Xiaomi Redmi Note 13 Pro phiên bản quốc tế xuất hiện trên Geekbench, trang bị 8GB RAM

Xiaomi đã ra mắt dòng sản phẩm Note 13 Series tại thị trường Trung Quốc vào tháng 9, bao gồm các phiên bản thông thường, Pro và Pro Plus.

Phiên bản Redmi Note 13 Pro đã được phát hiện trên cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận FCC. Đáng chú ý, phiên bản quốc tế của sản phẩm cũng đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, tiết lộ thông tin về hiệu năng của thiết bị này.

Phiên bản quốc tế của Redmi Note 13 Pro, có số model 2312DRA50G, đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Trong bài đánh giá hiệu năng, phiên bản quốc tế này đạt được 1021 điểm trong bài đánh giá hiệu năng đơn nhân và 2855 điểm trong bài đánh giá hiệu năng đa nhân.

Thông qua cơ sở dữ liệu Geekbench, Redmi Note 13 Pro tiết lộ rằng điện thoại sẽ được trang bị vi xử lý 8 nhân với cấu trúc 4 + 4. Bốn nhân hiệu năng cao sẽ có tốc độ xung nhịp 2.40GHz, trong khi bốn nhân còn lại sẽ hoạt động ở tốc độ xung nhịp 1.96GHz.

Dựa trên thông tin hiện có, có khả năng phiên bản Redmi Note 13 Pro 5G quốc tế sẽ được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 7s Gen 2. Snapdragon 7s Gen 2 cũng đã xuất hiện trên phiên bản Trung Quốc của Redmi Note 13 Pro. Điều này cho thấy rằng phiên bản quốc tế có thể có cấu hình tương tự phiên bản Trung Quốc của nó.

Ngoài ra, phiên bản quốc tế của Redmi Note 13 Pro cũng tiết lộ rằng điện thoại sẽ được trang bị 8GB RAM. Thiết bị sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 13.

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi Note 9 sắp ngừng sản xuất, Redmi Note 11 series sẽ thế chỗ

Redmi Note 9 series bắt đầu ra mắt từ nửa đầu năm 2020. Dự kiến, sứ mệnh của dòng smartphone này sẽ kết thúc ngay trong tháng 11 năm nay.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Redmi Note 8, Redmi Note 9 Pro 5G được cập nhật MIUI 12.5 Enhanced

Xiaomi cho biết sẽ bắt đầu tung ra bản cập nhật MIUI 12.5 Enhanced Edition cho dòng Redmi Note vào tháng 10/2021. Cho đến hôm 9/10 thì cả Redmi Note 8 và Redmi Note 9 Pro 5G đều có thể cập nhật MIUI mới.

Redmi Note 11 Pro, 11 Pro+ bản toàn cầu bước vào giai đoạn thử nghiệm

Xiaomi đã cho ra mắt dòng sản phẩm Redmi Note 11 tại Trung Quốc, gồm ba thiết bị - Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro+. Thông tin từ trang MySmartPrice cho biết hai bản Pro dành cho thị trường toàn cầu đã bước vào giai đoạn thử

Xiaomi sẽ sớm cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho Redmi Note 3 và Redmi Note 4?

Techrum - Căn cứ theo khám phá mới nhất từ dữ liệu benchmark trên GFXBench thì hiện tại Xiaomi đang thử nghiệm một phiên bản hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat dành cho mẫu Redmi Note 3 của hãng và chắc chắn việc Xiaomi chính thức phát hành bản cập

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi Note 12 series được hãng xác nhận thông tin về chip xử lý

Tuy Redmi Note 11 series chưa rộng đường quốc tế nhưng công ty đã bắt đầu tiết lộ thông tin về dòng Redmi Note thế hệ tiếp theo (tạm gọi Redmi Note 12).

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di