Microsoft cắt giảm khoảng 1.000 việc làm

MICROSOFT đã sa thải dưới 1.000 nhân viên tại một số bộ phận trong tuần này, khiến họ trở thành công ty công nghệ mới nhất của Mỹ cắt giảm việc làm hoặc chậm tuyển dụng trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy thoái.

Việc sa thải ảnh hưởng đến chưa đến 1% trong tổng số khoảng 221.000 nhân viên của Microsoft tính đến ngày 30 tháng 6.

Công ty đã cho biết vào tháng 7 rằng một số lượng nhỏ các vai trò đã bị loại bỏ và họ sẽ tăng số lượng nhân viên của mình xuống.

Microsoft đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận của Reuters về báo cáo Axios.

Một số công ty công nghệ, bao gồm Meta Platforms, Twitter và Snap, đã cắt giảm việc làm và thu nhỏ việc tuyển dụng trong những tháng gần đây khi tăng trưởng kinh tế toàn cầu chậm lại do lãi suất cao hơn, lạm phát gia tăng và cuộc khủng hoảng năng lượng ở châu Âu.

Từ khoá : Microsoft

TIN LIÊN QUAN

Mark Zuckerberg tiếp tục sa thải 10.000 nhân viên

Meta, công ty mẹ của mạng xã hội Facebook, vừa thông báo sẽ cắt giảm 10.000 nhân viên nữa.

Tìm kiếm CEO Microsoft, Ai sẽ là người chiến thắng ?

Cuộc ganh đua để giành vị trí đứng đầu tại Microsoft trở nên càng trở nên gay gắt.

Microsoft đang tìm cách cắt giảm 75% lượng khí thải carbon vào năm 2030

Tuy Hoa Kỳ đã rút khỏi hiệp định khí hậu Paris nhưng Microsoft vẫn quyết tâm tham gia nhằm đem đến một môi trường tốt đẹp hơn cho tương lai sau này của nhân loại.

Microsoft xác nhận sa thải hơn 300 nhân viên

Liên quan tới việc đóng cửa văn phòng Skype của mình ở London, Microsoft đã xác nhận sa thải hơn 300 nhân viên trong tuần này chủ yếu ở Redmond,...

Microsoft công bố danh sách lương khủng cho toàn bộ nhân viên

Microsoft hiện đang có khoảng hơn 128.000 nhân viên và mức lương tại Microsoft cũng được liệt kê ở mức khá và tương đương với mức lương của nhiều gã khổng lồ công nghệ khác, theo số liệu của Glassdoor mới công bố.

Microsoft sẽ khai tử thương hiệu Nokia ?

Microsoft chính thức xác nhận thương hiệu Microsoft Lumia và sẽ khai tử thương hiệu điện thoại nổi tiếng Nokia

Facebook, Microsoft, Twitter và Youtube liên kết chống khủng bố

Dân trí Các mạng xã hội lớn nhất của Hoa Kỳ đang làm việc cùng nhau để xây dựng một cơ sở dữ liệu hình ảnh và video từng được các tổ chức khủng bố tung ra để tuyển người. Điều này sẽ giúp họ xác định ...

Amazon, Google chặn đứng những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft

Mới đây, Amazon, Google đã chỉ trích những thay đổi về điện toán đám mây của Microsoft. Họ nói rằng Microsoft đã hạn chế tính cạnh tranh công bằng trên thị trường cung cấp dịch vụ này.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo hay biến iPhone thành webcam của laptop

Đã bao giờ bạn nghĩ đến chuyện tận dụng camera độ phân giải cao của iPhone thay cho webcam chất lượng dở tệ trên laptop. Bạn có thể sử dụng ứng dụng miễn phí iVCam để làm được điều này. Về cơ chế hoạt động, iVCam giúp

[Hướng dẫn] Downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 đơn giản thông qua 3uTools(không cần SHSH )

Với 3uTools v2.17, downgrade iPhone 4s/iPad 2 xuống iOS 6.1.3 mà không cần SHSH đã trở nên cực kỳ đơn giản. Không giới thiệu gì nhiều hơn nữa, mình sẽ đi thẳng vào phần hướng dẫn luôn cho các bạn thực hiện nhé!

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Những thứ cần chuẩn bị trước khi nâng cấp iOS 12

Sao lưu dữ liệu là việc cần thiết mà mỗi người cần thực hiện trước khi nâng cấp iOS 12, nếu chưa biết cách thực hiện bạn có thể tham khảo hướng dẫn sao lưu dữ liệu trên iPhone và iPad.

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di

Đánh giá máy nghe nhạc Astell & Kern AK70

Thiết kế Một trong những điểm mạnh của Astell & Kern là phong cách thiết kế sang trọng, mạnh mẽ,...