Vivo mang smartphone V5 với camera "tự sướng" 20 MP về Việt Nam

 Vivo đã chính thức công bố từ đầu tháng 12 này sẽ bán ra tại Việt Nam mẫu smartphone V5 sở hữu camera trước 'khủng', lên đến 20 MP.

 

Vivo V5

Với V5, đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu camera trước có độ phân giải lên đến 20 MP. Theo đại diện của hãng tại Việt Nam, camera selfie của V5 được trang bị cảm biến xử lý hình ảnh Sony IM376, giúp mang lại những bức ảnh selfie sắc nét với độ phân giải cao.

Đi cùng đó, camera trước cũng được trang bị đèn flash mà hãng gọi là “selfie dưới ánh trăng” (moonlight selfie), cho phép người dùng selfie trong điều kiện thiếu sáng.

 

Về cấu hình, máy dùng bộ xử lý 8 nhân – 64 bit, RAM 4GB, bộ nhớ trong 32GB (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng MicroSD tối đa 128GB) và pin dung lượng 3000mAh.

Ngoài ra, hãng này cũng tích hợp cho máy tính năng mở khóa bằng vân tay và camera chính 13 MP.

Theo công bố, Vivo V5 sẽ bán ra thị trường với hai màu sắc là vàng và vàng hồng, có giá 5,9 triệu đồng. Sản phẩm này được Vivo kì vọng sẽ đủ sức để 'đối đầu' với các sản phẩm tầm trung đang gây 'sóng gió' thời gian qua.

 

Phan Tuấn

Từ khoá : Vivo, mang, smartphone, camera, Nam

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Vivo Y69 trình làng với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Mới đây Vivo đã trình làng chiếc smartphone mới nhất của mình mang tên Vivo Y69 tại thị trường Ấn Độ. Giá bán của máy là ở mức 234 USD (5.3 triệu...

Vivo ra mắt thêm bản giá rẻ của V5 với camera selfie 16MP

Thế giới di động - Ngoài V5 Plus thì Vivo mới đây đã bổ sung thêm V5 Lite, phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone chuyên tự sướng V5.

Vivo V5 và V5 Plus với camera selfie 20 MP chuẩn bị ra mắt

Nhà sản xuất Vivo đang chuẩn bị ra mắt smartphone chuyên 'tự sướng' với tên gọi V5 và V5 Plus vào ngày 15/11 tới đây. Đầu tiên là Vivo V5, đây sẽ...

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Chính thức ra mắt Vivo V5 camera selfie 20MP, đa nhiệm chia đôi màn hình

Trên thị trường smartphone Android vào lúc này, ngoài cuộc đua về cấu hình với vi xử lý và RAM thì có vẻ như camera tự sướng hiện đang là một trào lưu mới.

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Vivo S12 và S12 Pro ra mắt: Camera selfie khủng cùng đèn flash LED kép

Mới đây, dòng Vivo S12 đã chính thức được ra mắt với hai phiên bản là S12 và S12 Pro. Cả hai đều được trang bị chip Dimensity và camera selfie đôi, cùng đèn flash LED kép ở mặt trước với khả năng thiết lập thủ công thành bất kỳ nhiệt độ màu nào

THỦ THUẬT HAY

Ghép ảnh chụp màn hình thành một ảnh duy nhất cho Android

Việc thực hiện chụp màn hình chính để giúp người dùng lưu lại một đoạn nội dung quan trọng nào đó, tuy nhiên có một số nội dung dài lê thê thì ảnh...

Cách thay đổi kích thước ảnh JPEG

Bạn cần thay đổi kích thước tập tin JPEG khi muốn gửi nhiều ảnh vào email hay đăng tải lên trang web. Thay đổi kích thước ảnh sẽ làm giảm nhẹ chất lượng và phóng to kích thước ảnh gốc có thể làm mờ ảnh. Bạn có thể thay

6 thủ thuật giúp bạn tăng tín hiệu cho điện thoại khi gặp tình trạng yếu sóng

Hiện tượng yếu sóng ngày nay đã được hạn chế rất nhiều song những chiếc smartphone vẫn có thể gặp phải. Học ngay 6 thủ thuật dưới đây để khắc phục nhé.

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

5 mẹo sử dụng BIOS giúp bạn làm chủ máy tính

Hầu hết người dùng máy tính thường không mấy quan tâm đến BIOS. Tuy nhiên khi vấn đề xảy ra, bạn cần phải tinh chỉnh một thiết lập và không biết phải làm thế nào. Bạn sẽ tự hỏi BIOS là gì? Thực sự cần phải biết về nó

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật Honda Winner 150 và Yamaha Exciter 150

Chiếc xe underbone côn tay của Honda cũng chính thức ra mắt. Honda Winner 150 được cho là sẽ cạnh tranh với Yamaha Exciter 150 hay Suzuki Raider 150 ở phân khúc này. Đây đều là những chiếc xe 150 phân khối mạnh mẽ,

Đánh giá Samsung Galaxy S7: Đáng đồng tiền

Ngay từ khi chưa ra mắt, cặp Galaxy S7 và S7 Edge đã “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ toàn thế giới.