Xiaomi 12 Pro duy trì nhiệt độ 43.5 độ C sau 30 phút chơi game

Cho đến thời điểm hiện tại, Xiaomi đã chia sẻ thông tin chi tiết về bộ vi xử lý và màn hình của mẫu điện thoại Xiaomi 12 Pro. Mới nhất, nhà sản xuất Trung Quốc đã tiết lộ khả năng chiến game ấn tượng trên dòng flagship mới.

Cụ thể, Xiaomi đã chia sẻ một hình ảnh quảng cáo cho thấy khả năng kiểm soát nhiệt độ khi thiết bị được sử dụng để chơi game hoặc chạy ứng dụng ở cường độ cao.

Xiaomi cho biết flagship Xiaomi 12 Pro sẽ giữ mức nhiệt độ ổn định 43.5 độ C sau khi chơi King of Glory (Vương Giả Vinh Diệu) trong khoảng 30 phút ở chế độ khung hình tối đa. Đó là nhờ công nghệ Dynamic Performance Scheduling.

Xiaomi 12 Pro duy trì nhiệt độ 43.5 độ C sau 30 phút chơi game
Xiaomi 12 Pro duy trì nhiệt độ 43.5 độ C sau 30 phút chơi game

Lei Jun - người sáng lập kiêm Giám đốc điều hành của Xiaomi cho biết, công nghệ Dynamic Performance Scheduling có thể dự đoán hình ảnh và hoạt động một cách thông minh theo thời gian thực, đồng thời có thể điều chỉnh nhanh số lượng, tần số và tốc độ làm tươi màn hình trên điện thoại.

Xiaomi 12 Pro là điện thoại đầu tiên có màn hình 2K tiêu thụ điện năng thấp thế hệ thứ hai. Màn hình cũng đã nhận được điểm A+ từ DisplayMate và tạo dựng 15 kỷ lục mới. Bên cạnh đó, flagship còn được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 mới, giúp tối ưu hóa hiệu năng khi chơi game.


Mua điện thoại Xiaomi chính hãng, giao nhanh 1h, đem nhiều mẫu chọn, bảo hành tại hơn 2.000 điểm toàn quốc. Hơn nữa còn hỗ trợ trả góp 0%, cà thẻ tại nhà. Nhấn vào nút màu cam bên dưới để xem chi tiết từng mẫu nhé!     

XEM ĐIỆN THOẠI XIAOMI CHÍNH HÃNG

Bạn có mong chờ được trải nghiệm khả năng chơi game của Xiaomi 12 Pro không?

Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Đặng Nguyễn Quang Hợp

TIN LIÊN QUAN

350.000 chiếc Xiaomi Mi 11 bán ra chỉ trong 5 phút

350.000 chiếc Xiaomi Mi 11 bán ra chỉ trong 5 phút Xiaomi Mi 11 mở bán hôm nay (1/1/2020), ngay lập tức, 350.000 máy đã đến tay khách hàng chỉ trong 5 phút Zeng Xuezhong, Phó Chủ tịch Tập đoàn Xiaomi kiêm Chủ tịch bộ phận smartphone xác nhận đã có

Xiaomi ra mắt củ sạc GaN 120W: Sạc 15 phút đầy pin Redmi Note 11 Pro+

Mới đây, Xiaomi tiếp tục phát hành củ sạc GaN mới có công suất tới 120 W, tương thích với Redmi Note 11 Pro Plus, sạc 15 phút là đầy 100% pin điện thoại.

Snapdragon 888 trên Xiaomi Mi 11: Nóng khi chơi game, tốn pin hơn Snapdragon 865

Mặc dù sở hữu hiệu năng mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại, thế nhưng trên Mi 11, Snapdragon 888 lại gặp hiện tượng quá nhiệt, đồng thời tốn nhiều pin hơn. Đầu tháng 12 vừa qua, Qualcomm đã chính thức giới thiệu con chip Snapdragon 888, con chip

Chỉ 5 phút đầu mở bán Xiaomi CIVI, Xiaomi đã thu về hơn 700 tỷ đồng

Đầu ngày hôm nay (30/9), Xiaomi CIVI đã chính thức được mở bán đợt đầu tại Trung Quốc. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi chương trình mở bán diễn ra, Xiaomi đã thu về hơn 200 triệu Nhân dân tệ (khoảng 704 tỷ đồng).

Xiaomi 11i HyperCharge được ấn định ngày ra mắt: Sạc 15 phút đầy pin

Hồi cuối tháng 11 có thông tin Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi 11i HyperCharge. Bây giờ hãng chính thức xác nhận thời điểm ra mắt smartphone hỗ trợ sạc siêu nhanh này.

Xiaomi Pad 5 với chip Snapdragon 860 cháy hàng sau 10 phút mở bán

Tin vui cho nhà sản xuất Trung Quốc là Xiaomi Pad 5 đã cháy hàng sau 10 phút mở bán ở tất cả các kênh bán lẻ tại châu Âu.

Xiaomi 12X chip Snapdragon 870, giá phải chăng sẽ ra mắt vào tháng 12

Các báo cáo gần đây cho hay, dòng sản phẩm Xiaomi 12 sẽ được công bố trong nhiều sự kiện vào tháng 12 tới, bắt đầu bằng phiên bản Xiaomi 12 tiêu chuẩn.

Xiaomi 12, 12X, 12 Pro sẽ được ra mắt trong cùng một sự kiện lớn

Mới nhất, leaker nổi tiếng Digital Chat Station đã tiết lộ cho biết nhà sản xuất Trung Quốc sẽ tung ra Xiaomi 12, Xiaomi 12X và Xiaomi 12 Pro trong cùng một sự kiện.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng để nghe nhạc chất lượng cao

Apple hiện đang tặng 6 tháng dùng thử Apple Music miễn phí cho các bạn đang sở hữu các sản phẩm AirPods và Beats đủ điều kiện. Sau đây là cách đăng ký Apple Music miễn phí 6 tháng...

Hướng dẫn bạn cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới nhất, hãy thử ngay

CH Play cũng giống như những ứng dụng khác khi Google liên tục giới thiệu phiên bản mới cho nó sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, cách cập nhật CH Play lên phiên bản mới không giống như cập nhật các ứng dụng khác.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

Hướng dẫn cách tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG

Tạo tài khoản cá nhân trên smart tivi LG sẽ giúp người dùng làm chủ được chiếc tivi của mình, có thể tải thỏa thích các ứng dụng trên LG Store, quản lý đăng nhập của tivi.

2 cách cập nhật Firefox 54 cho máy tính của bạn

Firefox là một trong những trình duyệt chịu có sửa lỗi và cập nhật các phiên bản mới nhất đến người sử dụng. Khi bạn tiến hành cập nhật Firefox 54, phiên bản mới nhất giành cho máy tính của bạn lên sẽ thấy được sự khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay đánh giá nhanh thiết kế Huawei Mate 10 Pro: Trí tuệ và sắc đẹp

Huawei Mate 10 Pro được ra mắt cách đây ít giờ và gây được ấn tượng mạnh nhờ nhiều sự thay đổi lớn trong thiết kế phần cứng so với người tiền nhiệm.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.

Đánh giá Pocophone F1: Liệu có thể làm hài lòng đa số người dùng?

Để mở rộng và tăng tầm ảnh hưởng của hãng, Xiaomi đã ra mắt thêm một thương hiệu phụ có tên Pocophone. Được biết, thương hiệu này hướng đến mục đích sản xuất các sản phẩm có cấu hình vượt trội nhưng giá thành lại vừa