Kỳ vọng Samsung Galaxy A83 5G concept: Chip Snapdragon 870, màn 120 Hz

Trong thời gian vừa qua đã có nhiều thông tin rò rỉ về Samsung Galaxy A83 5G và đây là mẫu smartphone thuộc dòng Galaxy A của Samsung. Vậy Samsung Galaxy A83 5G cấu hình ra sao? Samsung Galaxy A83 5G ra mắt khi nào? Samsung Galaxy A83 5G giá bao nhiêu? Samsung Galaxy A83 5G concept thiết kế ra sao? Mời các bạn cùng mình điểm qua những kỳ vọng về Samsung Galaxy A83 5G qua bài viết dưới đây nhé!

Samsung Galaxy A83 5G concept thiết kế thời thượng với mặt lưng kính nhám

Samsung Galaxy A83 5G là mẫu điện thoại thuộc phân khúc cận cao cấp nên mình kỳ vọng máy sẽ có thiết kế khung viền kim loại với các góc được bo cong mềm mại nhằm mang lại vẻ đẹp sang trọng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại những hình ảnh rò rỉ về thiết kế của Galaxy A83 5G còn khá ít nên trong bài viết này mình sẽ đưa ra một số nhận định cũng như kỳ vọng của mình về vẻ bề ngoài của chiếc smartphone này nhé! 

Kỳ vọng Samsung Galaxy A83 5G concept: Chip Snapdragon 870, màn 120 Hz
Hy vọng Samsung Galaxy A83 sẽ có thiết kế khung viền kim loại. Nguồn: LetsGoDigital.

Về mặt lưng, mình mong rằng Samsung Galaxy A83 5G sẽ được trang bị mặt lưng kính nhám, nhằm hạn chế để lại dấu vân tay và mồ hôi bám trên máy. Với thiết kế này không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng thời thượng từ mặt kính mà còn mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng máy tốt nhất và cảm thấy thoải mái trong quá trình sử dụng.

Hy vọng Samsung Galaxy A83 sẽ sở hữu mặt lưng kính nhám .Nguồn: Easy Access Tech.

Theo thông tin rò rỉ từ chuyên trang LetsGoDigital và kênh YouTube Easy Access Tech, Samsung Galaxy A83 sẽ được trang bị tấm nền Dynamic AMOLED có kích thước 6.71 inch, độ phân giải màn hình 2K+ (2.880 x 1.440 pixel), tần số quét 120 Hz. Cá nhân mình thấy hài lòng với thông số rò rỉ này và mình tin rằng màn hình Galaxy A83 5G hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hiển thị hình ảnh sắc nét, trải nghiệm vuốt chạm cũng trở nên mượt mà hơn.

Samsung Galaxy A83 5G hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng hiển thị sắc nét. Nguồn: Easy Access Tech.

Dựa theo những nguồn tin rò rỉ khác, mình xin tổng hợp lại thông số cụm 4 camera trên Samsung Galaxy A83 5G và rất mong rằng đây sẽ là sự thật.

  • Camera chính: Độ phân giải 64 MP.
  • Camera góc siêu rộng: Độ phân giải 12 MP.
  • Camera macro: Độ phân giải 5 MP.
  • Camera trước: Độ phân giải 10 MP.

Mình hy vọng với những thông số camera hấp dẫn ở trên khi được kết hợp cùng thuật toán xử lý hình ảnh chuyên nghiệp từ thương hiệu Samsung, Galaxy A83 5G hứa hẹn sẽ mang đến khả năng chụp hình sắc nét và hình ảnh cho ra chất lượng cao. Mình tin Galaxy A83 5G hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đam mê nhiếp ảnh của các bạn.

Samsung Galaxy A83 hứa hẹn mang đến khả năng chụp ảnh sắc nét với độ chi tiết cao. Nguồn: LetsGoDigital.

