với một số công ty thanh toán Hàn Quốc cho dịch vụ thanh toán di động LG Pay của mình. Tuy nhiên, có vẻ hãng điện tử Hàn Quốc vẫn muốn đứa 'con cưng' G5 được chú ý nhiều hơn. Trong thông cáo báo chí chính thức của mình, LG Electronics khẳng định hãng sẽ hoãn ngày ra mắt của LG Pay sang quý 2 năm nay để G5, mẫu smartphone cao cấp tiếp theo của hãng nhận được nhiều sự chú ý từ giới truyền thông hơn.

LG G4 là smartphone cao cấp tốt, nhưng thiết bị vẫn gặp khó khăn trước quá nhiều sự lựa chọn khác trên thị trường. Bằng chứng là mảng kinh doanh smartphone của LG đã bị thua lỗ trong quý 4/2015 vừa qua. LG G5 được LG đặt khá nhiều kỳ vọng để cải thiện tình hình kinh doanh của hãng trong năm nay.

LG Pay sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ khác như Samsung Pay, Apple Pay và Android Pay. Bên cạnh smartphone, LG Pay còn sử dụng một chiếc thẻ được gọi là White Card, liên kết và lưu lại thông tin của các loại thẻ tín dụng để tiến hành thanh toán, với màn hình LCD cùng các nút điều khiển.

Thẻ LG White Card sử dụng cho LG Pay

Phúc Thịnh


lg pay ,
mwc 2016

TIN LIÊN QUAN

Thị trường smartphone châu Á: Trung Quốc nhường cho Ấn Độ tỏa sáng

Với 890 triệu kết nối di động từ smartphone (tính tới hết năm 2015), tương ứng mức thâm nhập smartphone tương ứng 68%, Trung Quốc tiếp tục là thị trường có lượng kết nối di động từ smarthphone lớn nhất thế giới.

Ngày Black Friday ở Mỹ: 1,2 tỷ USD giao dịch qua di động

Dân trí Số lượng giao dịch trực tuyến vào ngày Black Friday năm nay đã vượt qua và cao hơn tới 33% so với cùng kỳ năm ngoái. Tuy nhiên, con số này vẫn đứng sau nhiều thị trường quốc tế khác, điển hình ...

Asean sẽ sở hữu 5 tỷ smartphone vào năm 2016

Đó là số liệu được ông Thiều Phương Nam, Trưởng đại diện Qualcom Đông Dương đưa ra tại Hội thảo Khảo sát mức độ hài lòng của người dùng 3G tại 3 thành phố Hà Nội - Đà Nẵng - TP.HCM tổ chức sáng hôm qua 9/5, tại Hà Nội.

Samsung chuyển hướng tập trung phát triển lợi nhuận mảng smartphone

Sau khi chiếm lĩnh phần lớn thị phần và trở thành nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới, Samsung đang có những sự thay đổi trong chiến lược kinh doanh nhằm đẩy mạnh lợi nhuận để củng cố vị thế dẫn đầu của mình.

CEO Huawei gọi iPhone 12 là "smartphone tốt nhất thế giới"

Nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Huawei, Ren Zhengfei (Nhậm Chính Phi), nói với giới truyền thông Trung Quốc tại một hội nghị tuần này rằng iPhone 12 của Apple hiện là “smartphone tốt nhất trên thế giới”.

Huawei sẵn sàng chia sẻ Harmony OS với các hãng smartphone khác

Huawei có thể chia sẻ sự thay thế cho hệ điều hành Android, hệ điều hành HarmonyOS 2.0, với các nhà sản xuất điện thoại thông minh khác. Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei...

Báo Hàn: Vingroup muốn mua lại mảng kinh doanh smartphone của LG tại Mỹ

Mới đây, LG đang có kế hoạch bán lại mảng kinh doanh smartphone của mình tại thị trường Mỹ. Và tập đoàn Việt – Vingroup là một trong những khách hàng tiềm năng. Theo một tờ báo Newspim ở Hàn Quốc, LG Electronics đang xem xét kế hoạch tách và bán

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Share Key Win 10 Pro 2017 bản quyền mới update miễn phí - Thành công 100%

Như chúng ta đã biết, việc sử dụng hệ điều hành Windows 10 cần phải mua key bản quyền, và đối với bản Win 10 Pro thì chi phí cần bỏ ra lên tới 200USD - đây là khoản chi phí không hề nhỏ đối với đại đa số người dùng tại

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.