YouTube Ra Mắt Tính Năng 'Playables' Đặc Biệt Cho Người Dùng Premium


Ngay sau khi thực hiện các biện pháp giới hạn trình chặn quảng cáo, YouTube đã công bố kế hoạch cải thiện dịch vụ Premium của mình để khuyến khích người dùng chuyển sang gói dịch vụ trả phí này. Theo thông báo, YouTube dự kiến sẽ thêm vào ứng dụng của mình một loạt các tiện ích và tính năng mới hấp dẫn.

Playables là một trong những tính năng mới sắp được triển khai dành cho người dùng dịch vụ Premium trên thiết bị di động hoặc thông qua trình duyệt trên máy tính. Tính năng này cho phép người dùng truy cập vào một loạt trò chơi (Arcade) được tích hợp sẵn. Hiện tại, một số người dùng Premium đã nhận thông báo từ YouTube, thông báo rằng họ có thể kích hoạt tính năng này thông qua cài đặt.

Tính năng này đang được triển khai một cách giới hạn cho người dùng, mang đến khoảng 37 trò chơi, trong đó có điểm đáng chú ý như Angry Birds Showdown. Một ưu điểm quan trọng của Playables là người dùng không cần phải tải xuống bất kỳ trò chơi nào; thay vào đó, họ có thể trực tiếp trải nghiệm trò chơi qua trình duyệt máy tính hoặc ứng dụng YouTube trên thiết bị di động.

Trước đó, vào năm 2021, Netflix đã thử nghiệm mảng game, nhưng chưa đạt được sự chú ý đặc biệt. Có thông tin cho rằng, YouTube đang tiến hành thử nghiệm Playables đến ngày 28/03/2024 trước khi quyết định liệu họ sẽ phát hành tính năng này một cách công khai cho người dùng Premium hay không.

Từ khoá : YouTube

TIN LIÊN QUAN

Cách nhận ưu đãi miễn phí ba tháng Spotify Premium

Spotify đang cung cấp ba tháng Spotify Premium miễn phí cho người dùng mới đăng ký từ nay đến ngày 11 tháng 9.

Dịch vụ chơi game trên nền tảng đám mây của Apple đang được triển khai

Mới đây, một nguồn tin đã tiết lộ rằng, Apple cũng đang lên kế hoạch triển khai dịch vụ chơi game nền tảng đám mây cho riêng mình nhằm cạnh tranh với các hãng khác.

Sony Xperia XZ Premium xuất hiện trên Geekbench với điểm số khá cao nhưng vẫn thua S8 và Mi 6

Xperia XZ Premium sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 835, 4GB RAM và chạy trên nền ytarng Android 7.1.1 mới nhất.

Sony Xperia XZ Premium đạt 83 điểm trên DxOMark

Như chúng ta đã biết thì mới đây trang đánh giá camera rất uy tín là DxOMark đã thực hiện rất nhiều bài đánh giá các dòng smartphone thời thượng về chất lượng hình ảnh camera. Ngoài ngôi vương thuộc về iPhone 8/ 8 Plus với số điểm lần lượt là 92 và

Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

[Android/iOS] Angry Birds Blast - Chim điên trở lại với nhiều thách thức và "điên cuồng" hơn

Techrum - Mới đây, nhà phát triển Rovio đã chính thức phát hành phiên bản biến thể mới thuộc series game Angry Birds với tựa đề 'Angry Birds Blast', nhằm đưa bầy chim này trở lại thời kỳ hoàng kim như trước đây.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên ứng dụng VssID

Tra cứu thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp để biết mức tiền hỗ trợ từ Quỹ BHTN theo Nghị quyết 116/NQ-CP. Sau đây là cách kiểm tra thời gian đóng Bảo hiểm thất nghiệp trên VssID...

Kiểm tra mức độ ô nhiễm không khí bằng điện thoại trước khi ra đường

Ô nhiễm không khí luôn gây ra những nguy hại không thể lường trước được đối với sức khoẻ của mỗi người. Biết được mức độ ô nhiễm mỗi ngày sẽ giúp chúng ta có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ tốt hơn cho bản thân và gia

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

5 thủ thuật Zalo mới nhất ai xài cũng phải biết

Trong tháng 10 này, Zalo đã tung ra một bản cập nhật mới với sự thay đổi về giao diện đẹp mắt và hứa hẹn trong thời gian tới sẽ cập nhật thêm một...

Cách cài và sử dụng HIDE.me VPN để đổi VPN trên máy tính

Việc thay đổi VPN máy tính giờ đây đã không còn xa lạ với mỗi người trong chúng ta. Có rất nhiều công cụ trực tuyến, trình duyệt web, hay các phần mềm chuyên dụng giúp fake VPN máy tính như: Hola, Opera, hay Hotspot

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G: Flagship nào đáng mua nhất?

Galaxy S10 5G và Mi 11 Lite 5G là hai thiết bị cùng phân khúc được nhiều người quan tâm, thử mang lên bàn cân xem flagship nào đáng sở hữu nhất.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Oppo tung ra Find X6 Pro với cảm biến 1-inch và camera periscopic

Oppo Find X6 Pro được trang bị cảm biến 1-inch, lớn hơn so với hầu hết các cảm biến điện thoại thông minh trên thị trường hiện nay. Điều này có nghĩa là camera có khả năng thu được nhiều ánh sáng hơn, dẫn đến chất lượng