Ảnh chi tiết Mazda CX-3 vừa ra mắt tại Việt Nam

Bên cạnh những mẫu xe mới và 'hot' nhất của Mazda được giới thiệu tại Triển lãm ô tô VMS 2016, mẫu crossover Mazda CX-3 gây được chú ý tại gian trưng bày của thương hiệu xe hơi Nhật Bản.

Mazda CX-3 là mẫu xe có chung thiết kế với đàn anh CX-5, CX-9. Tại thị trường Việt Nam, CX-5 đang là lựa chọn số 1 của người tiêu dùng trong phân khúc CUV 5 chỗ, tạo khoảng cách khá xa với đối thủ thứ hai là Honda CR-V.

Về thiết kế Mazda CX-3 phát triển dựa trên Mazda2 hatchback. Phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình khiên đặc trưng. Cụm đèn pha bắt mắt. Phần thân xe uốn lượn mềm mại và trụ C màu đen được tái thiết kế để tạo cửa sổ giả.


Ảnh chi tiết Mazda CX-3 vừa ra mắt tại Việt Nam

Mazda CX-3 về Việt Nam

Nội thất xe được thiết kế khá tương đồng với mẫu Mazda2 thế hệ mới, từ cách bố trí đến vị trí các bộ phân chức năng. Vô-lăng thể thao 3 chấu, màn hình cảm ứng 7 inch, hệ thống giải trí hiện đại, điều hòa tự động và ghế bọc da với chỉ khâu tương phản.

Tại thị trường nước ngoài, Mazda CX-3 gồm có 2 bản, động cơ xăng SkyActiv-G 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, tăng áp, sản sinh công suất tối đa 156 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 204 tại 2.800 vòng/phút. Tương tự, bản động cơ diesel 1,5 lít SkyActiv-D công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm. Cả 2 đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp. Tuy nhiên khi nhập về Việt Nam, trước mắt Mazda CX-3 chỉ có bản động cơ xăng.

Ngoài ra, Mazda CX-3 còn được trang bị một số tính năng an toàn như: hệ thống cảnh báo va chạm, cảnh báo sai làn, giám sát điểm mù, hệ thống ổn định thân xe, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi.

Tại Việt Nam, đối thủ trực tiếp của Mazda CX-3 là mẫu xe Ford EcoSport đang thống trị phân khúc crossover cỡ nhỏ.
















TIN LIÊN QUAN

Mazda trưng bày CX-3, khẳng định chưa có kế hoạch bán tại Việt Nam

Chiếc crossover cỡ nhỏ được nhiều người quan tâm nhất của Mazda là CX-3 đã xuất hiện tại VMS 2016 tuy nhiên Mazda Việt Nam khẳng định chưa bán ra thị trường Việt Nam. Mình có hỏi...

Chi tiết về Mazda 3 2021, cập nhật bảng giá tháng 7/2021

Tại thị trường Việt Nam, Mazda 3 2021 có 2 tùy chọn bao gồm biến thể hatchback với 4 màu sắc gồm: Đỏ, Xám, Xanh, Trắng. Trong khi biến thể sedan có 3 màu sắc gồm: Đỏ, Xám, Trắng.Ở đời 2021, Mazda 3 được tăng thêm 80mm chiều dài, chiều cao được hạ

Mazda Vision Coupe – Thiết kế đậm phong cách thể thao thế hệ mới của Mazda

Chiếc Vision Coupe mà Mazda trưng bày tại triển lãm Tokyo Motor Show 2017 cho thấy một thế hệ mới của Mazda sẽ đẹp và thể thao hơn. Chiếc xe đầu tiên rất có thể là Mazda 6. Vision Coupe được đánh giá là có vai trò như hình ảnh xem trước cho các mẫu

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo nhóm chat Zalo trên máy tính

Trên Zalo phiên bản máy tính, chúng ta có thể tiến hành tạo nhóm chat để dễ dàng trò chuyện với các tài khoản khác, và nhóm chat đó sẽ đồng bộ trên tài khoản Zalo điện thoại.

5 ứng dụng tuyệt vời chỉ có trên iPhone

Trên nền tảng iOS, có không ít các ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh được đánh giá cao, thế nhưng Darkroom được Business Insider đánh giá là một trong những cái tên xuất sắc nhất.

Top 5 món quà 8/3 vô nghĩa không nên tặng tránh mất điểm với chị em

8/3 là ngày lễ anh em nam giới bày tỏ và thể hiện tình cảm của mình dành cho mẹ, vợ, người yêu. Những món quà chứa đựng toàn bộ tấm lòng của anh em trong ngày đó. Tuy nhiên, chỉ thiếu tinh tế một chút lựa chọn món quà

Tuy khó nhưng nếu làm được 10 điều này, cuộc đời bạn chắc chắn sẽ thay đổi!

Đừng vội cho rằng 10 điều này khó đạt được bởi vì chẳng có cái gì là miễn phí cả. Thành công phải được đánh đổi bằng cả mồ hôi và nước mắt.

Hướng dẫn truy cập vào web bị chặn bằng trình duyệt Cốc Cốc

Chắc hẳn mọi người đều biết đến tính năng vào các website bị chặn một cách dễ dàng của trình duyệt web Cốc Cốc. Vậy cần phải làm gì trên trình duyệt Cốc Cốc để có thể vào được web bị chặn?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...

iPhone XS Max: Tthiết bị tuyệt vời được đóng gói với vô số công nghệ cao cấp nhất

iPhone XS Max được xem là phiên bản 'S' của chiếc iPhone X năm ngoái, thế nên có nhiều người nghĩ rằng thiết bị sẽ không có những thay đổi lớn. Thực chất, nếu chỉ nhìn ở bên ngoài thì điều này có vẻ đúng khi ngoại trừ

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.