Giải pháp an ninh điểm cuối thế hệ tiếp theo của Cisco

Giải pháp an ninh điểm cuối thế hệ tiếp theo của Cisco nhanh hơn và hiệu quả hơn cho phép các tổ chức nhận diện và ngăn chặn nhiều nguy cơ hơn.

Tại Hội nghị Thượng đỉnh Đối tác Cisco – hội nghị thường niên dành cho các đối tác của hãng vừa diễn ra tại San Francisco (bang California, Mỹ), Cisco đã giới thiệu phương thức tiếp cận mới với an ninh điểm cuối đang chuyển đổi thị trường. Giải pháp chống mã độc tiên tiến (Advanced Malware Protection – AMP) cho các điểm cuối của Cisco (Cisco AMP for Endpoints) kết hợp tính năng phòng chống, phát hiện và phản hồi nhằm đơn giản hóa hoạt động an ninh điểm cuối giúp khách hàng loại bỏ các chiến lược chỉ mang tính chất phòng chống kém hiệu quả.

Bằng việc tận dụng quy mô và sức mạnh của đám mây cũng như kiến trúc an ninh lấy mối đe dọa làm trung tâm của Cisco, giải pháp AMP cho các điểm cuối sẽ giúp khách hàng nhận diện và ngăn chặn được nhiều mối đe dọa một cách nhanh chóng hơn.

Giải pháp AMP for Endpoints mang đến lộ trình đơn giản, hiệu quả hơn cho vấn đề an ninh điểm cuối. Thông qua việc kết hợp các tính năng phòng chống, phát hiện và phản hồi trên cùng một giải pháp triển khai Phần mềm dưới dạng Dịch vụ (SaaS) được quản lý thông qua đám mây, giải pháp sẽ làm giảm độ phức tạp và ngăn chặn nhiều mối đe dọa hơn.

Thông qua phương thức tiếp cận trên nền tảng đám mây này, giải pháp chống mã độc tiên tiến cho các điểm cuối trao thông tin tình báo hữu ích cho các tổ chức nhanh hơn, mang lại cho họ lợi thế chống lại những kẻ tấn công mạng ngày nay.



Giải pháp AMP mới cho các điểm cuối mang lại: Tính năng Ngăn chặn thế hệ kế tiếp kết hợp các năng lực bảo vệ tiên tiến đã được chứng minh giúp ngăn chặn nhiều mối đe dọa hơn – cả các loại mã độc cũ và mới; Tầm nhìn rõ hơn và Phát hiện nhanh hơn thông qua khả năng giám sát liên tục và các phân tích được chia sẻ nhằm nhận diện các cuộc tấn công ăn cắp dữ liệu; Phản hồi hiệu quả hơn dựa trên tầm nhìn sâu rộng và lịch sử lưu trữ chi tiết hành vi của mã độc theo thời gian như nguồn gốc, vị trí tồn tại và cách thức hoạt động.

Phương thức tiếp cận đối với an ninh mang tích kết cấu này đồng nghĩa với việc khách hàng của Cisco có thể nhận diện nhiều mối đe dọa hơn và nhanh chóng hơn. Trong cuộc thử nghiệm gần đây do công ty an ninh thông tin NSS Labs tiến hành, Cisco đã đạt chỉ số TTD nhanh nhất với 91.8% các mối đe dọa được nhận diện trong chưa đến 3 phút.

Cisco giới thiệu một phương thức mới giúp khách hàng đơn giản hóa việc mua và triển khai phần mềm an ninh của hãng đồng thời đạt được nhiều giá trị hơn từ phương thức mang tích kết cấu của mình. Cisco đang mở rộng chương trình cấp giấy phép phần mềm thành công, Cisco ONE™ Software, của mình sang chương trình an ninh tiên tiến. Cisco ONE mang đến cho khách hàng một cách thức đơn giản và linh hoạt trong việc sử dụng các tính năng phần mềm của Cisco đối với hạ tầng cơ sở. Ngày nay, hơn 14.000 khách hàng, trong đó 91% thuộc danh sách top 100 công ty lớn nhất do tạp chí Fortune bình chọn, đã mua phần mềm Cisco ONE.

