Samsung phát thông cáo s7 an toàn pin



Thực tế thời gian hiện đây nhắc đến Samsung là người ta nghĩ và nói ngay đến sự số note 7. Chính vì thế để có thể lấy lại niềm tin của khách hàng thì chính hãng cần nỗ lực khá nhiều. Vừa qua thì Samsung đã phát đi thông cáo ngắn gọn với người dùng tại Mỹ về tính an toàn của chiếc Galaxy S7. Và liệu rằng thông cáo đó có thể thu hút người dùng chọn mua dòng sản phẩm này.

Samsung phát thông cáo s7 an toàn pin

Điện thoại samsung Note 7 thời gian qua bị thu hồi và ngừng sản xuất vì lý do pin sản phẩm bị lỗi gây cháy nổ. Sau thiết bị đó thì một số dòng máy giặt của hãng cũng gặp sự cố cháy nổ. Liên tiếp sự cố khiến người dùng vô cùng hoang mang về dòng sản phẩm hàng đầu này. Tuy nhiên, không dừng lại ở những khó khăn chính hãng đã cố gắng để hoàn thiện sản phẩm của mình. Để đảm bảo cho khách hàng an tâm về chất lượng thì hãng đã phát đi thông cáo hiện không có bất kỳ sản phẩm nào của chính hãng bị lỗi liên quan đến pin trong số hơn 10 triệu máy sử dụng tại Mỹ. Vì vậy nếu như khách hàng chọn mua sản phẩm S7 có thể hoàn toàn an tâm.

Thời điểm cuối năm là thời điểm mua sắm lớn nhất trong năm vì thế để có thể thu hút khách hàng hướng đến sản phẩm của mình thì việc chính hãng chọn hình thức phát thông cáo này là không có gì là khó hiểu. Tuy nhiên, để có thể chắc chắn thì điều đó chỉ có thể trông chờ vào chính chất lượng sản phẩm của hãng.

Mặc dù sản phẩm note 7 của Samsung đã bị thu hồi thế nhưng các hãng hàng không vẫn để lệnh cấm không cho thiết bị này được vận chuyển trên các chuyến bay. Với các lệnh cấm như vậy thì có thể nhận thấy tâm lý người mua hàng tiêu dùng của hãng Samsung cũng khá hoang mang. Có thể chính hãng cần có bước đột phá hoặc có các chính sách mới thì sản phẩm mới có thể được nhiều người tiêu dùng trước đây chọn mua được.

Nguồn : Tổng hợp

Từ khoá : Samsung, pin

TIN LIÊN QUAN

Samsung quảng cáo gửi lời xin lỗi đến khách hàng

Samsung quảng cáo gửi lời xin lỗi đến khách hàng trên 3 trang báo lớn của Mỹ về những sự cố mất an toàn xảy ra ở các sản phẩm của mình đã gây ra cho khách hàng.

Mắc lỗi pin phát nổ khi sạc, Samsung thu hồi Galaxy Note7 trên toàn thế giới

Ngày 2-9, Yonhap News đưa tin, tập đoàn SamSung sẽ thu hồi loại điện thoại thông minh hàng đầu của mình là Galaxy Note 7 sau khi hãng này tuyên bố điều tra về những báo cáo pin của loại điện thoại này phát nổ.

Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm sau

Dòng Galaxy Note của Samsung đã phải hứng chịu một loạt tin đồn về việc nhà sản xuất Hàn Quốc có thể khai tử loạt sản phẩm này vào năm tới, tuy nhiên, tờ Yonhap News của Hàn Quốc vừa đăng tải rằng Samsung vẫn ra mắt Galaxy Note vào năm 2021, trích

Samsung có thể sẽ khai tử dòng Galaxy Note vĩnh viễn và đây là lý do!

Đầu năm nay, Samsung cho biết, họ sẽ không ra mắt Galaxy Note mới trong năm nay, nhưng sẽ công bố một chiếc Note khác vào năm sau.

Samsung chính thức khai tử Galaxy Note 7

Như vậy là sau động thái ngừng bán hàng và thu hồi Note7 đợt 2, Samsung đã đi đến quyết định cuối cùng là khai tử dòng smartphone này.

Samsung có thể ra mắt điện thoại Galaxy Note cùng dòng Galaxy S22

Theo thông tin mới được chia sẻ bởi leaker người Việt Nam Chunvn8888 trên mạng xã hội Twitter, có vẻ như Samsung sẽ ra mắt một thiết bị Galaxy Note cùng dòng sản phẩm Galaxy S22.

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3

Mở bán lại điện thoại Samsung Galaxy Note 3 là chiến lược mới của chính hãng Samsung. Liệu bán lại chiếc điện thoại đã được ưa chuộng có giúp samsung lấy được doanh thu?

Samsung mua pin từ LG để 'hồi sinh' Galaxy Note 7?

Theo The Korea Herald, Samsung đang xem xét sử dụng pin từ LG Chem (một công ty con của LG) và đặt mức quan...

THỦ THUẬT HAY

LastPass cho biết đã bị hacker tấn công

LastPass, một trình quản lý mật khẩu được hơn 33 triệu người trên thế giới sử dụng, cho biết gần đây một hacker đã đánh cắp mã nguồn và thông tin độc quyền sau khi đột nhập vào hệ thống của họ.

Cách đồng bộ hóa dữ liệu Y tế iCloud trong iOS 11

Bây giờ, Apple cho phép bạn đồng bộ dữ liệu sức khỏe của bạn ở iCloud trong iOS 11 trên iPhone và iPad.

Học cách viết email như một CEO thực thụ

Nếu đang muốn gây ấn tượng cho nhà tuyển dụng bằng email xin việc hay muốn rèn luyện kỹ năng viết email hiệu quả thì hãy học cách viết email của một nhà lãnh đạo.

5 mẹo vặt rất hữu ích khi dùng smartphone mà bạn nên biết

Thegioididong - Hôm nay, mình xin giới thiệu với các bạn một vài mẹo vặt nhỏ, rất hữu ích khi sử dụng smartphone, mời các bạn theo dõi bài viết sau nhé.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

ĐÁNH GIÁ NHANH

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Đánh giá camera Zenfone 3 Max 5,5 inch: Nhiều tính năng,...

Thế giới di động - Tuy không được Asus nhấn mạnh vào camera mà nhấn mạnh vào pin, nhưng Zenfone 3 Max phiên bản 5,5 inch lại có một camera rất khá so với các sản...