Apple được cấp bằng sáng chế cho bút thông minh có thể sao chép chữ viết tay đến iPad

Được biết, loại bút này sẽ sử dụng cảm biến gia tốc, lưu trữ thiết bị và truyền dẫn không dây để gửi ghi chú viết tay từ bút stylus này đến một màn hình hiển thị kỹ thuật số.

 

Về mặt lý thuyết, bút sẽ cho phép bạn viết trên notepad và sau đó xem trên màn hình của iPad. Thiết bị cũng sẽ làm việc với các đầu bút khác nhau, do đó người dùng có thể viết bằng bút chì, bút mực hoặc bút đánh dấu.

 

Ngoài ra, bút stylus của Apple có thể làm việc trên bất kỳ bề mặt nào nhờ vào bộ cảm biến chuyển động 3D. Về mặt lý thuyết, bạn có thể viết trên một bảng hoặc thậm chí trong không khí, và nội dung sẽ được chuyển đến một thiết bị kỹ thuật số.

 

Trong khi đó, có tin đồn về mẫu iPad Air 2 với một màn hình lớn hơn có thể lên kệ vào mùa xuân năm 2015. Rõ ràng, mẫu iPad lớn hơn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo cho bút stylus được nêu trong bằng sáng chế.

 

Tất nhiên, các công ty nộp bằng sáng và không ngừng phát triển công nghệ mà có thể không bao giờ ra mắt trên thị trường. Vì vậy, không rõ liệu chúng ta sẽ được nhìn thấy mẫu bút thông minh được tung ra của Apple trong tương lai gần hay không.

 

TIN LIÊN QUAN

10 mẫu thiết kế của Apple chưa bao giờ xuất hiện trên thị trường

Ngoài iPhone, iPad, Macbook, Apple còn vô số các thiết kế khác, cùng Trang Công Nghệ điểm lại 10 mẫu thiết kế của Apple chưa bao giờ xuất hiện trên thị trường.

12 tính năng hàng đầu của iOS 8

12 tính năng hấp dẫn trên iOS 8 mà bạn sẽ quan tâm.

Bút Pro Stylus 2 của ZAGG: Sự ra mắt mới cho iPad

Hôm nay, ZAGG đã chính thức giới thiệu phiên bản bút Pro Stylus 2 dành cho người dùng iPad, đánh dấu một sự cải tiến đáng chú ý. Bút này có giá bán 80 USD và có sẵn trong nhiều màu sắc khác nhau, tạo ra một lựa chọn thay thế hấp dẫn cho Apple Pencil

Motorola sẽ phát hành phablet 6.3 inch XPlay trong quý 3 năm nay

Nhiều khả năng, mẫu phabet 6,3 inch của Motorola sẽ được ra mắt vào quý 3 năm nay.

iPad Pro được trang bị bút stylus và được bán vào tháng 11

Theo thời gian, những thông tin về iPad Pro cũng đã xuất hiện ngày một nhiều. Chia sẻ mới nhất trên MacRumors cho thấy, mẫu máy tính bảng với màn hình “khủng” này sẽ được sản xuất vào tháng 10 và ra mắt thị trường trong tháng 11 tới.

iPhone 4 sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8

Theo Apple, iPad thế hệ đầu tiên, iPod Touch thế hệ thứ tư trở xuống, iPhone 4 trở xuống sẽ không nhận được bản cập nhật iOS 8 mới nhất.

Những sản phẩm đang được mong đợi từ Apple tại WWDC 2014

Fan công nghệ mong đợi sản phẩm nào từ Apple tại hội nghị WWDC 2014 sẽ diễn ra từ ngày 2 tháng 6 tại San Francisco.

Người phát hiện trường hợp nhiễm HIV đầu tiên ở Ấn Độ

Cách đây 30 năm, Ấn Độ lần đầu tiên phát hiện virus HIV tại nước này sau khi xét nghiệm mẫu máu của 6 gái mại dâm.

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.