Review Laptop Trungtran.vn bị phốt lừa đảo

Ngày nay, laptop là một trong những thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nhờ tính tiện lợi và đa năng mà sản phẩm được sử dụng phổ biến như vậy. Bên cạnh việc tìm mua laptop phù hợp thì lựa chọn đơn vị bán hàng uy tín cũng quan trọng vô cùng. Đặc biệt, review Laptop Trungtran.vn bị phốt lừa đảo có thật hay không được rất nhiều khách hàng quan tâm. Thật hư thế nào sẽ được giải quyết cụ thể trong bài viết này nhé!

Review Laptop Trungtran.vn bị phốt lừa đảo có thật không?

Nếu bạn đang muốn mua máy tính và muốn tìm hiểu về review Laptop Trungtran.vn bị phốt lừa đảo có thật không thì những yếu tố sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc:

  • Trung Trần là hệ thống phân phối laptop chính hãng đảm bảo uy tín trên toàn quốc.

  • Là địa chỉ mua hàng đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng bình chọn và yêu thích.

  • Các sản phẩm laptop tại Trungtran.vn đều được nhập khẩu chính hãng với mức giá cực tốt cùng chất lượng được kiểm duyệt nghiêm ngặt.

  • Đơn vị có chính sách bảo hành, đổi trả cụ thể và hậu mãi chu đáo khi khách mua hàng.

  • Các thông tin về sản phẩm, loại máy, cấu hình, năm sản xuất, giá thành đều được cung cấp đầy đủ trên trang web TrungTran.vn

  • Đội ngũ nhân viên có trình độ cao và chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình.

  • Các chương trình ưu đãi đi kèm với nhiều phần quà có giá trị đến khách mua sản phẩm.

Sản phẩm được bán chạy tại Trung Trần hiện nay

Dưới đây là một số mã máy được nhiều khách hàng yêu thích tại Trungtran.vn:

Laptop Dell Precision 5540

Dell Precision 5540 thu hút khách hàng nhờ sở hữu thiết kế sang trọng gần giống với laptop Dell XPS 15. Laptop được làm từ chất liệu kim loại nên mang đến cảm giác cầm trên tay chắc chắn, không có tình trạng bị flex. Với màu sắc hiện đại và trendy giúp sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng người dùng. Đặc biệt, với thiết kế mỏng nhẹ (cân nặng 1.78kg) cho tính cơ động cao, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình khi cần di chuyển.

Màn hình laptop 15.6 inch UltraSharp Full HD IGZO4 cùng tấm nền IPS cho hình ảnh chất lượng ở góc nhìn rộng. Đồng thời, viền màn hình mỏng InfinityEdge mỏng 3 cạnh còn cho không gian làm việc rộng rãi. Ngoài ra, độ phủ màu 100% sRGB cũng là điểm mạnh hỗ trợ người dùng làm đồ họa chuyên nghiệp.

Máy có CPU Intel Core i7-9850H, RAM 16GB DDR4 bus 2666MHz, ổ cứng 512GB PCIe NVMe M.2 SSD và card đồ họa rời NVIDIA Quadro T1000. Với cấu hình trên thì bạn dễ dàng thao tác thiết kế đồ họa, kỹ thuật, lập trình chuyên nghiệp cũng như chơi những tựa game có setting nặng một cách mượt mà, không lo bị giật lag. 

Laptop Acer Swift 3 SF314-42

Bên cạnh, Dell Precision 5540 thì Acer Swift 3 SF314-42 cũng là một chiếc laptop được đánh giá cao về tính cơ động nhờ sự nhỏ gọn và mỏng nhẹ của nó. Sản phẩm có cấu hình ổn cùng mức giá thành hợp lý nên được rất nhiều đối tượng người dùng phổ thông yêu thích lựa chọn. Máy có lớp vỏ màu bạc trắng thời thượng bên ngoài giúp mang đến sự sang trọng, lịch lãm. Ngoài ra, phần vỏ máy được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cũng mang đến sự chắc chắn và bền bỉ cho sản phẩm.

Máy có màn hình 14 inch LED backlit Full HD (1920 x 1080 pixel) cùng tấm nền IPS cho hình ảnh hiển thị cực sắc nét và chất lượng. Bên cạnh đó, màn còn được hỗ trợ công nghệ chống lóa và độ sáng màn ở mức ổn giúp bạn thoải mái làm việc ở nơi có cường độ sáng cao. 

