Ứng dụng nhắn tin lớn thứ 2 thế giới - Whatsapp hoàn toàn miễn phí

Với mức phí mà người dùng WhatsApp trước kia phải trả là 0.99USD (khoảng 22 nghìn đồng) sau một năm sử dụng, thì động thái miễn phí hoàn toàn cho người dùng có vẻ như không có gì đáng ngạc nhiên, khi hầu hết tất cả các ứng dụng OTT hiện nay đều không thu một khoản phí nào của người dùng, nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu như nhắn tin, gọi điện, chat video thông qua kết nối mạng, chẳng hạn như Viber, Skype, hay Facebook Messenger.

 

Tất nhiên, WhatsApp sẽ không dại gì hoàn trả lại số tiền đã thu của người dùng trước đó, mặc dù ứng dụng hiện tại đã được miễn phí hoàn toàn. Nhưng đặc biệt, WhatsApp sẽ không có ý định kiếm lợi nhuận từ quảng cáo. Tức ứng dụng nhắn tin này sẽ không hiển thị bất kỳ một banner quảng cáo khó chịu từ một hãng thứ 3 nào đó như một số dịch vụ OTT hiện nay.

 

WhatsApp tương thích với hầu hết các nền tảng di động lớn nhỏ hiện nay, kể cả Symbian hay Nokia S40. Đây có lẽ là một điểm mạnh của ứng dụng này, do đó WhatsApp thu hút được một lượng lớn fan trung thành sử dụng ứng dụng thường xuyên.

Từ khoá : Whatsapp, nhắn tin

TIN LIÊN QUAN

WhatsApp - Ứng dụng hơn 1 tỷ người dùng đã có tính năng gọi điện video

Dân trí Từ một ứng dụng với chức năng đơn thuần là nhắn tin miễn phí qua Internet, giờ đây sau khi về tay Facebook, thêm hàng loạt tính năng mới được bổ sung cho ứng dụng WhatsApp. Mới nhất, ứng dụng ...

Ả Rập Saudi cấm Viber để 'dằn mặt' Skype và WhatsApp

Ủy ban Công nghệ Thông tin và Truyền thông của Ả Rập Saudi đã chính thức chặn hoạt động của dịch vụ Viber để cảnh báo Skype và WhatsApp hãy tuân theo yêu cầu của các nhà quản lý.

WhatsApp sắp "nghỉ chơi" BlackBerry và các nền tảng cũ

Phonearena vừa dẫn thông báo của WhatsApp cho biết cuối năm nay dịch vụ nhắn tin miễn phí này sẽ không còn hỗ trợ BlackBerry 10, Android 2.1 và một số nền tảng cũ khác.

Hàng triệu smartphone sẽ không thể tiếp tục dùng WhatsApp vào tháng sau

Dân trí Ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua Internet, WhatsApp sẽ ngừng hoạt động trên hàng triệu smartphone sử dụng các nền tảng di động cũ bắt đầu từ đầu năm sau. Đây là một động thái khiến ...

WhatsApp sẽ không hỗ trợ BlackBerry và các nền tảng cũ

Phonearena vừa dẫn thông báo của WhatsApp cho biết cuối năm nay dịch vụ nhắn tin miễn phí này sẽ không còn hỗ trợ BlackBerry 10, Android 2.1 và một số nền tảng cũ khác.

WhatsApp trên trình duyệt web ra mắt

Mới đây phiên bản web client của WhatsApp chính thức ra mắt người dùng trên trình duyệt Google Chrome.

Người dùng WhatsApp phải đồng ý cập nhật chính sách sử dụng

Người dùng WhatsApp phải đồng ý cập nhật chính sách sử dụng Yêu cầu này sẽ kéo theo nhiều thay đổi hoặc quyền truy cập của khách hàng vào nền tảng này sẽ bị thu hẹp từ ngày 8/2 tới. Vừa qua, ứng dụng nhắn tin WhatsApp đã yêu cầu 2 tỷ khách hàng của

WhatsApp bị chặn ở Iran

Ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới WhatsApp đang bị chặn bởi chính quyền Iran. lý do chính theo giả định của WhatsApp là do người sáng lập Facebook Mark Zuckerberg là người Mỹ gốc Do Thái hiện đang sở hữu WhatsApp .

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.

Đánh giá hiệu năng ASUS Zenfone 3 Max: Đủ dùng trong hầu hết trường hợp

ASUS Zenfone 3 Max là chiếc điện thoại tầm trung với thời lượng pin vượt trội. Và đây cũng là sản phẩm đầu tiên của ASUS sử dụng vi xử lý MediaTek.

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.