Khả năng gửi iMessage trên hệ điều hành Android: bạn cần biết!

Beeper vừa giới thiệu ứng dụng Beeper Mini mới, cho phép người dùng trò chuyện qua iMessage giữa các thiết bị Android và iOS mà không gặp phải bong bóng chat màu xanh lá. Tại Việt Nam, người dùng hiện đã có thể dễ dàng cài đặt ứng dụng Beeper Mini để trải nghiệm việc gửi iMessage trên hệ điều hành Android. Để biết thêm chi tiết về cách cài đặt và sử dụng ứng dụng, bạn có thể tham khảo ngay bài viết sau đây.

Đây là hướng dẫn cách cài đặt Beeper Mini trên Android:

Lưu ý: Hiện tại, Beeper Mini cung cấp dịch vụ miễn phí trong vòng 7 ngày, sau đó bạn có thể chọn thanh toán 48.000 đồng mỗi tháng để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Để thực hiện việc cài đặt, bạn có thể tuân thủ các bước sau:

Bước 1: Truy cập Google Play và tìm kiếm ứng dụng Beeper Mini. Nếu không tìm thấy trên cửa hàng ứng dụng, bạn có thể sử dụng đường liên kết dẫn đến Beeper Mini tại đây

Bước 2: Mở ứng dụng Beeper Mini và đăng nhập bằng Tài khoản Google của bạn.

Bước 3: Bạn tiến hành đăng ký sử dụng thử 7 ngày và xác nhận thanh toán bằng Momo hoặc Visa.

Bước 4: Điền tên và chọn ảnh đại diện của bạn, sau đó cấp quyền truy cập tin nhắn cho Beeper Mini.

Bước 5: Nhấn vào 'New chat' để bắt đầu gửi tin nhắn iMessage tới người dùng iPhone.

Beeper Mini hoạt động theo cách đặc biệt như sau và có một số điểm khác biệt quan trọng so với phiên bản cơ bản:

  • Kết Nối Trực Tiếp với Dịch Vụ Apple: Beeper Mini sử dụng phương pháp tiên tiến để thiết lập kết nối trực tiếp với dịch vụ của Apple. Điều này có nghĩa là người dùng có thể sử dụng Beeper Mini để gửi iMessage mà không cần đăng nhập vào tài khoản Apple ID hoặc thông qua máy chủ của nhà phát triển.

  • Mã Hóa Toàn Bộ Nội Dung Chat: Tất cả các tin nhắn từ Beeper Mini đều được mã hóa, đảm bảo rằng cả ứng dụng Beeper và Apple đều không có khả năng đọc được nội dung của cuộc trò chuyện. Điều này nâng cao mức độ bảo mật cho người dùng.

  • Sự Khác Biệt với Phiên Bản Thường: Đối với ứng dụng Beeper Mini, sự khác biệt quan trọng là khả năng kết nối trực tiếp với dịch vụ iMessage của Apple mà không cần tài khoản Apple ID, mang lại sự thuận tiện và bảo mật cho người dùng.

Tổng Kết

Trên đây, trangcongnghe đã hướng dẫn cách nhắn tin iMessage trên Android một cách đơn giản bằng ứng dụng Beeper Mini. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp bạn giao tiếp dễ dàng hơn với bạn bè và người thân của mình. 

Từ khoá : iMessage, Beeper

TIN LIÊN QUAN

Sau 4 ngày phát hành, Apple ngừng ứng dụng hỗ trợ iMessage trên hệ điều hành Android

Vào tối ngày hôm qua (08/12), nhiều người sử dụng Beeper Mini đã báo cáo rằng họ gặp khó khăn trong việc gửi hoặc nhận tin nhắn iMessage qua ứng dụng này. Theo thông tin từ The Verge, một số độc giả của trang này cũng không thể kích hoạt số điện

Cách trải nghiệm Macbook Pro 2021, AirPods 3, HomePod mini mới bằng AR

Apple đã chính thức giới thiệu Macbook Pro 14 inch 2021, Macbook Pro 16 inch 2021, AirPods 3 và HomePod mini mới. Sau đây là cách trải nghiệm Macbook Pro 2021, AirPods 3, HomePod mini mới bằng AR...

