Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12X: Từ ngoại hình đến bên trong đều xịn xò!

Vào ngày 28/12 sắp tới đây, Xiaomi sẽ chính thức cho ra mắt Xiaomi 12X với nhiều cải tiến mới như con chip Sandragon 870, màn hình 120 Hz, pin 4.500 mAh cùng camera 50 MP. Không để các bạn chờ lâu nữa, cùng mình điểm qua những ấn tượng đầu tiên của chiếc smartphone sắp được ra mắt này của nhà Xiaomi xem có gì thú vị không nhé!

Xiaomi 12X sẽ ra mắt với thiết kế nhỏ gọn được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass

Càng đến gần ngày ra mắt những hình ảnh của Xiaomi 12X về thiết kế bên ngoài càng được rò rỉ càng nhiều. Đòng thời, Xiaomi 12X là một sản phẩn dựa trên cơ sở của dòng Xiaomi 12 series. Về ngoại hình, Xiaomi 12X sở hữu ngoại hình vô cùng nhỏ nhắn và nổi bật với thiết kế khung viền được bo cong mang đến cảm giác quen thuộc, dễ dàng sử dụng cùng cụm 3 camera hình chữ nhật to hơn so với các thiết kế trước đây của Xiaomi nằm phía góc trái mặt sau của sản phẩm.

Ấn tượng đầu tiên Xiaomi 12X: Từ ngoại hình đến bên trong đều xịn xò!
Cụm camera hình chữ nhật của Xiaomi 12X . Nguồn: evleaks.

Ngoài ra, ở mặt trước của Xiaomi 12X sử dụng màn hình thiết kế đục lỗ để chứa camera selfie, nhằm tối ưu diện tích màn hình, cho ra hình ảnh hiển thị vô cùng tốt khi xem phim, chơi game,... và theo như trang Sparrowsnews.com thì Xiaomi 12X sẽ là một flagship màn hình nhỏ hơn so với các thiết kế thông thường của Xiaomi. Với kích thước 6.28 inch và tần số quét của màn hình là 120 Hz sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt với về hình ảnh, tương tác khi chơi game hoặc xem phim.

Màn hình nhỏ gọn 6.28 inch của Xiaomi 12X. Nguồn: mysmartprice.com.

Xiaomi 12X cấu hình sẽ sử dụng con chip Snapdragon 870

Sau đây mình sẽ tóm tắt tất cả các thông số của Xiaomi 12X để các bạn dễ dàng tham khảo:

  • Màn hình: Kích thước 6.28 inch, tấm nền AMOLED độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.400 MP), tần số quét 120 Hz.
  • Hệ điều hành: Android 11, MIUI 13.
  • Camera sau: Chính 50 MP, camera phụ 13 MP.
  • Camera trước: 20 MP.
  • Chip: Snapdragon 780.
  • RAM: 8 GB hoặc 12 GB
  • Bộ nhớ trong: 128 GB hoặc 256 GB.
  • Pin: 4.500 mAh, hỗ trợ sạc nhanh 67 W.

Cấu hình của Xiaomi 12X vô cùng mạnh mẽ khi được sử dụng con chip Snapdragon 870 được sản xuất dựa trên tiến trình 7 nm. Ngoài ra, Xiaomi 12X còn được trang bị RAM 8 GB và 12 GB cho khả năng đa nhiệm và làm việc tốt hơn, đi kèm với bộ nhớ trong 128 GB và 256 GB cho bạn không gian rộng rãi, thoải mái lưu trữ tài liệu và hình ảnh.

Con chip Snapdragon 870 được sử dụng cho Xiaomi 12X.

Xiaomi 12X còn được Xiaomi trang bị viên pin 4.500 mAh và sạc siêu nhanh 67 W, Bạn có thể sạc điện thoại từ 0% lên 100% chỉ trong vòng 36 phút. Theo mình thấy, với mức dung lượng pin và hỗ trợ sạc nhanh mà Xiaomi trang bị cho Xiaomi 12X sẽ đáp ứng được nhu cầu học tập, giải trí và làm việc cơ bản trong một ngày của bạn. Hơn nữa, Xiaomi 12X sử dụng hệ điều hành MIUI 13 (dựa trên Android 11) hoàn toàn mới giúp cho việc tối ưu điện năng tiêu thụ của chiếc điện thoại này trở nên vô cùng tốt.

Chế độ sạc nhanh 67 W có thể được trang bị cho Xiaomi 12X. Nguồn: wikitech.com.

Xiaomi 12X sở hữu hệ thống camera ấn tượng cùng cảm biến SonyIMX766 50 MP

Hệ thống camera của Xiaomi 12X ấn tượng với thiết kế cụm camera độc đáo, với nhiều điểm đặc biệt được Xiaomi chăm chút, cùng mình điểm qua thông số camera của máy ngay dưới đây nhé:

  • Camera chính cảm biến Sony IMX766 hỗ trợ OIS có độ phân giải 50 MP.
  • Camera góc rộng cảm biến OV13B có độ phân giải 13 MP.
  • Camera macro có độ phân giải 5 MP.
  • Camera selfie cảm biến Samsung S5K3T2 có độ phân giải 20 MP.
Camera chính được trang bị cảm biến Sony IMX 677 của Xiaomi 12X. Nguồn: Gizmochina.

