Sony giới thiệu tai nghe chơi game INZONE Buds với mức giá từ 4,8 triệu đồng

Sony vừa công bố INZONE Buds, một mẫu tai nghe gaming không dây dạng earbuds đầu tiên của họ, nhằm hướng đến cộng đồng game thủ. Đây cũng là kết quả của sự hợp tác giữa Sony và Fnatic, một đội tuyển thể thao điện tử hoạt động gần 20 năm, và được giới thiệu gần đây.

Theo Sony, INZONE Buds là một mẫu tai nghe được thiết kế nhằm tối ưu hóa thời lượng pin, cho phép người dùng sử dụng liên tục lên đến 12 giờ, và cung cấp âm thanh với độ trễ thấp nhất có thể. Hiện tại, người dùng có thể đặt hàng trước INZONE Buds với giá 199 USD (tương đương khoảng 4,8 triệu đồng).

INZONE Buds có thiết kế dạng earbuds và mang màu sắc tương tự với vỏ máy chơi game PlayStation 5 của Sony. Với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng siêu nhẹ, người dùng có thể đeo tai nghe này trong nhiều giờ mà không gặp tình trạng đau tai như các mẫu tai nghe khác. Sony cũng cung cấp bốn bộ ear tips bằng silicon kèm theo, bao gồm kích thước nhỏ nhất, để đảm bảo sự phù hợp với tai của mỗi người dùng. Ngoài ra, INZONE Buds sử dụng cùng màng loa 'Dynamic Driver X' như tai nghe WF-1000XM5 của Sony.

Về khả năng kết nối, người dùng có thể sử dụng INZONE Buds với nhiều thiết bị như PlayStation 5, PC và điện thoại di động. Tai nghe này cũng hỗ trợ tiêu chuẩn Bluetooth LE Audio để tiết kiệm năng lượng và cải thiện chất lượng âm thanh đầu ra. Sony còn kèm theo một dongle USB-C cho người dùng, giúp giảm độ trễ xuống dưới 30ms (mili giây) khi chơi game.

INZONE Buds, được thiết kế đặc biệt cho game thủ, được trang bị một loạt công nghệ cao cấp bao gồm Chống ồn chủ động (ANC), 360 Spatial Sound for Gaming và Sound Tone Personalization. Chức năng Chống ồn chủ động (ANC) cho phép tai nghe ngăn chặn hiệu quả tiếng ồn xung quanh, tạo điều kiện tối ưu để người dùng tập trung vào trò chơi của mình. Tính năng 360 Spatial Sound giúp người dùng dễ dàng xác định hướng và khoảng cách của các kẻ địch trong các trò chơi bắn súng góc nhìn thứ nhất (FPS).

Từ khoá : Sony, INZONE Buds

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Redmi Buds 3 Youth Edition ra mắt: Thiết kế dạng In-ear, giá 350 nghìn

Vào tháng 9, Xiaomi đã ra mắt Redmi Buds 3 tại Trung Quốc với tư cách là tai nghe không dây In-ear đầu tiên của hãng. Mới đây, công ty đã phát hành phiên bản thu nhỏ của thiết bị này có tên là Redmi Buds 3 Youth Edition tại nước sở tại.

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào?

Galaxy Buds Pro và Buds Live khác nhau như thế nào? Galaxy Buds Pro là tai nghe truewireless cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại, vậy khi so sánh với mẫu tai nghe đình đám trước đó, Buds Live thì chúng khác nhau như thế nào? Chất lượng âm

Vài thông tin rõ hơn về Google Pixel Buds: nghe dịch trực tiếp chỉ hoạt động với smartphone Pixel

Có rất nhiều người mong đợi chiếc tai nghe không dây Google Pixel Buds ra mắt hồi đầu tháng này, đặc biệt là với tính năng nghe dịch trực tiếp dựa trên Google Translate. Tuy nhiên, chúng ta cần phải hiểu rõ ở đây là tính năng nghe dịch trực tiếp

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook

Chưa ra mắt, Tai nghe Galaxy Buds Pro bị rao bán trên Facebook Mẫu tai nghe được cho là Galaxy Buds Pro của Samsung chưa ra mắt đã xuất hiện trên trang bán hàng Marketplace của Facebook với giá 180 USD. Dự kiến đến ngày 14/1/2021 mới ra mắt, song

Beats ra mắt Union x Beats Studio Buds: Khử ồn chủ động, pin 8 giờ...

Beats by Dre vừa ra mắt phiên bản giới hạn Union x Beats Studio Buds thông qua sự hợp tác với cửa hàng quần áo Mỹ Union Los Angeles.

Realme Buds Q2 ra mắt: Pin 20 giờ, hỗ trợ ENC, nhiều màu sắc trẻ trung

Realme vừa ra mắt một sản phẩm âm thanh mới vào ngày hôm nay (20/12). Theo đó, tai nghe true wireless Realme Buds Q2 đã chính thức được phát hành tại thị trường Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Bạn chọn khẩu độ lớn hay cảm biến lớn?

Thông thường khi chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng, bạn hay chọn ống kính với khẩu độ lớn và kèm theo đó là cảm biến có kích thước lớn. Tất nhiên, với sự lựa chọn như vậy bạn sẽ dễ dàng chụp ảnh hơn nhưng bắt buộc

3 bước để kích hoạt mạng 4G cho tất cả các máy Android

Ngoài việc đổi sim 4G mới bạn cần thiết lập trên chiếc smartphone của mình để kích hoạt sử dụng. Cách thực hiện sau đây áp dụng cho toàn bộ máy Android.

iPhone xách tay vẫn được bảo hành chính hãng tại Việt Nam

Apple thường có chính sách bảo hành toàn cầu cho hầu hết các sản phẩm của hãng. Bạn có thể bảo hành ở bất kì trung tâm bảo hành nào của Apple gần mình nhất. Riêng với điện thoại iPhone thì chính sách bảo hành sẽ hơi

Làm thế nào để chặn hoặc bỏ chặn chương trình trên Windows Firewall?

Có rất nhiều cách để chặn một chương trình trên hệ điều hành Windows, nhưng có lẽ cách để chặn một ứng dụng hoặc một chương trình trên Windows hiệu quả nhất là sử dụng Windows Firewall.

Cinematic Mode trên iPhone 13 là gì? Cách sử dụng Cinematic Mode để quay video chất như phim điện ảnh

Cinematic Mode là một tính năng quay video mới xuất hiện trên iPhone 13. Cùng tìm hiểu xem đó là gì và sử dụng thế nào trong bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa vi tính 2.0 GoldSound GS51- Bluetooth

Nhân vật chính ngày hôm nay nay của chúng ta là mẫu loa GoldSound GS51-Bluetooth, là bản cải tiến thứ 3 của dòng loa vi tính 2.0 của công ty GoldSound.

Review Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021

Đây là review về Trên tay củ sạc nhanh Zendure Superport S3Pro – 65w [2 Type C + 1 Type A] model 2021 của mình. Mình mua nó với giá 659000. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.