Bên cạnh đó thì mình cũng kỳ vọng về camera trước của Samsung Galaxy A83 5G sẽ được hãng tích hợp một số bộ lọc màu chuyên nghiệp cùng nhiều thuật toán AI. Nhằm giúp chúng ta có thể tự tin sử dụng camera trước khi call video cho người yêu trong mùa dịch và cũng giúp ích rất nhiều cho hội chị em selfie sống ảo trở nên xinh xắn hơn khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội đó nha!

Kỳ vọng camera trước Samsung Galaxy A83 5G được tích hợp nhiều bộ lọc xịn sò. Nguồn: LetsGoDigital.

Samsung Galaxy A83 5G cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 870 5G

Về cấu hình, theo nguồn tin từ kênh YouTube Easy Access Tech cũng đã tiết lộ Samsung Galaxy A83 5G có thể sẽ được trang bị con chip Snapdragon 870 5G. Đây là con chip do Qualcomm nghiên cứu, sản xuất trên tiến trình 7 nm và cũng đã khắc phục được tình trạng quá nhiệt từ con chip Snapdragon 888 trước đó. Nên mình tin rằng với con chip này sẽ mang lại cho máy một hiệu năng mạnh mẽ, ổn định với giá thành vẫn ở mức dễ chịu.

Samsung Galaxy A83 53 hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 870. Nguồn: Easy Access Tech.

Theo thông tin từ kênh YouTube Easy Access Tech cũng đã dự đoán Samsung Galaxy A83 5G sẽ được trang bị dung lượng RAM 6 GB hoặc 8GB cùng bộ nhớ trong 128 GB hoặc 256 GB. Tuy nguồn tin rò rỉ không tiết lộ về máy có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ MicroSD hay không nhưng mình mong máy sẽ có tiện ích này bởi vì cá nhân mình là một người lưu trữ rất nhiều hình ảnh và video nên bộ nhớ này có thể sẽ không đủ.

Hy vọng Samsung Galaxy A83 5G có hỗ trợ mở rộng bộ nhớ qua thẻ MicroSD. Nguồn: Easy Access Tech.

Cũng theo nguồn tin từ kênh YouTube Easy Access Tech, Samsung Galaxy A83 sẽ được trang bị viên pin 5.000 mAh cùng công nghệ sạc nhanh 25 W. Tuy nhiên, đây chưa phải là con số ấn tượng lắm nên mình hy vọng Galaxy A83 5G sẽ được trang bị công nghệ sạc nhanh với công suất 45 W giúp thiết bị được sạc đầy trong thời gian ngắn nhất, mang đến trải nghiệm sử dụng tốt hơn. 

Samsung Galaxy A83 5G bao giờ ra mắt? Samsung Galaxy A83 5G giá bao nhiêu?

Theo kênh YouTube Easy Access Tech dự đoán rằng, Samsung Galaxy A83 5G có thể sẽ được ra mắt vào giữa năm 2022. Về giá bán thì mẫu điện thoại này của Samsung sẽ có giá rơi vào khoảng 530 USD (khoảng 12 triệu đồng). Mình thấy đây là một mức giá khá hợp lý nếu như hãng trang bị lên Galaxy A83 5G những thông số mà mình đã kỳ vọng ở trên.

Hy vọng Samsung Galaxy A83 5G sớm được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Nguồn: Easy Access Tech.

Vậy các bạn có kỳ vọng gì về Samsung Galaxy A83 5G hay không? Mời các bạn để lại bình luận ở bên dưới cho mình và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn các đã dành thời gian quan tâm và theo dõi bài viết của mình.

Ngoài ra, tại Thế Giới Di Động đang bán rất nhiều điện thoại Samsung dòng A có giá hấp dẫn, bạn muốn tham khảo thì click vào nút cam bên dưới nhé!

ĐẶT MUA ĐIỆN THOẠI SAMSUNG GALAXY A


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Concept Samsung Galaxy S10 gây bất ngờ vì có tới 3 phiên bản và thiết kế màn hình kiểu mới

Khi mà ngày ra mắt Galaxy Note9 đang tới rất gần thì giới công nghệ cũng đã bắt đầu quan tâm tới các tin đồn và ảnh rò rỉ của Galaxy S10, siêu phẩm mới nhất dòng Galaxy S dự kiến ra mắt vào đầu năm sau.

