Ngắm siêu trăng lớn nhất trong 70 năm qua trên toàn thế giới

Hà Nội sẽ xây dựng trang thông tin du lịch điện tử du lịch Hà Nội; tổ chức phát triển các điểm cung cấp dịch vụ wifi miễn phí tại các khu, điểm du lịch.

UBND TP Hà Nội đã ký ban hành Kế hoạch số 207/KH-UBND về thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU ngày 26-6-2016 của Thành ủy Hà Nội về phát triển du lịch Thủ đô Hà Nội giai đoạn 2016-2020 và những năm tiếp theo.

Theo đó, UBND TP yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã tổ chức đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, hợp tác xúc tiến và phát triển thị trường, trong đó, Sở Du lịch chủ trì, phối hợp các cơ quan liên quan xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược tuyên truyền, quảng bá, hợp tác phát triển du lịch trong và ngoài nước.


Ngắm siêu trăng lớn nhất trong 70 năm qua trên toàn thế giới

Hoàn thiện hệ thống ứng dụng CNTT trong quản lý nhà nước về du lịch và lập dự án đầu tư quản lý tài nguyên, sản phẩm du lịch, số hóa cơ sở dữ liệu về du lịch trên địa bàn TP.

Xây dựng trang thông tin du lịch điện tử du lịch Hà Nội; tổ chức phát triển các điểm cung cấp dịch vụ Wifi miễn phí tại các khu, điểm du lịch.

Hải Châu

TIN LIÊN QUAN

Hà Nội chi 45 tỷ đồng để quảng bá hình ảnh trên CNN

Chiều 22/12, UBND TP Hà Nội chính thức ký kết hợp tác tuyên truyền quảng bá với CNN (Mỹ) trong hai năm 2017 và 2018, có tổng chi phí 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng).

Người dân TP HCM sắp được dùng wifi miễn phí

Tin vui cho người dân và du khách đến với TP Hồ Chí Minh khi chính quyền địa phương đang triển khai phủ sóng wifi miễn phí khắp thành phố.

Cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám online qua app

Ứng dụng Y Tế HCM hỗ trợ bạn đặt lịch tiêm vaccine Covid-19 và đặt lịch khám chữa bệnh online trên điện thoại ngay tại nhà. Sau đây là cách đặt lịch tiêm vaccine Covid-19...

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Tổng cục Du lịch hợp tác cùng Google quảng bá kỳ quan Việt Nam

Tổng cục Du lịch hợp tác cùng Google quảng bá kỳ quan Việt Nam Ngày 21/1, tại Hà Nội, Dự án Google Arts and Culture – Kỳ quan Việt Nam đã chính thức được ra mắt do Tổng cục Du lịch và Tập đoàn Google hợp tác thực hiện. Dự án Google Arts and Culture

Thị trường du lịch nội địa biến động mạnh bởi dịch Covid-19

Thị trường du lịch nội địa biến động mạnh bởi dịch Covid-19 Phân tích sơ bộ từ số liệu thông qua công cụ Destination Insights của Google từ ngày 6-12-2020 đến ngày 31-1-2021 cho thấy, nhu cầu tìm kiếm thông tin của khách du lịch nội địa về các điểm

Việt Nam có thể mất một số bãi biển vì nước biển dâng

Theo các chuyên gia, biến đổi khí hậu đã khiến một số bãi biển, khu du lịch như ở Hội An, Kiên Giang bị thu hẹp và có thể biến mất trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.