Apple ra mắt dịch vụ Apple Music Voice Plan và HomePod mini màu mới

Đầu tiên là Voice Plan - đây là gói dịch vụ có giá 5 đô / tháng cho phép người dùng sử dụng Siri để nhờ chơi nhạc trên Apple Music, ví dụ như: “Hey Siri…

HomePod mini được bổ sung thêm màu mới, giá không đổi từ 2.25 triệu

Tại sự kiện vừa rồi, Apple đã bổ sung thêm các phiên bản màu sắc mới cho HomePod mini. Ngoài ra, HomePod mini còn được bổ sung thêm một vài tính năng với giá không đổi so với năm ngoái.

iPad Mini về Việt Nam có giá đắt gấp đôi

Rất nhanh, những chiếc iPad Mini phiên bản Wi-Fi đã có mặt tại Việt Nam từ chiều ngày 2/11/2012. Nhưng giá bán của chúng tại Việt Nam lại đắt gần như gấp 2 lần so với giá niêm yết của Apple.

Leaker uy tín tiết lộ iPhone 13 mini là chiếc iPhone mini cuối cùng

Leaker uy tín Jon Prosser đã khiến người hâm mộ iPhone bất ngờ khi tiết lộ thiết kế của dòng iPhone 14 năm sau trước cả khi Apple công bố dòng sản phẩm iPhone 13. Prosser trong một tweet mới đã tiết lộ dòng iPhone 14 sẽ có mẫu mini.

Hubsan Zino Mini ra mắt: Flycam 4K nhỏ gọn, có chế độ ban đêm, giá tốt

Hubsan vừa ra mắt flycam mới với tên gọi Zino Mini, đây là sản phẩm thứ ba được hãng phát hành trong năm nay. Chiếc flycam này có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ.

Cách vệ sinh máy lạnh mini di động tại nhà

Máy lạnh mini là sản phẩm được nhiều người dùng ưa chuộng nhờ khả năng làm mát cao, đặc biệt là tính linh hoạt

THỦ THUẬT HAY

Anh em có đang dùng tai nghe không dây hoàn toàn?

Rõ ràng những chiếc tai nghe không dây như thế này có tính tiện lợi rất cao khi không bị vướng víu về dây nhợ và nhìn hiện đại, năng động hơn hẳn.

Hướng dẫn sạc và sử dụng Laptop đúng cách

Cách sử dụng Laptop của mỗi người khác nhau và thông thường các bạn đang có những suy nghĩ sai lêch về cách sử dụng. Bài viết dưới đây, dienmayxanh.com sẽ đưa ra một vài gợi ý giúp bạn sử dụng và sạc Laptop một cách

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Bán có biết cách tạo biểu đồ động bằng Google Data GIF Maker

Đây là một công cụ tạo biểu đồ động do chính Google cung cấp, rất dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần nhập tên dữ liệu, con số & ghi chú, công cụ này sẽ tạo thành một biểu đồ động đậy vô cùng trực quan.

Cách đo SpO2 trên Samsung mà không cần bạn phải có các thiết bị đeo

Không phải ai cũng có điều kiện để mua thiết bị đo SpO2 riêng. Hôm nay hãy cùng mình tìm cách đo SpO2 bằng điện thoại Samsung để bạn có thể đo dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe 2019 được cải thiện thế nào để có thể giữ vững vị thế của mình?

Gần 20 năm trước, Hyundai lần đầu tiên giới thiệu mẫu Santa Fe thế hệ đầu tiên tại thị trường Mỹ. Theo thời gian chiếc Crossover này đã trở thành một trong những chiếc xe bán chạy nhất của thương hiệu xe hơi số 1 Hàn

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng