Video: Kỳ nhông con thoát khỏi sự truy đuổi của đàn rắn một cách thần kỳ

Cuộc đời luôn đầy rẫy những thử thách, khó khăn. Để thành công, bạn sẽ phải vượt qua tất cả những thử thách ấy. Bạn chỉ thực sự thất bại khi bỏ cuộc.


Một ngày đẹp trời tại hòn đảo Fernandina xinh đẹp, kỳ nhông con trốn mẹ đi chơi. Chú mải chơi tới nỗi không nhận ra mình lạc vào lãnh thổ của loài rắn ăn thịt. Nhung nhúc rắn với đầy đủ kích cỡ hướng ánh mắt đói khát về phía chú kỳ nhông ngây thơ lạc đường.


Chỉ trong nháy mắt sau đó, hàng trăm con rắn bao vây xung quanh, từ từ trườn về hướng kỳ nhông con. Lũ rắn đang muốn dành cho con mồi lạc đường này cái kết thảm khốc nhất.




Con rắn độc nhanh chóng trườn xuống bên cạnh chú kỳ nhông con. (Ảnh chụp từ clip).

Chẳng còn cách nào khác, kỳ nhông con lấy hết sức bình sinh chạy về phía mỏm đá cao nơi mẹ chú đang đứng gọi.


Ngay lập tức lũ rắn ác độc tăng tốc, trườn nhanh và mạnh tới nỗi xô lệch cả đá sỏi xung quanh để cố tóm lấy con mồi. Đã có lúc kỳ nhông con bị gần chục con rắn quấn lấy. Nhưng rồi như có phép lạ, chú thoát ra được và tiếp tục chạy về phía mỏm đá.


Những hàm răng sắc nhọn đầy nọc độc liên tiếp phóng theo chú nhưng đều trượt. Với quyết tâm của mình, chú kỳ nhông con đã leo được lên mỏm đá cao để đoàn tụ với người mẹ yêu dấu.


Sống trên đời bạn không thể tránh khỏi những khó khăn, thất bại. Tuy nhiên, hãy học tập chú kỳ nhông trên, cố gắng hết sức mình. Bạn chỉ thất bại khi bỏ cuộc mà thôi.



Cập nhật: 10/11/2016
Theo thoidai

TIN LIÊN QUAN

3 nguyên tắc để xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với một mentor

Là những người trẻ đang chập chững những bước đầu tiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, ai hẳn cũng muốn mình có một vài mentor giỏi giang…

Ứng dụng mới ra mắt của Israel sẽ thay đổi hoàn toàn cách giao tiếp của loài người

Các nhà phát triển của Israel vừa tung ra một ứng dụng mới có tên MyState giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi liên lạc với bạn bè hay đối tác bằng cách cung cấp thông tin về người mà bạn đang nói chuyện

Video: Chất lỏng hóa rắn lập tức khi bị đấm

Kem đánh răng, sốt cà chua, sơn và máu là những chất lỏng phi Newton, có khả năng hóa rắn lập tức tại nơi chịu lực tác dụng đột ngột.

Chú ếch "cô đơn" nhất trên thế giới đã chết, thêm một giống loài tuyệt chủng

Chú ếch 'cô đơn' nhất trên thế Trái đất đã chết, đem theo cả niềm hi vọng của cả một giống loài.

Kẻ ô vuông trên mặt sàn, 100% chú mèo sẽ chui ngay vào trong. Tại sao?

Mạng xã hội đang lan truyền một mẹo nhỏ cực kỳ hiêu quả để “dụ mèo”: tạo một hình vuông bằng băng dính trên mặt sàn và rất nhiều con mèo sẽ chui rúc vào đó, như thể bị cám dỗ bởi một thứ ma lực thần kỳ. Nếu

[Cuộc sống] Cùng kiểm tra xem bạn đã thực sự yêu chưa?

Tình yêu luôn luôn là một thứ kẹo đầy cám dỗ. Khi bạn thấy yêu ai đó, bạn sẽ “ hật sự” cảm nhận được nó. Thời gian dường như dừng lại và cả thế giới như cùng hân hoan chúc phúc cho mối tình của bạn. Khi tình yêu

Ghé thăm khu nuôi chuột máy tính của Tổ chức Nghiên cứu Nguyên tử châu Âu

Tại sao một tổ chức được trang bị máy móc, công nghệ hiện đại và có cỗ máy gia tốc hạt mạnh nhất thế giới lại làm một công việc kỳ quặc là nuôi chuột máy tính? Chúng ta hãy cùng nhau đi tìm câu trả lời.

Đường truyền dữ liệu tức thời không thể bị hack

Hai thí nghiệm truyền thông tin tức thời ở cấp độ lượng tử đã được thực hiện thành công tại Canada và Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Hướng dẫn xóa số 0, ẩn số 0 trên Excel

Khi làm việc trên Excel, với những bảng thống kê có 0, người dùng hoàn toàn có thể ẩn hoặc giấu số 0 bằng những công cụ có sẵn trên hệ thống.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng cọ vẽ trong ảnh ở Microsoft PowerPoint

Đầu tiên, sử dụng một kiểu có sẵn hoặc tải font cọ vẽ miễn phí yêu thích vào máy tính. Sau đó, chuyển font lựa chọn thành một hình dạng và sử dụng nó để ẩn và tiết lệ một phần hình ảnh.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi gõ chữ Tiếng Việt trên MacOS

Đa số người dùng Mac thích sử dụng MacOS vì trải nghiệm mượt mà và phản hồi nhanh chóng mà nó mang lại. Tuy nhiên, khi gõ tiếng Việt trên MacBook, nhiều người gặp phải các vấn đề như mất chữ đầu, chèn sai chữ, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.