Với tính năng an ninh tiên tiến của Cisco ONE (Cisco ONE Advanced Security), Cisco đang đơn giản hóa việc mua giải pháp an ninh cho cơ sở hạ tầng trong Trung tâm Dữ liệu, mạng diện rộng (WAN) và các tên miền Truy nhập (Access domains). Theo đó khách hàng sẽ không còn phải lo lắng về việc bảo mật cơ sở hạ tầng của mình. Với Cisco ONE Advanced Security, khách hàng có thể mua các giải pháp định hình sẵn cho những tên miền chủ chốt – thường chỉ bằng một giao dịch đơn giản.

Việt Cường

TIN LIÊN QUAN

Bang & Olufsen hợp tác cùng Cisco ra mắt Cisco 980

Bang & Olufsen Cisco 980 dự kiến mở đặt hàng vào đầu năm 2022 với giá đề xuất từ Cisco là 549 USD.

Cisco giới thiệu các sản phẩm đảm bảo an ninh cho đám mây lai

Hãng công nghệ Cisco đang tăng tốc quá trình chuyển đổi sang dữ liệu chủ động và đưa ra mô hình mới sử dụng phần mềm đám mây lai.

Có rất ít tổ chức tối đa hóa được giá trị của điện toán đám mây

Kết quả nghiên cứu toàn cầu có tên InfoBrief của Cisco cho biết, trong khi việc ứng dụng điện toán đám mây đang gia tăng thì chỉ có số ít tổ chức có thể tối đa hóa giá trị mà điện toán đám mây mang lại.

Microsoft cùng Facebook nã một phát đại bác vào đế chế thiết bị mạng Cisco

Và sẽ không riêng gì Cisco mà các ông lớn thủ cựu trong ngành công nghiệp thiết bị mạng đều bị ảnh hưởng bởi động thái này của Microsoft.

Thêm 1 thương hiệu về giải pháp về an ninh mạng

Công ty Sourcefire đã công bố M.Tech Việt Nam trở thành nhà phân phối chính thức các sản phẩm, giải pháp về an ninh mạng của công ty này tại Việt Nam vào ngày 24/5/2013.

Website chính quyền TP HCM bị tấn công DDos diện rộng

Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết, trong 9 tháng đầu năm, có hơn 400.000 đợt dò quét và 60.000 đợt tấn công mạng nhắm vào hệ thống thông tin của thành phố được phát hiện và ngăn chặn.

Doanh nghiệp lao đao vì dữ liệu không được bảo vệ an toàn

Sự ra đời của điện toán đám mây, di động, doanh nghiệp xã hội, dữ liệu lớn… đang mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, tuy nhiên thực tế cũng đặt ra hàng loạt thách thức về vấn đề an toàn bảo mật khi mà dữ liệu gia tăng nhanh chóng, được sử dụng

Các nền tảng phòng chống tấn công từ chối dịch vụ(DDOS)từ Israel

Giải pháp phòng chống các cuộc tấn từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) là nền tảng nhằm mục đích bảo vệ hoặc giảm thiểu nguy cơ tấn công DDoS cho các doanh nghiệp và tổ chức.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy S20 FE: hiệu năng ổn định, camera hỗ trợ AI, màn hình 120Hz, giá bán 15.990.000 đồng

Sau đoạn video được tiết lộ trên mạng xã hội, tiếp tục những hình ảnh trên tay Samsung Galaxy S20 FE cũng rần rần xuất hiện làm xốn xang trong cộng đồng người hâm mộ. Những hình ảnh này đã phản ánh tương đối đầy đủ các

Review chi tiết điện thoại Nokia C12 Pro: Có thực sự “Đáng” mua?

Nokia C12 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất của hãng này. Với thiết kế đẹp và tính năng tốt, đây có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một chiếc điện thoại mới. Tuy nhiên, trước khi