Bản cập nhật Windows 10 Mobile sẽ thêm nhiều tính năng làm việc nhóm

Windows 10 Mobile sắp có một bản cập nhật lớn mang tên Redstone, vậy bản cập nhật này có thể mang lại tính năng mới nào? Một trong số tính năng mới có lẽ chính là tính năng nhóm biểu tượng ứng dụng Tile Grouping.

 

Thực tế thì tính năng nhóm các ứng dụng lại đã có mặt trên hệ điều hành Android và iOS từ lâu, nhưng trên Windows Phone, nó chỉ mới sử dụng được khi bạn cài một ứng dụng tên là Group Tiles. Dĩ nhiên thì ứng dụng bên ngoài không thể so sánh được với tính năng tích hợp sẵn trên hệ điều hành.

 

Ảnh rò rỉ tính năng nhóm ứng dụng trên Windows 10 Mobile

 

Vậy việc nhóm các ứng dụng lại sẽ mang đến ích lợi gì? Đơn giản là nó giúp người dùng dễ tìm kiếm ứng dụng mình cần hơn trên một màn hình có hàng trăm ứng dụng. Nó cũng giúp bạn bố trí các ứng dụng cùng loại lại với nhau dễ dàng.

 

Nhưng có lẽ Tile Grouping không phải là tính năng mới duy nhất mà Windows 10 Mobile Redstone mang lại, vì đã có ảnh rò rỉ tính năng chia đôi màn hình chạy hai loại ứng dụng khác nhau cũng được cho là sắp có trên bản cập nhật này.

 

Mặc dù hiện tại Microsoft chưa nói ngày phát hành Redstone nhưng các tin đồn và ảnh rò rỉ đang khiến cho các fan Windows Phone mong chờ bản cập nhật lớn này hơn.

TIN LIÊN QUAN

Windows 10 Mobile đã chiếm 14% thị phần của Windows Phone

Qua các thống kê trên có thể thấy Microsoft đã làm rất tốt trong việc cập nhật thường xuyên các phiên bản Windows mới để mang lại trải nghiệm tốt...

Ngắm nhìn Start Menu được "NEON hóa" có thể xuất hiện trong bản cập nhật Windows 10 Redstone 3

Như trước đây TECHRUM đã đưa tin, Microsoft đã và đang thực hiện dự án làm lại giao diện của Windows 10 vào bản cập nhật Redstone 3 với tên gọi là NEON. Và hôm nay, một hình ảnh 'lạ' của Start Menu được cho là có trong dự án NEON đã bị rò rỉ.

Windows 10 Mobile không chết, phiên bản 64 bit vẫn phát hành

Trong khi các đối thủ iOS và Android đã hỗ trợ 64 bit từ rất lâu thì tại sao hệ điều hành Windows 10 Mobile vẫn chỉ 32 bit, chúng ta sẽ sớm có câu...

Ứng dụng cho Windows và Windows Phone cán mốc 560 nghìn

Theo thống kê đã có hơn 560 nghìn ứng dụng cho Windows và Windows Phone trên Store được public.

Microsoft chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update cho các thiết bị được hỗ trợ

Microsoft đã chính thức phát hành Windows 10 Mobile Creators Update, nếu bạn đang sở hữu một trong số ít thiết bị được hỗ trợ thì hãy sẵn sàng để lên đời nhé.

Windows Mobile gần như đã chết ở Trung Quốc

Theo trang Gizmochina, hệ điều hành Windows Phone của Microsoft bị mất vị thế ngay tại các quốc gia được xem là trọng yếu. Windows Phone đã giảm xuống còn 1.3% ở Mỹ, giảm 50% so với năm ngoái.

WhatsApp bị gỡ bỏ trên kho ứng dụng Windows Phone

Mới đây, ứng dụng nhắn tin WhatsApp đã được gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Windows Phone. Như đã biết, ứng dụng này liên tục xảy ra lỗi trên Windows Phone 8.1 nhưng vẫn hoạt động trên Windows Phone 8.

Windows 10 Mobile Build 14393.82 được tung

Ngay sau khi tung bản cập nhật Windows 10 Mobile Build 14393.67 Anniversary cho tất cả người dùng Windows 10 Mobile thì mới đây một phiên bản khác...

THỦ THUẬT HAY

Xem tv online trên VTV Play với 8 bước đơn giản

VTV Play, hệ thống truyền hình trực tuyến chính thức của Truyền hình Cab Việt Nam - VTVcab.

Hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật iOS trên iPhone

Tuy nhiên thì vẫn có rất nhiều người không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS mới do một số lý do như hao pin, máy đời cũ sẽ hoạt động chậm... và rất nhiều lý do khác khiến người dùng không muốn nâng cấp lên phiên bản iOS

Hướng dẫn 3 cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10 cực tiện lợi

Bạn đang sử dụng máy tính để làm việc hoặc giải trí nhưng lại có lịch hẹn với bạn bè hoặc công việc mà không muốn bị quên giờ hay sai lịch thì hãy thử ngay cách đặt báo thức trên máy tính Windows 10. Những cách được

Cách thêm hiệu ứng video chat trên Facebook

Bản cập nhật Messenger của Facebook mới đây đã bổ sung thêm nhiều hiệu ứng Camera mới, giúp người dùng thêm nhiều tùy chọn làm mới đoạn hội thoại video của mình với bạn bè trên công cụ chat Facebook. Hãy cùng TCN tìm

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa cổng USB trên Windows 10

Ví dụ như bạn để máy tính ở nhà và không để ý, một thành viên trong gia đình vô tình cắm một chiếc USB lạ vào máy tính của bạn. Điều này có thể khiến chiếc máy tính yêu dấu của bạn với rất nhiều dữ liệu quan trọng tan

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá Mercedes A45 tại VN - xe thể thao cho người trẻ

A45 trang bị khối động cơ 376 mã lực, có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,2 giây, chở được 5 người lớn cùng hành lý, đủ linh hoạt và dễ điều khiển để có thể sử dụng hàng ngày.