Cáp quang biển AAG bắt đầu được nối

Tin mừng cho chúng ta là chỉ ngay trong chiều tối mai 19h ngày 17/1, đội sửa chữa bắt đầu hàn nối sợi cáp đầu tiên. Và dự kiến đến 18 giờ ngày 19/1, mối nối cuối cùng sẽ được thực hiện. Công tác sửa chữa dự kiến hoàn tất vào 14 giờ ngày 23/1. Khi đó, 100% kênh truyền được khôi phục, tốc độ truy cập Internet từ Việt Nam đi quốc tế sẽ trở lại bình thường.

 

 

Trước đó ngày 5/1/2015 cáp quang biển AAG tiếp tục đứt, đoạn đứt nằm trên phân đoạn S1H, tức là đoạn rẽ từ đường truyền quốc tế vào Vũng Tàu (VTU) sự cố đứt cáp xảy ra khiến tốc độ truy cập bị ảnh hưởng lớn. Hậu quả của sự cố này khó có thể tính cụ thể vì chúng ta vẫn đang sử dụng rất nhiều dịch vụ internet có máy chủ đặt tại nước ngoài.

 

Trong lúc này, để có thể hạn chế, giảm thiểu được phần nào ảnh hưởng do sự cố đứt cáp. các bạn có thể tham khảo bài viết : Những giải pháp sử dụng internet hiệu quả trong mùa đứt cáp.

 

Từ khoá : cáp quang AAG, đứt cáp

TIN LIÊN QUAN

Mất 1 tháng để khắc phục sự cố đứt cáp quang biển AAG

Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel cho biết, dự tính thời gian sửa chữa đường cáp quang biển AAG (Asia America Gateway) có thể kéo dài từ 3-4 tuần.

Cáp quang biển AAG lại đứt vào chiều 26/5

Cáp quang biển AAG lại gặp sự cố vào lúc 16h30 chiều 26/5.

Truy cập internet trở lại bình thường vào đầu tháng 8

Sau sự cố đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng, tàu sửa cáp ASEAN Explorer sẽ di chuyển đến vị trí đứt và bắt đầu sửa, nếu không phát sinh những vấn đề mới thì truy cập internet trở lại bình thường sau ngày 30

Cáp quang biển AAG đã được sửa xong, truy cập internet trở lại bình thường

Theo thông tin mới nhất, cáp quang biển AAG đẫ được sửa xong sớm hơn dự kiến, truy cập internet quốc tế tại Việt Nam trở lại bình thường.

Đứt cáp quang biển AAG, truy cập internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng nặng

Theo trung tâm điều hành cáp quang AAG cho biết, tuyến cáp quang AAG bị đứt cách bờ biển vũng tàu 18 km ảnh hưởng trực tiếp đến lưu lượng internet quốc tế tại Việt Nam.

Truy cập internet tại việt nam sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3

Truy cập internet từ Việt Nam đi quốc tế sẽ trở lại bình thường sau ngày 13/3 thay vì 9/3 như dự kiến.

Internet hoàn toàn khôi phục vào ngày 23/1

Thông tin mới nhất từ nhà điều hành tuyến cáp quang biển AAG sẽ hoàn thành việc sửa chữa sớm hơn một ngày. Đường truyền Internet Việt Nam sẽ trở lại bình thường vào ngày 23/01.

Cáp quang biển AAG tiếp tục đứt ngay những ngày đầu năm mới 2015

Sáng 5/1, một số nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam đã nhận được thông báo từ đơn vị điều hành tuyến cáp quang Internet từ châu Á đi Mỹ (AAG) về vụ đứt cáp xảy ra lúc 8h04 phút.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xóa bộ nhớ cache và lịch sử duyệt web của Safari trên Mac

Có một số tình huống xóa cookie, cache và lịch sử Safari có thể giúp cải thiện trải nghiệm duyệt web và còn giúp bảo vệ sự riêng tư của bạn. Download.com.vn sẽ hướng dẫn cho bạn cách xóa bộ nhớ cache và lịch sử của

Tải nhạc và mua nhạc bản quyền trên Zing MP3 mới nhất 2023

Zing MP3 là một trong những trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến phổ biến tại Việt Nam.

Hướng dẫn kích hoạt bản quyền miễn phí Vegas Movies Studio 13

Về cơ bản, Vegas Movie Studio 13 là phần mềm hỗ trợ biên tập video một cách dễ dàng ngay cả với những người mới bắt đầu, được trang bị khá nhiều công cụ mạnh mẽ, cho phép người dùng thực hiện các thao tác nhập, xuất,

Hướng dẫn tạo tài khoản Twitch trên máy tính

Là nền tảng web video hàng đầu trên thế giới dành cho cộng đồng người xem video nói chung, cộng đồng game thủ nói riêng.

Hướng dẫn tạo tệp nén trên điện thoại Samsung

Tạo tệp nén trên điện thoại Samsung không hề khó, nó là cách giúp bạn nén các hình ảnh và tệp tin thành một một file duy nhất. Nếu bạn chưa biết làm hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây. Cách tạo tệp nén trên điện

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.