Với thống số camera trên chúng ta có thể thấy Xiaomi 12X có hệ thống camera vô cùng ấn tượng. Cho ra hình ảnh chất lượng với camera selfie với độ phân giải 20 MP khi chúng ta gọi video cho người thân hoặc chụp ảnh selfie. Và với độ phân giải 50 MP chúng ta có thể chụp ra được những bức ảnh có độ chi tiết cao. Đồng thời với việc được trang bị 3 camera  sẽ mang đến cho chúng ta chất lượng hình ảnh tốt và nhiều trải nghiệm sáng tạo hơn. 

Trên đây là những ấn tượng của mình về Xiaomi 12X trước khi máy ra mắt. Còn bạn, bạn nghĩ gì về mẫu máy này, hãy để lại bình luận ở dưới nhé.


Biên tập bởi Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi và Leica sẽ hợp tác phát triển camera cho Xiaomi 12 series

Bên cạnh thông tin sẽ dùng chip hàng đầu Snapdragon 898, báo cáo mới cho biết dòng Xiaomi 12 được cho là sẽ sở hữu camera được thiết kế bởi Leica.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12 series thiếu 1 tính năng thời thượng có trên MIX 4 nhưng...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt Xiaomi 12 series vào cuối tháng 12 năm nay. Trước thời điểm trình làng, thông tin về camera của Xiaomi 12 series đã bị rò rỉ.

Không chỉ chip khủng, camera và sạc nhanh Xiaomi 12 cũng rất ấn tượng

Năm ngoái, Xiaomi là một trong những hãng đầu tiên ra mắt smartphone dùng chip Snapdragon 888. Năm nay, dự kiến hãng cũng sẽ làm điều tương tự với Xiaomi 12...

Xiaomi 12 Lite series lộ cấu hình, có 2 bản với camera khác nhau

Mới nhất, thông tin về hai mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 12 Lite cũng đã được chia sẻ, chính xác hơn là Xiaomi 12 Lite và Xiaomi 12 Lite Zoom.

Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước Xiaomi 11T 5G Series

Điều mà các Mifan mong đợi nhất cũng đã có, Xiaomi 11T 5G 128GB và Xiaomi 11T Pro 5G cũng đã chính thức được Thế Giới Di Động công bố thời gian cho đặt trước sản phẩm.

Xiaomi 12 series chạy Snapdragon 898 sẽ được nâng cấp camera đỉnh hơn

Trước đó, giới thạo tin cho biết Xiaomi 12 series có thể ra mắt vào 2022. Bây giờ leaker nổi tiếng đã chia sẻ thông tin mới về camera của dòng smartphone này.

Ảnh render của Xiaomi 12 Ultra để lộ thiết kế rất độc lạ và hầm hố

Xiaomi đang chuẩn bị để cho ra mắt dòng flagship cao cấp Xiaomi 12. Trong đó, Xiaomi 12 Ultra được cho là mẫu cao cấp nhất của dòng và là chiếc điện thoại kế nhiệm của Xiaomi Mi 11 Ultra. Mới đây, render của máy đã lộ diện, để lộ thiết kế độc lạ.

THỦ THUẬT HAY

11 ứng dụng iOS trị giá 26 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa hoặc bị format

Máy tính - vật dụng bất ly thân của nhiều người hiện nay luôn là nơi chứa đựng rất nhiều thông tin, dữ liệu, tài liệu quan trọng về công việc, cá nhân hoặc đơn giản, đó là nơi lưu lại những kỷ niệm của một người nào

Hướng dẫn tìm địa chỉ IP đơn giản và nhanh chóng

Địa chỉ IP là cách để cung cấp thông tin về nơi bạn cần truy cập trong mạng. Mọi thiết bị trong mạng đều có địa chỉ IP 'riêng' trong mạng đó, còn toàn bộ mạng lại có IP 'công cộng' trên mạng Internet. Mặc dù địa chỉ IP

POCO Launcher “chính hãng” đã có thể tải về trên CH Play, nhanh tay nào

Để phục vụ các fan hâm mộ và người dùng, Xiaomi mới đây đã phát hành link tải launcher POCO chính hãng ngay trên Google Play Store (CH Play). Launcher Pocophone đến rồi đây Theo đó, tài khoản Twitter chính thức của

Đảm bảo bạn sẽ chẳng thể nào giàu lên được nếu vẫn bảo thủ với 15 suy nghĩ này

Chúng ta vẫn thường nghe có rất nhiều cách để làm giàu, tuy nhiên, chọn cách nào để giàu nhanh và bản thân có khả năng làm được thì lại là chuyện không hề đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