Samsung tạo lại các trang hỗ trợ Galaxy S21 FE, xóa tan tin đồn hủy bỏ

Samsung đã một lần nữa tạo lại trang hỗ trợ sản phẩm cho mẫu Galaxy S21 FE mới, trước đó Samsung từng xóa bỏ các trang hỗ trợ đã tạo, làm rấy lên tin đồn hủy bỏ ra mắt.

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20

Người Hàn thích Samsung Galaxy S21 hơn Galaxy S20 Tin vui liên tục đến với Galaxy S21 series. Theo báo cáo mới nhất được đưa ra, dòng Galaxy S21 của Samsung đang bán chạy hơn xấp xỉ 30% so với người tiền nhiệm, Galaxy S20 tại Hàn Quốc, quê nhà của

Concept Galaxy A53 đầy màu sắc: Camera 64MP, vân tay ẩn dưới màn hình

Samsung sắp ra mắt nhiều smartphone mới vào năm 2022, bao gồm phân khúc flagship, tầm trung và giá rẻ. Riêng Galaxy A53 vừa xuất hiện rõ nét trong concept mới.

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng

Hé lộ giá bán Samsung Galaxy S21 Series tại Việt Nam, từ 23,49 triệu đồng Tuy Samsung Galaxy S21 Series chưa ra mắt nhưng nhiều hệ thống di động lớn ở thị trường Việt Nam đã bắt đầu nhận đặt cọc và hé lộ giá dự kiến của Galaxy S thế hệ mới. Vào

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

Mổ bụng Samsung Galaxy S21: dễ mở nhưng khó sửa

Mổ bụng Samsung Galaxy S21: dễ mở nhưng khó sửa Samsung Galaxy S21 nhận về 4/10 điểm dễ sửa chữa đồng nghĩa không quá khó để sửa chiếc máy này. Về cơ bản, mặt lưng của Galaxy S21 làm bằng nhựa nên không quá khó để mở chiếc máy này. Màn hình phẳng

Cấu hình Samsung Galaxy M92: Chip Snapdragon, 4 camera và pin 7.000mAh

Cùng tìm hiểu xem cấu hình Samsung Galaxy M92 có gì nhé! Dạo gần đây xuất hiện thông tin rò rỉ cho biết Samsung đang phát triển một smartphone mới có tên Galaxy M92. Tin đồn cũng dự đoán rằng thiết bị này sẽ ra mắt đi kèm với các thông số kỹ thuật

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chặn Facebook người đã chặn mình

Câu trả lời là có, vì nếu cảm thấy mối quan hệ này chẳng còn gì là tốt đẹp, bạn vẫn có thể chặn được tài khoản Facebook người đã chặn mình, đề phòng trong trường hợp không muốn đối phương quấy rầy đến cuộc sống của

Microsoft phát hành bản build Windows 10 Redstone 4 Preview

Bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update(có tên mã là Redstone 3) dự kiến sẽ được phát hành vào tháng tới này. Đồng thời công ty cũng đang có kế hoạch bắt đầu triển khai các bản build đầu tiên cho phiên bản Windows

Cách sử dụng hàm ConcateNate trên Excel

Hàm ConcateNate trên Excel là hàm nỗi chuỗi ký tự ở các cột dữ liệu khác nhau trong bảng, tạo thành chuỗi ký tự hoàn chỉnh.

Cách đổi tên, đổi ảnh đại diện trên Viber máy tính

Trên bản mới Viber máy tính đã cho phép đổi tên hiển thị, đổi ảnh đại diện ngay trên máy tính, mà không cần phải thực hiện trên điện thoại.

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?

Điểm mặt 4 chiếc điện thoại dùng chip Snapdragon giá rẻ đáng mua nhất hiện nay

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc smartphone giá rẻ nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip Snapdragon để phục vụ nhu cầu giải trí của bản thân thì hãy tham khảo ngay 4 mẫu điện thoại dùng chip Snapdragon