Swift 3 SF314-42 chạy con chip AMD Ryzen 7-4700U, RAM 8GB LPDDR4 (hàn trên main nên không hỗ trợ nâng cấp), ổ cứng 512GB M.2 2280 PCIe NVMe SSD và card đồ họa AMD Radeon HD đáp ứng công việc văn phòng cơ bản, làm marketing cần edit ảnh, video đơn giản, xem phim, lướt web giải trí mượt mà,...

Mua laptop chính hãng tại Trungtran.vn

Với những thông tin review Laptop Trungtran.vn bị phốt lừa đảo có thật hay không mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp bạn có được cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Trung Trần để được tư vấn và hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn qua thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3 ngõ 117 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội

  • Website: https://trungtran.vn/

  • Hotline: 1900 6903 hoặc 0969 819 818

Từ khoá : Laptop, Trungtran.vn

TIN LIÊN QUAN

Chế độ bảo hành laptop ở Trungtran.vn có tốt không?

Trung Trần là địa chỉ bán laptop uy tín hàng đầu hiện nay. Vậy chế độ bảo hành laptop ở trungtran.vn có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé.

Review laptop ASUS nhận quà liền tay, tại sao không?Tham gia ngay nhé

Tin được không? Chương trình “Voice Up ASUS: Review hay – Nhận quà ngay” có 1 không 2 là đây, chỉ cần để lại chia sẻ trải nghiệm của các mẫu laptop ASUS là bạn đã có thể nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn, giải đặc biệt trị giá lên đến 2.3 triệu

Sau bao nhiêu năm thì bạn đổi laptop một lần?

Khảo sát nhanh anh em Tinh tế một chút về việc bao lâu thì anh em nâng cấp laptop một lần. Giả định là laptop vẫn chạy được tốt cho đến khi anh em quyết định nâng cấp…

Top 4 mẫu laptop giá hấp dẫn, nhỏ gọn đáng mua trong năm nay, tậu về học online thì không có điểm chê

Thị trường máy tính xách tay trở nên sôi động hơn trong năm nay với nhiều lựa chọn hấp dẫn về giá và cấu hình.

Các thủ thuật làm việc hiệu quả dành cho laptop chạy Windows 11 vừa được Microsoft phát hành

Để dễ dàng làm chủ Windows 11 trên laptop, hãy cùng bài viết điểm qua các thủ thuật cực hay dưới đây nhé.

Thử ngay cách cập nhật laptop chạy Windows 10 lên Windows 11 nhanh nhất và hoàn toàn miễn phí

Sau đây là các cách để nâng cấp lên Windows 11 chính thức. Lưu ý: Hãy sao lưu dữ liệu quan trọng trên laptop của bạn cẩn thận trước khi tiến hành cài đặt nhé.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Trên tay laptop Hyundai Hybook Celeron: Giá rẻ cấu hình tốt, ứng cử viên sáng giá cho việc học tập trực tuyến

Giá thành rẻ, cấu hình ổn cùng thiết kế thời trang gọn nhẹ, cùng trên tay laptop Hyundai Hybook Celeron để xem chiếc laptop này có gì nổi bật nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách sao lưu toàn bộ hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới

Sao và lưu hệ điều hành từ máy tính cũ sang máy tính mới sẽ trở nên dễ dàng hơn với phần mềm Macrium Reflect.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Hướng dẫn chỉnh màn hình “ngọn lửa 7 màu” lung linh trên Apple Watch

Apple vừa mới tung ra bản cập nhật iOS 11.4 ngày hôm qua cho các thiết bị của mình, bao gồm cả Apple Watch. Trong đó có một tính năng mới tinh rất ít người biết: bạn có thể chỉnh mặt đồng hồ Apple thành hình động độc

Những tính năng và dịch vụ hữu ích của Google

Hầu hết chúng ta đều đã nghe về các công cụ nổi tiếng và được nhiều người yêu thích của Google như Gmail, Google Earth, Google Maps và rất nhiều công cụ khác. Những sản phẩm và dịch vụ này của Google đã đón nhận rất

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on